ข้อมูลการประกันสุขภาพประกันชีวิตที่ควรทราบ

ประกันสุขภาพช่วยคุณได้อย่างไร?

เนื่องจากเป็นการลงทุน ผู้คนจึงให้ความสำคัญกับค่าใช้จ่ายนี้ ประกันชีวิต  ควบคู่ไปกับความรับผิดชอบทางการเงินอื่นๆ อีกมากมาย ประกันสุขภาพควรมีไว้เพื่อช่วยเหลือคุณและครอบครัวในเวลาที่คุณต้องการการรักษาพยาบาลในทันที ลองนึกภาพว่าเป็นไข่รังที่คุณสามารถหาเงินจากค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการรักษาพยาบาล การรักษาในโรงพยาบาล ค่ายา และอื่นๆ

มีแผนประกันสุขภาพหลายประเภทที่คุณสามารถขอรับได้ และมีบริษัทจำนวนนับไม่ถ้วนที่ให้บริการดังกล่าว 

การเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณอาจเป็นเรื่องท้าทายเล็กน้อยและการเลือกทำเพื่อให้เหมาะกับความต้องการด้านสุขภาพของคุณ โปรดทราบว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้โชคเพื่อรับความคุ้มครอง มีวิธีที่คุณสามารถรับส่วนลดและประหยัดเงินได้ ในขณะเดียวกันก็ได้รับบริการที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้จากผู้ให้บริการประกันภัยของคุณ ทั้งหมดที่ต้องใช้คือความรู้ที่ถูกต้องเพื่อประเมินลำดับความสำคัญของการประกันสุขภาพของคุณและปิดตัวเลือกผู้ให้บริการของคุณ

  • ด้วยเหตุนี้ บทความนี้จึงนำเสนอสถิติที่น่าสนใจบางประการที่คุณอาจต้องการจำเกี่ยวกับแผนประกันสุขภาพในสหรัฐอเมริกา การรู้บันทึกสำคัญเหล่านี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดในการเลือกแผนสำหรับคุณและครอบครัว ที่กล่าวถึงในที่นี้ยังเป็นข่าวสำคัญเกี่ยวกับทิศทางที่ระบบประกันสุขภาพในสหรัฐอเมริกากำลังมุ่งไป

มีกี่คนที่ไม่มีประกันสุขภาพในสหรัฐอเมริกา? ไม่ว่าจะมีความสำคัญเพียงใด มีประชากรจำนวนมากที่ไม่มีทรัพยากรที่จะได้รับนโยบายด้านสุขภาพที่จำเป็น ประกันสุขภาพ  ตามรายงานของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ผู้คนประมาณ 45 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาไม่มีประกันสุขภาพ และนั่นแปลได้ประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ของประชากร ชาวฮิสแปนิกมีจำนวนเด็กและผู้ใหญ่ที่ไม่มีประกันมากที่สุด ซึ่งคิดเป็นประมาณ 32 เปอร์เซ็นต์ของประชากรฮิสแปนิกทั้งหมด

ในทางกลับกัน 19 เปอร์เซ็นต์ ประกันอุบัติเหตุ ของประชากรแอฟริกันอเมริกันทั้งหมดไม่มีประกันสุขภาพ และประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ของคนผิวขาวทั้งหมดไม่มีประกันเช่นกันhttps://www.finmelife.com/

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.