วิธีสร้างรายได้จาก Bitcoin ออนไลน์

ตอนนี้เป็นวันก่อนปี 2018

และ bitcoin อยู่ที่ด้านบนสุดของภูเขา

วันที่เลวร้ายดูเหมือนจะหายไป และแม้ว่าฟองสบู่Bitcoinสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แต่ก็ไม่มีการโต้เถียงว่าสกุลเงินดิจิทัลจะยังคงอยู่ ยิ่งคุณมีส่วนร่วมในการทำเงินจาก bitcoin เร็วเท่าไหร่ คุณก็จะมีพื้นฐานที่ดีขึ้นใน 5 ปีเมื่อมันกลายเป็นสกุลเงินที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก

  • และหากฟองสบู่ทำให้คุณกลัว การลงทุนใน bitcoin เป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือก แต่ไม่ใช่ตัวเลือกเดียว ฟองสบู่หรือไม่ คุณยังสามารถทำเงินได้มากมายจาก bitcoin และฟองสบู่หรือไม่มูลค่าจะเพิ่มขึ้นในอนาคตเพราะคนเพิ่งเข้ามาเกี่ยวข้อง

ทำให้คุณเป็นเจ้าของ Bitcoin Faucet ที่
มีศักยภาพในการรับ: $50 ถึง $800 ต่อเดือน

bitcoin faucet เป็นโครงการที่คุณสร้างเว็บไซต์หรือแอพเพื่อให้ผู้ใช้เยี่ยมชม คุณสร้างรายได้จากเว็บไซต์ด้วยโฆษณาที่จ่ายเป็น bitcoin โฆษณาจ่ายบิตคอยน์จำนวนเล็กน้อยต่อการดู การคลิก หรือการแปลงหน้าเพจ

เพื่อกระตุ้นให้ผู้เยี่ยมชมจำนวนมากเข้าชมเว็บไซต์ต่อไปทุกวันและทุกชั่วโมง คุณเสนอให้แบ่งรายได้จากโฆษณากับพวกเขา โดยจ่ายเป็น Satoshi ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วคือbitcoin priceเซ็นต์ ในการรับเงินรางวัล ผู้ใช้ต้องได้รับ Satoshi จำนวนหนึ่ง และชำระเงินเป็นรายสัปดาห์

Faucets จ่ายเงินระหว่าง 100,000 ถึง 400,000 satoshi ต่อชั่วโมง บางแห่งเสนอการชำระเบี้ยประกันภัยสำหรับผู้อาวุโสหรือความสำเร็จของงาน

Faucets เริ่มทำงานด้วยการแก้ captchas และไม่มีอะไรอื่น งาน passive Income ที่น่าเบื่อมาก faucets ใหม่กำลังสร้างขึ้นในเกมที่ผู้ใช้ฆ่าเอเลี่ยน ให้อาหารสัตว์หรือฆ่าหุ่นยนต์เพื่อรับ satoshi ยิ่งพวกเขาก้าวหน้าในเกมมากเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งได้รับมากขึ้นเท่านั้น นี่เป็นแนวคิดที่ดีสำหรับ faucet ของคุณเอง

วันที่ผู้เล่นวิดีโอเกมทุกคนได้รับเงินจากการเล่นอยู่ใกล้แค่เอื้อม

พิจารณาว่า bitcoin faucets มักจะผิดนัดเนื่องจากเงินทุนไม่เพียงพอหรือสภาพคล่อง เจ้าของ faucet ไม่ได้รับการชำระเงินเร็วพอที่จะจ่ายให้กับฐานผู้ใช้ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะเป็นเป้าหมายที่ร้อนแรงสำหรับแฮกเกอร์

สร้างรายได้แบบพาสซีฟจากบล็อก Bitcoin ของคุณ
เนื่องจาก bitcoin นั้นใหม่มากเมื่อเทียบกับเนื้อหาเป้าหมายอื่น ๆ จึงมีพื้นที่มากมายสำหรับบล็อกเกอร์และไซต์ใหม่ ธุรกิจใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ bitcoin ผุดขึ้นทุกวัน อะไรก็ได้ตั้งแต่การแลกเปลี่ยน bitcoin การซื้อขาย เล่นเว็บไซต์เงิน faucets ร้านค้าออนไลน์และการขุดเป็นที่ต้องการสำหรับพื้นที่โฆษณาของคุณ

การสร้างบล็อก bitcoin และการสร้างรายได้อาจช้าในตอนเริ่มต้น แต่การเผยแพร่เนื้อหาที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผู้โฆษณาบางรายสนใจไม่น้อยกว่า 9 เดือน

คุณสามารถเข้าร่วมโปรแกรมพันธมิตรหรือสร้างร้าน bitcoin ของคุณเองbitcoin newsกระเป๋าเงินและการแลกเปลี่ยนจ่ายคอมมิชชั่นจำนวนมากต่อผู้อ้างอิง

  • รายได้
    เล็กน้อยจาก Bitcoin Faucets คำแนะนำแรกของฉันเกี่ยวข้องกับการสร้าง faucet ของคุณเอง ถ้ามันยากเกินไปให้ลองเข้าร่วมและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ แทนที่จะทำเงินได้ประมาณ 800 ดอลลาร์ต่อเดือน มันอาจจะมากกว่า 30 ถึง 100 ดอลลาร์ต่อเดือนจากงานที่ซ้ำซากจำเจ แต่ก็ยังเป็นเงินและเป็นขั้นตอนแรกในการเริ่มต้นสร้างธนาคารของคุณ

โปรดทราบว่า bitcoin faucets มักจะผิดพลาดและหายไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นอย่าลืมเข้าร่วมกับคนที่มีชื่อเสียงเช่น Robotcoin.com และ BitcoinAlien.com สิ่งเหล่านี้ก็สนุกเช่นกันเพราะคุณจะได้เล่นเกมในขณะที่มีรายได้ คำแนะนำที่สำคัญที่สุดของฉันคือโรบอตคอยน์

  • สร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการ
    Bitcoin ร้านค้าออนไลน์ Bitcoin ยังคงสร้างรายได้เป็น USD และสกุลเงินแข็งอื่นๆ ได้ยาก ไม่ใช่ว่ามันยากมาก แต่โฆษณาค่าธรรมเนียมและภาษีบางส่วนในกระบวนการนี้ แม้ว่าจะยังเป็นวิธีที่ถูกวิธีหนึ่งในการส่งเงินไปยังที่ใดก็ได้ในโลก

การซื้อของด้วย bitcoins เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำสิ่งที่มีประโยชน์จากพวกเขา และช่วยข้ามค่าธรรมเนียมและภาษีของการแลกเปลี่ยน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณสามารถขายสินค้าเหล่านั้นและเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.