บทสรุปเกี่ยวกับ Metal sheet

หลังคาเหล็กเป็นหลังคา Metal sheet ชนิดหนึ่งที่คล้ายกับหลังคาสังกะสี อลูมิเนียม เทอร์น่า ฯลฯ น้ำหนักเบาและติดตั้งง่ายเมื่อเทียบกับหลังคาหินชนวนหรือระบบหลังคาทั่วไปอื่นๆ วัสดุมุงหลังคาประเภทนี้ใช้เหล็ก สแตนเลส เหล็กกัลวาลูมีน เหล็กเคลือบสังกะสีเคลือบสังกะสี และเหล็กเกรดคุณภาพสูงอื่นๆ Metal sheet เหล่านี้มีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น โปรไฟล์กล่อง แผ่นหุ้ม แผ่นโลหะผสม แผ่นสแตนเลส แผ่นลูกฟูก แผ่นเหล็กผิวชั้นเดียว แผ่นหุ้มเหล็กสองชั้น และแผ่นเคลือบด้วยวัสดุอย่างโพลีเอสเตอร์ วัสดุมุงหลังคาบางชนิดมีประโยชน์ในการปิดผนังอาคาร

Metal sheet มีการใช้กันอย่างแพร่หลาย

ในอาคารพาณิชย์ สำนักงาน อาคารในประเทศ เนื่องจากสามารถบรรลุรูปทรงที่ต้องการในสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ซึ่งต้องใช้กระจกจำนวนมากซึ่งแตกต่างจากหลังคาทั่วไป เหล็กกล้าไร้สนิมมีคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อนได้ดีกว่า อย่างไรก็ตาม พวกมันมีราคาแพงกว่าระบบหลังคาอื่นๆ Metal sheet มีความทนทาน ทนต่อการกัดกร่อน และระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น หลังคาเหล็กเกษตรเป็นหลังคาเหล็กที่ถูกที่สุดที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอาคารเกษตร

Metal sheet มีความแข็งแรงและสามารถต้านทานลูกเห็บได้ดีกว่า หลังคาเหล็กง่ายต่อการเคลื่อนย้ายเนื่องจากคุณสมบัติของโลหะ ด้วยการเคลือบสีที่ดี Metal sheet หรือกระเบื้องจะมีลักษณะคล้ายกับงูสวัดทั่วไปอื่นๆ งูสวัดเหล็กที่เชื่อมต่อกันต้องใช้เวลาในการติดตั้งที่สั้นกว่าเนื่องจากส่วนที่สามารถเชื่อมต่อประสานที่ประดิษฐ์ขึ้นล่วงหน้าได้ พวกเขาจะให้รูปลักษณ์การตกแต่งที่ดีกว่าแม้แต่งูสวัดธรรมดา มันจะไม่แตก

Metal sheet มีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับหลังคาหินชนวน

กระเบื้อง หรือคอนกรีต ไม่ต้องการการสนับสนุนเชิงโครงสร้างเพิ่มเติมเพื่อรองรับน้ำหนักบ

metal sheet

metal sheet roofing

รรทุกซึ่งแตกต่างจากแบบที่หนักกว่า มันสะท้อนรังสีที่เป็นอันตราย ทนไฟและสามารถทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ ไม่อนุญาตให้มีการตกตะกอนของหิมะ ไม่รองรับการเจริญเติบโตของสาหร่ายหรือเชื้อรา Metal sheet หรือเหล็กแผ่นที่มีฉนวนป้องกันไอน้ำซึ่งมักเกิดขึ้นในหลังคาเหล็กเคลือบ ด้วยฉนวนที่ดี หลังคานี้สามารถบรรลุประสิทธิภาพเชิงความร้อนที่ดีขึ้นรวมถึงการควบคุมเสียงรบกวน หลังคาเหล็กต้องใช้สกรูหรือตัวรัดอื่นๆ เพื่อยึดให้แน่นกับโครงสร้างรองรับ

Metal sheet หรือเหล็กกล่องทับกันระหว่างการยึด ค่าติดตั้งหลังคาเหล่านี้ขึ้นอยู่กับลักษณะทางสถาปัตยกรรมของอาคาร หลังคาเหล็กธรรมดาต้องใช้เคลือบสังกะสีหรือสีคุณภาพสูงหรือสารเคมีอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสนิม โดยทั่วไป ค่าใช้จ่ายของหลังคาเหล่านี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบ ประเภทของโปรไฟล์ สี ประเภทของสี ความซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบหลังคา ฯลฯ Metal sheet หรือเหล็กแผ่นโครงมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับเหล็กเกรดอื่นๆ สำหรับการเปลี่ยนหลังคาธรรมดา หลังคาประเภทนี้เป็นทางเลือกที่มีต้นทุนต่ำ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.