ทำไมคุณควรปฏิบัติตามคำแนะนำเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้า

 

ฉันไม่แน่ใจว่าธรรมชาติของมนุษย์เป็นอย่างไรที่ทำให้คนคิดว่าพวกเขารู้ดีกว่าคนที่ออกบุหรี่ไฟฟ้าต่างๆ ที่เราใช้ แต่ยิ่งฉันใช้เวลาบนอินเทอร์เน็ตกับยา ต่างๆ มากเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งแน่ใจ ที่น้อยคนนักจะอ่านคำแนะนำอีกต่อไป ในกรณีของสเปรย์ฉีดผมและยาสีฟัน อาจไม่เลวร้ายนัก บุหรี่ไฟฟ้าแต่ส่วนใหญ่ควรใช้สิ่งต่างๆ ตามคำแนะนำ เช่น น้ำยาฟอกสีฟัน ยาเย็น และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยาช่วยเลิกบุหรี่ เช่น แผ่นแปะนิโคติน

บุหรี่ไฟฟ้าไม่สนใจทิศทางของประชากรทั่วไปคือ

พวกเขามักจะคิดมากขึ้นจะดีกว่า ตรรกะประมาณว่า “ถ้าวันละ 30 นาทีจะทำให้ฟันของฉันขาวขึ้น 2 ชั่วโมงต่อวันจะทำให้ฟันขาวเป็นประกายในวันพรุ่งนี้ ไม่ได้คำนึงถึงความจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการกำหนดสูตรให้ทำงานด้วยเหตุผลบางอย่าง ในตัวอย่าง ของเรา บุหรี่ไฟฟ้าเหตุผลนั้นเป็นเพราะการฟอกสีฟันเร็วเกินไปจะทำให้ฟันมีความอ่อนไหวมาก ทำลายเคลือบฟัน และยังสามารถทำให้เกิดการฟอกสีฟันที่ไม่สม่ำเสมอด้วยจุดสีขาว

อย่างไรก็ตาม การใช้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างไม่ถูกต้องอาจมีผลข้างเคียงที่ยาวนานกว่าและรุนแรงกว่า การใช้แผ่นแปะนิโคตินสองแผ่นจะไม่ช่วยให้เลิกสูบบุหรี่ได้ง่ายขึ้น เนื่องจากจุดประสงค์ของแผ่นแปะนิโคตินไม่ใช่เพื่อบุหรี่ไฟฟ้า แต่เป็นวิธีที่ได้ผลในการค่อยๆ ลดความอยากนิโคตินและลดอาการถอนยา กล่าวอีกนัยหนึ่งการเพิ่มบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้นเพื่อพยายามเลิกเร็วขึ้นจะทำให้เลิกยากขึ้นเพราะจะใช้เวลานานกว่าในการกำจัดนิโคตินออกจากระบบของคุณ

นอกจากนั้น บุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้ปราศจากความเสี่ยง

แม้ว่าจะใช้อย่างถูกต้องก็ตาม อาจทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ คลื่นไส้ ระคายเคืองผิวหนัง ความดันโลหิตสูง อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะได้รับในปริมาณที่ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ เมื่อรับประทานบ่อยกว่าที่กำหนดหรือครั้งละสองครั้ง โอกาสในการเกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงจะเพิ่มขึ้นอย่างมากและทำให้ได้รับนิโคตินเกินขนาด บุหรี่ไฟฟ้าบอกผู้ใช้จริง ๆ ว่าอย่าสูบบุหรี่หรือใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบใด ๆ ในขณะที่สวมแผ่นแปะเพราะอาจทำให้นิโคตินเกินขนาดได้ อย่างไรก็ตาม นิโคตินยังคงอยู่ในกระแสเลือดหลังจากที่บุหรี่ไฟฟ้าถูกลอกออก

ดังนั้นจึงยังคงเป็นอันตรายหากใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังจากที่บุหรี่ไฟฟ้าหลุดออกมา แม้แต่คนที่สูบบุหรี่ก่อนเลิกบุหรี่ก็ควรหลีกเลี่ยงคิดว่าการทนต่อนิโคตินจะทำให้พวกเขาปลอดภัยจากการใช้ยาเกินขนาดที่เป็นพิษ ควรกำจัดพวกมันอย่างระมัดระวังเช่นกัน แผ่นแปะมีนิโคตินเพียงพอที่จะทำให้เด็กและสัตว์เลี้ยงเป็นพิษได้ หากพวกมันจับได้ แม้ว่าพวกมันจะเคยถูกใช้ไปแล้วก็ตาม การติดนิโคตินไม่ควรเป็นเรื่องเล็กน้อยและไม่ควรเลิก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.