หลังคาโปร่งแสงเพื่อที่จะยังคงสามารถเพลิดเพลินท่ามกลางสายฝน

หลังคาโปร่งแสง

 

เมื่อต้องเลือกชนิดของหลังคาระเบียงที่ดีที่สุดสำหรับโอเอซิสภายนอกของคุณ เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกในการกำหนดวัตถุประสงค์ของลานของคุณกำลังจะบรรลุ คุณต้องการการปกป้องจากแสงแดดหรือองค์ประกอบหลังคาโปร่งแสงในระดับใด ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันมากมาย หลังคาโปร่งแสงคุณต้องการอะไรเพิ่มเติมจากลานโอเอซิสของคุณ มีหลังคาไม้แบบดั้งเดิม วัสดุไฟเบอร์กลาส หรือเรือนกล้วยไม้กุญแจสำคัญในการเลือกหลังคาระเบียงคือคุณต้องการ

เปิดหรือปิดหรือไม่หลังคาโปร่งแสง หากคุณกำลังสร้างหลังคาชานบ้านในซีแอตเทิล ฉันแน่ใจว่าการมีลานที่มีหลังคาแบบปิดจะเป็นประโยชน์มากกว่า เพื่อที่จะยังคงสามารถเพลิดเพลินท่ามกลางสายฝนได้ หลังคาโปร่งแสงในขณะที่สร้างหลังคาลานในฟีนิกซ์ คุณสามารถเพลิดเพลินกับลานหลังคาเปิด การตัดสินใจและสร้างสิ่งที่เหมาะกับคุณเป็นสิ่งสำคัญในความเพลิดเพลินที่คุณจะได้รับจากการใช้เวลาบนลานบ้านของคุณหากคุณกำลังมองหาเพียงแค่คานไม้

เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงซึ่งสามารถมาในสีต่างๆ ได้

เพื่อช่วยสร้างขอบเขตของลานบ้านของคุณ นี่คือผู้ชนะสำหรับคุณ แม้ว่าจะไม่ทนต่อสภาพอากาศ แต่คุณก็สามารถวางแผ่นไม้อัดที่ทนทานต่อสภาพอากาศไว้ด้านบนได้ หลังคาโปร่งแสงเพื่อให้สามารถเพลิดเพลินได้แม้อยู่กลางสายฝน สิ่งสำคัญคือต้องเอียงเข้าหารูปร่างเพื่อให้ฝนและหิมะสามารถเลื่อนออกไปได้ หลังคาโปร่งแสงแทนที่จะสร้างแอ่งน้ำที่ด้านบนการใช้วัสดุโปร่งแสงที่ทำจากไฟเบอร์กลาสเป็นวิธีหนึ่งที่นิยมในการเพิ่มหลังคาให้กับลานบ้านของคุณ ยอมให้แสงแดดส่องเข้ามา

แต่จะกันความร้อนจากรังสีและสภาพอากาศ เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงซึ่งสามารถมาในสีต่างๆ ได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ให้กับการตกแต่งของคุณได้หลังคาอีกประเภทหนึ่งคือ หลังคาโปร่งแสง สร้างได้ง่ายเพราะเป็นลานกลางแจ้งที่ใช้คานและจันทันเท่านั้น หลังคาโปร่งแสงมันไม่ได้ปกป้องคุณจากฝนหรือหิมะ แต่มีการป้องกันแสงแดด แผ่นไม้สามารถให้ขอบหรือตัวละครเล็กน้อยด้วยทักษะการเลื่อยโดยการชนด้วยรูปแบบหรือการเคลื่อนไหวที่โค้งไม่ว่า

คุณต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายและข้อเท็จจริงด้วยว่ากันสาดจะส่งผลต่อรูปลักษณ์

คุณจะเลือกหลังคาระเบียงแบบไหน ก็ต้องแน่ใจว่าเป็นแบบที่คุณชอบ ด้วยการเลือกวัสดุที่เหมาะสม รูปลักษณ์ที่เหมาะสมสามารถพัฒนาและป้องกันพื้นที่ลานบ้านได้ ลานบ้านที่ได้รับการปรับปรุงใหม่หลังคาโปร่งแสงจะกลายเป็นพื้นที่ยอดนิยมที่สุดในบ้านวิธีเดียวที่ได้ผลในการควบคุมสภาพอากาศในเรือนกระจกของคุณคือการบังหลังคาบางประเภท ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือมีกันสาดภายนอกซึ่งจะตัดแสงแดดออกก่อนที่จะเข้าสู่เรือนกระจก อย่างไรก็ตาม

คุณต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายและข้อเท็จจริงด้วยว่ากันสาดจะส่งผลต่อรูปลักษณ์ของเรือนกระจกและทรัพย์สินของคุณ ตัวเลือกถัดไปคือ มู่ลี่บนหลังคา ติดตั้งหลังคาโปร่งแสงไฟเบอร์กลาสภายในเรือนกระจกของคุณ มู่ลี่จีบเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแรเงาหลังคาเรือนกระจก เนื่องจากสามารถทำเป็นรูปทรงแปลกตาได้ทั้งหมด ซึ่งสามารถพบได้ในหลังคาเรือนกระจก อย่างไรก็ตาม มีผ้าม่านจีบหลายประเภทในท้องตลาด ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังในการเลือกผ้าสำหรับมู่ลี่ของคุณ

This entry was posted in วัสดุก่อสร้าง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.