เหตุผลที่คุณอาจต้องใช้แผ่นซับเสียง

หากคุณเคยมีส่วนร่วมในโครงการก่อสร้างหรือปรับปรุงบ้าน คุณอาจทราบดีว่าเหตุใดแผ่นซับเสียงจึงมีความสำคัญ และเหตุใดจึงสำคัญต่อการออกแบบและก่อสร้างโครงการของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าเหตุใดจึงสำคัญ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ ที่ดินที่จะสร้างบ้านเรือนนั้นยากแก่การมา ดังนั้น บ้านจึงอยู่ใกล้กันมากขึ้น ผู้คนจึงอาศัยอยู่ใกล้กันมากขึ้น ซึ่งหมายความว่าเสียงจากบ้านหลังหนึ่งสามารถได้ยินหรือสัมผัสได้ง่ายในบ้านอีกหลังหนึ่งถึงแม้จะไม่มีเสียงรบกวนก็ตาม ไม่ดังมากแผ่นซับเสียงส่งผลต่อทั้งโครงการอาคารใหม่และการปรับปรุงใหม่

แผ่นซับเสียงเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์

ต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากบ้านของคุณ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าคุณจะต้องตระหนักถึงระดับเสียง ข้อบังคับอาคารของสหราชอาณาจักรระบุว่าจะอนุญาตให้ใช้เสียงได้มากเพียงใด แผ่นซับเสียงประเภทของพื้นกันเสียงและผลิตภัณฑ์แผ่นซับเสียงอื่นๆ ที่มีจำหน่ายและเหมาะสมกับโครงการของคุณ เนื่องจากเสียงถูกมองว่าเป็นปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัย ผู้คนจึงไม่ควรได้รับเสียงรบกวนมากเกินไป ผู้อยู่อาศัยมีสิทธิที่จะพักผ่อนในช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์โดยไม่ต้องฟังเสียงรบกวนจากเพื่อนบ้าน

คุณอาจมีความคิดอยู่แล้วว่าคุณต้องการผลิตภัณฑ์แผ่นซับเสียงชนิดใด หรือต้องการการควบคุมเสียงแบบใด หากคุณกำลังสร้างตึกสำนักงานหรือโรงพยาบาล ความต้องการของคุณจะแตกต่างจากผู้ที่ต้องการลดผลกระทบของการตีกลองหรือทรัมเป็ตในบ้านของพวกเขา ถ้าคุณรู้ว่าคุณจำเป็นต้องลดเสียงรบกวนในบ้านของคุณ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับงานสร้างของคุณ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผ่นซับเสียง

แผ่นซับเสียงเสียงในอากาศเป็นเสียงเพลงหรือการสนทนา

เนื่องจากผนังดูบางมากในการสร้างใหม่ จึงมักเป็นไปได้ที่จะได้ยินการสนทนาและดนตรีในห้องและบ้านใกล้เคียง แม้ว่าเพลงหรือการสนทนาอาจไม่จัดว่าเป็นเสียงดังมาก เสียงกระทบคือเสียงของสิ่งที่กระทบอย่างอื่น มากกว่าเสียงดนตรีหรือการสนทนา การเล่นกลอง ฝีเท้าบนบันได หรือเครื่องซักผ้าที่สั่นสะเทือนบนพื้นไม่เรียบเป็นตัวอย่างของเสียงกระทบ การส่งสัญญาณขนาบข้างเป็นเส้นทางที่ใช้เสียง และอธิบายว่าสามารถได้ยินเสียงดนตรีหรือเสียงอื่นๆ ในอาคารได้อย่างไร หากคุณกำลังสร้างโรงแรมหรือต้องการติดตั้งระบบโฮมซีเนม่า คุณจะต้องลดปริมาณเสียงรบกวนที่เดินทาง

ถ้าคุณไม่มีประสบการณ์ด้านการลดเสียงและพื้นอะคูสติก อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะติดตั้งแผ่นซับเสียงของคุณอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณรู้ว่าได้ทำอย่างถูกต้อง แผ่นซับเสียงและจะมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้อง และจะ ผ่านการตรวจสอบใดๆ ตอนนี้คุณรู้มากขึ้นว่าทำไมการควบคุมเสียงจึงมีความสำคัญ บางทีตอนนี้อาจเป็นเวลาที่คุณต้องคิดถึงฉนวนกันเสียงในบ้านของคุณมากขึ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.