เลือกซื้อเบาะรถยนต์แบบเบาะหนังหรือเบาะผ้าดีกว่า?

เบาะหนังและเบาะผ้าเป็นทางเลือกที่ผู้ขับขี่แต่ละคนต้องทำในการซื้อรถยนต์คันต่อไป

ทางเลือกของการตกแต่งภายในขึ้นอยู่กับวัวกับผ้าที่ผลิตขึ้นและบางครั้ง เบาะรถยนต์  อาจเป็นทางเลือกที่ยาก

เนื่องจากแต่ละข้อมีประโยชน์และการตกหลุม

ประโยชน์ของเครื่องหนัง…

หนังให้ความรู้สึกนุ่มนวลและนุ่มนวลขณะขับรถไปตามถนน สวมใส่สบายสำหรับบั้นท้ายของคุณ

  • นอกจากนี้ เนื่องจากหนังเป็นทางเลือกที่มีราคาแพงกว่า จึงมักเป็นสัญลักษณ์ของศักดิ์ศรีและความหรูหรา สำหรับผู้ที่รถเป็นเครื่องสะท้อนถึงความเป็นอยู่หรือสถานะของพวกเขา หนังให้ความรู้สึกมีระดับแก่ผู้ขับขี่

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเบาะหนังที่คุณจ่ายล่วงหน้าสามารถเป็นประโยชน์เมื่อถึงเวลาขายรถของคุณ

โดยปกติหนังจะนำมูลค่าการขายต่อที่มากขึ้น

โอ้! และไม่มีอะไรดีไปกว่ากลิ่นหอมอันโดดเด่นของการตกแต่งภายในด้วยหนังแบบใหม่ในรถยนต์ รถบรรทุก หรือ SUV

ไชโย หนังดิบ!

ข้อเสียของหนัง…

ต้องบำรุงรักษามากขึ้นเพื่อให้หนังมีสภาพและอ่อนนุ่ม หากคุณเลือกเบาะหนัง คุณควรทำความสะอาดและทาครีมนวดผมเป็นประจำภายในเพื่อไม่ให้หนังแตก

ข้อเสียเปรียบอีกประการหนึ่งคือความสะดวกสบาย ในสภาวะที่ร้อนจัด เบาะรถยนต์มือสอง เบาะนั่งอาจร้อนเกินกว่าจะรับไหว สิ่งที่ตรงกันข้ามก็เป็นจริงเช่นกัน ในสภาพอากาศที่หนาวจัด ที่นั่งจะใช้เวลาอุ่นเครื่องพอสมควร ดังนั้นสำหรับหนัง ให้เตรียมขนมปังปิ้งหรือแช่แข็งตามสภาพอากาศ

นอกจากนี้ เนื่องจากเบาะหนังอาจลื่น โปรดใช้ความระมัดระวังในการเข้าใช้ คุณจะไม่พบว่าตัวเองอยู่ใต้แผงหน้าปัด!

มาดูประโยชน์ของผ้ากัน…

ประการแรกมีปัจจัยความสามารถในการจ่ายได้ เบาะผ้าจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าหนังและจะให้มูลค่าการขายต่อที่ต่ำกว่าหนังคู่กันเล็กน้อย

คุณสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่จับต้องได้ขณะพยายามเข้าไปในรถด้วยผ้า เนื่องจากผ้าเป็นตัวเลือกที่ระบายอากาศได้ดีกว่า โดยปกติแล้วจะมีอุณหภูมิเท่าเดิมทุกปี ไม่มีซาลาเปาที่ไหม้หรือแช่แข็งด้วยผ้า เช่นเดียวกัน คุณมีโอกาสขึ้นรถและคงอยู่บนเบาะได้ดีกว่าเมื่อคุณเข้าโค้ง

ตอนนี้หลุมพรางของผ้า…

เบาะผ้าของคุณอาจไม่ทำให้คุณได้รับความเคารพเช่นเดียวกับเบาะหนัง หากคุณกำลังมองหาความประทับใจ หนังจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามาก

ผ้ามีแนวโน้มที่จะสกปรกได้ง่ายขึ้นและดูดซับคราบได้ง่ายขึ้น ในทำนองเดียวกัน กลิ่นก็สามารถล็อคเข้ากับเส้นใยของผ้าได้อย่างง่ายดาย กลิ่นเช่นสัตว์เลี้ยงหรือการสูบบุหรี่มักจะทำให้ตัวเองรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ผ้า ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อมูลค่าการขายต่อของคุณเช่นกัน

ตอนนี้เราได้พูดถึงบางแง่มุมเกี่ยวกับเบาะหนังและเบาะผ้าแล้ว เบาะรถยนต์ ราคา  คุณควรพิจารณาสถานการณ์ส่วนตัวของคุณเอง พิจารณาการใช้รถ ระยะทางที่คุณเดินทางในแต่ละเดือน และความสามารถในการบำรุงรักษาภายในรถ การตัดสินใจขั้นสุดท้ายเป็นของคุณhttp://www.alexseatthailand.com/

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.