แนวทางใหม่ในการดึงดูดผู้เข้าชมบูธแสดงสินค้าของคุณ

เมื่อเปิดบูธแสดงสินค้า คุณต้องทำสิ่งต่าง ๆ ที่จะทำให้ลูกค้าอยากดูสิ่งที่คุณมี นั่นต้องการให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์มาก หากคุณไม่สร้างสรรค์ คุณก็จะทำสิ่งเดียวกันกับที่คนอื่นทำ หากเป็นกรณีนี้ คุณจะไม่โดดเด่นกว่าใคร คุณจะถูกเพิกเฉยเหมือนกับคนอื่นๆ ที่ไม่ได้ใช้จินตนาการของพวกเขา คุณควรทำอย่างไรเพื่อให้บูธแสดงสินค้าของคุณดูน่าสนใจจริงๆ ลองทำสิ่งพิเศษให้กับลูกค้าของคุณและตกแต่งบูธของคุณจนไม่สามารถละเลยได้ ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทาสีชมพูร้อนด้วยตัวอักษรสีเขียวนีออนที่เขียนว่ามาที่บูธและดูสินค้าของฉัน

บูธแสดงสินค้าหรือแม้แต่แนวคิดอื่นๆ

คุณเพียงแค่ต้องการให้ลูกค้าของคุณเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่พวกเขาเห็นและมีช่วงเวลาที่ดี หนทางสู่ใจลูกค้าคือการแจกของรางวัล คนชอบของฟรี คุณยังสามารถแจกถุงป๊อปคอร์นหรือสิ่งของต่างๆ เช่น ปากกา ดินสอ พวงกุญแจ แก้วน้ำ และอื่นๆ อีกมากมายที่มีโลโก้ของคุณ หากคุณให้บางอย่างกับโลโก้ของคุณ แสดงว่าคุณกำลังเตือนพวกเขาอยู่เสมอว่าคุณมีอยู่ สำหรับพวกเขา พวกเขาได้รับบางอย่างฟรี แต่เมื่อพวกเขาดูรายการนั้น

พวกเขาจะจำได้ว่าคุณมีบางอย่างที่พวกเขาต้องการต่อไปนี้คือบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อทำให้ตัวเองโดดเด่นและดึงดูดผู้เข้าชมบูธแสดงสินค้าของคุณให้มากขึ้น เล่นเกมกับลูกค้าของคุณ มีล้อหมุนที่พวกเขาสามารถหมุนเพื่อชนะราคา คุณสามารถมอบบัตรของขวัญให้พวกเขาเพื่อใช้ซื้อบูธแสดงสินค้าของคุณหรือคุณสามารถจัดของรางวัลได้ มีของให้เด็กๆ สิ่งที่เรียบง่ายอย่างบอลลูนจะทำให้วันของพวกเขาดีขึ้น พ่อแม่จะซาบซึ้งในสิ่งที่คุณมอบให้ลูกเพื่อให้ลูกสงบ

หากคุณต้องการให้ลูกโป่งใช้ได้ผลสำหรับคุณจริงๆ

ก็สามารถพิมพ์โลโก้บริษัทของคุณได้ จับฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์เฉพาะที่คุณกำลังแสดง

บูธแสดงสินค้า

ออกแบบบูธแสดงสินค้า

ในงาน ให้ลูกค้ารู้ว่าคุณกำลังทำมันในช่วงเวลาหนึ่งและให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาต้องอยู่ด้วยเพื่อชนะ นั่นหมายความว่าพวกเขาจะกลับมาที่บูธของคุณ ถ้าพวกเขาไม่ได้ซื้ออะไรเลยในครั้งแรก บางทีพวกเขาอาจจะซื้อเป็นครั้งที่สอง บูธแสดงสินค้าต้องตกแต่งให้ลูกค้าของคุณ คุณต้องมีความคิดสร้างสรรค์มาก ๆ เพื่อให้มันโดดเด่นกว่าที่อื่น ๆ ในงานแสดงสินค้า

ซึ่งหมายถึงการใช้ไฟเวทีเพื่อเน้นบางรายการ คุณอาจต้องการปูพื้นแบบพิเศษรอบๆ บูธ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนกำลังเดินเข้าไปในร้านค้าจริง บูธแสดงสินค้า ราคาคนที่รู้สึกเหมือนอยู่ในสภาพแวดล้อมของร้านค้ามักจะรู้สึกสบายใจที่จะอยู่ที่นั่น พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาไม่ใช่คนจำนวนมาก แต่มีอิสระที่จะเรียกดูได้ตามต้องการคุณยังสามารถใช้บูธที่มีผนังโค้ง เหล่านี้ประเภทของการค้าบูธแสดงเป็นอย่างมากที่ไม่ซ้ำกันและพวกเขาได้รับความสนใจบางอย่างที่คุณต้องการที่จะมี รวมองค์ประกอบเหล่านี้ทั้งหมดเพื่อให้มีการแสดงสินค้าที่จะครองทุกระดับ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.