อาหารเสริมเบต้ากลูแคนคืออะไรและมีประโยชน์อย่างไร

พวกเขาอยู่ในครอบครัวของคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่มีอยู่ในรายการอาหารบางประเภท อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเป็นชนิดของเส้นใยที่ละลายน้ำได้และเป็นคำที่ละลายน้ำได้บ่งชี้ว่าละลายได้ง่ายในน้ำ ในลำไส้สามารถแตกตัวเป็นสารคล้ายเจลเนื่องจากมีลักษณะละลายน้ำได้ ช่วยในการต่อสู้กับไวรัสและเอาชนะการติดเชื้อ มันเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและเป็นที่รู้จักสำหรับคุณสมบัติการรักษา ร่างกายของเราต้องการพวกเขา น่าเสียดายที่มันไม่สามารถผลิตได้เอง ดังนั้น มันจึงขึ้นอยู่กับแหล่งภายนอก เช่น ยีสต์ ธัญพืช และเห็ดบางชนิด

หลายคนใช้ในรูปแบบของอาหารเสริมเบต้ากลูแคน

ที่มีสารสกัดจากเห็ดเบต้ากลูแคนเดิม อาหารเสริมเบต้ากลูแคนพวกมันทำงานเหมือนเป็นเครื่องรางสำหรับระบบภูมิคุ้มกันของเรา พวกมันจะไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ทางเดินอาหารโดยตรง เมื่อเราทานเบต้ากลูแคน เราจะจงใจชะลอกระบวนการย่อยอาหาร การชะลอกระบวนการย่อยอาหารโดยเจตนานี้ส่งผลดีต่อสุขภาพหลายประการ การย่อยอาหารช้าลงหมายความว่าคาร์โบไฮเดรตจะถูกดูดซึมได้ช้าแต่เต็มที่มากขึ้น ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนยังช่วยให้ดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น ไม่เพียงแค่นี้ แต่พวกเขายังเอาคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีออกไปพร้อมกับพวกมันในขณะที่มันส่งผ่านระบบย่อยอาหาร อาหารเสริมเบต้ากลูแคนประโยชน์ที่ได้รับดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นตามความซับซ้อนของโครงสร้างของเบต้ากลูแคน ยิ่งโครงสร้างซับซ้อนมากเท่าไร ก็ยิ่งมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต้านมะเร็งได้ดีขึ้นเท่านั้น มันทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นอย่างแท้จริง

ทำไมคุณควรเลือกอาหารเสริมเบต้ากลูแคน

คงไม่ต้องคิดมากหากจะบอกว่าพวกมันเป็นพอลิแซ็กคาไรด์ที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายมนุษย์เพราะเป็นอย่างนั้นจริงๆ ที่นี่ คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับอาหารเสริมเบต้ากลูแคน สารอาหารที่มีอยู่ในยีสต์ เห็ดชิตาเกะ และแบคทีเรีย เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับความสามารถในการปรับการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน มีหลายสภาวะที่ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานไม่ถูกต้อง โดยทั่วไป เราป่วยเป็นหวัดบ่อยและติดเชื้อเล็กน้อยอื่นๆ เนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันของเราไม่แข็งแรงเท่าที่ควร ในกรณีที่ร้ายแรงที่สุด กิจกรรมของระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง

ซึ่งอาจเกิดจากการรักษาโรคมะเร็งหรือโรคต่างๆ เช่น เอชไอวี กรณีร้ายแรงอื่น ๆ เกิดขึ้นจากการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่มากเกินไป ซึ่งระบบโจมตีเซลล์ปกติที่มีสุขภาพดี อาหารเสริมเบต้ากลูแคนที่อยู่ในหมวดหมู่นี้ ได้แก่ ข้ออักเสบรูมาตอยด์ โรคลูปัส และโรคเรื้อนกวาง แม้ว่าจะมีปัญหาอื่นๆ อีกมากมายสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เรารู้เกี่ยวกับเบต้ากลูแคนก็คือมันช่วยปรับหรือแม้แต่การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งหมายความว่าสามารถเป็นประโยชน์สำหรับสภาวะใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ไม่ว่าสภาวะนั้นจะเกี่ยวข้องกับระบบภูมิคุ้มกัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.