ซีลล็อคตู้สายเคเบิลทั้งหมดไม่เหมือนกัน

ซีลล็อคตู้สายเคเบิลเป็นเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่ใช้ในการขนส่งสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ประเภทต่างๆ อุปกรณ์เหล่านี้มีหลายประเภทและหลากหลายที่ใช้ในสภาวะต่างๆ ขึ้นอยู่กับสิ่งที่กำลังขนส่ง สินค้าสามารถเก็บไว้ในตู้ขนส่งสินค้าแบบปิดสนิทสำหรับการขนส่งบนเรือขนาดใหญ่ข้ามมหาสมุทร หากเป็นเครื่องจักรหรือสินค้าคงทน บางสถานการณ์อาจกำหนดว่าอาจสัมผัสกับองค์ประกอบในที่กลางแจ้ง ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร มีซีลสายเคเบิลให้ใช้งาน

ซีลล็อคตู้เรือบรรทุกสินค้ากับการย้ายรถตู้

ผู้จัดจำหน่ายนำเข้า/ส่งออกจะจัดส่งสินค้าที่ชอบจำนวนมากภายในตู้คอนเทนเนอร์เดียวกัน ซีลล็อคตู้ยึดสิ่งของเป็นกระบวนการที่สมมาตรและทำซ้ำๆ เนื่องจากจะใช้ซีลสายเคเบิลแบบเดียวกันซ้ำๆ นี่เป็นสถานการณ์ที่ดีหากผู้จัดส่งรู้ว่ากำลังทำอะไรและเลือกตราประทับที่เหมาะสมเพื่อใช้ อาจเป็นสถานการณ์ที่มีค่าใช้จ่ายสูงและเป็นปัญหาได้หากซีลไม่เพียงพอและพิสูจน์ได้ว่าไม่สามารถรองรับแรงบิดหรือน้ำหนักของสินค้าได้ สิ่งนี้สามารถทำให้เกิดผลกระทบระลอกคลื่นของความเสียหายที่จะทำให้ผู้ส่งมีความโกรธ หากคุณไม่แน่ใจว่าแมวน้ำตัวไหนเหมาะกับคุณ

ให้ขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ ความต้องการในการจัดส่งของแต่ละคนแตกต่างกัน หากซีลล็อคตู้ของคุณมีมูลค่าสูง เป็นที่นิยมในตลาดมืด หรือมีมูลค่าการขายต่อ อาจส่งผลต่

ซีลล็อคตู้

ซีลล็อคตู้ ราคา

อตัวเลือกการล็อคและการติดตามสำหรับซีลสายเคเบิลบางชนิด หากเป้าหมายหลักของคุณคือการรักษาสินค้าของคุณให้อยู่กับที่ในระหว่างการเดินทางทุกประเภท พิจารณาว่าซีลล็อคตู้ที่สามารถรองรับแรงบิด แรงโน้มถ่วง และการเพิ่มระดับน้ำหนักที่มากขึ้นอาจเป็นในอนาคตของคุณ

ซีลล็อคตู้ผลิตขึ้นโดยใช้พลาสติกหรือโลหะ

ซีลล็อคตู้สายเคเบิลแบบต่างๆ ที่เป็นโลหะยังสามารถรวมถึงซีลโบลต์และซีลบอลที่น่าสนใจ ซีลโบลท์มักใช้สำหรับยึดรถพ่วง รถบรรทุก และสินค้าบางรูปทรงในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากการตรวจสอบของศุลกากรระหว่างประเทศสำหรับการขนส่งสินค้าทางทะเล ตราประทับจะต้องเป็นไปตามแนวทางมาตรฐาน ซีลโบลท์ต้องปิดอย่างง่ายดายด้วยมือเปล่าและมีความสามารถในการเปิดด้วยมีดคัตเตอร์

ซีลล็อคตู้สายไฟแบบพื้นฐานมีหลายความยาวและสามารถใช้เพื่อจัดเก็บผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายตั้งแต่ของมีค่าไปจนถึงของใช้ในชีวิตประจำวัน สามารถใช้ยึดรางรถไฟ รถบรรทุก หรือแท่นขุดเจาะขนาดใหญ่ได้ ซีลสายเคเบิลมีกลไกภายในที่ป้องกันไม่ให้สายเคเบิลหลุดออก ซีลล็อคตู้ใช้เป็นหลักในการยึดรถบรรทุกประเภทต่างๆ เหล่านี้เป็นแถบโลหะที่มีรูที่เชื่อมต่อกับส่วนประกอบตัวเรือน แถบโลหะงอผ่านรูที่เจาะ ทำให้อุปกรณ์ปลอดภัยและเข้าที่ด้วยลูกบอล

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.