ต้องการประกัน FWD หรือไม่

ประกัน FWD เป็นหนึ่งในการซื้อที่สำคัญที่สุดที่คุณจะเคยทำ อย่าเข้าสู่กระบวนการจัดซื้อโดยปราศจากอาวุธและไม่ได้เตรียมตัวไว้ ก่อนที่คุณจะยอมรับนโยบายข้อใดข้อหนึ่ง ต่อไปนี้คือคำถามสำคัญสิบข้อที่คุณต้องถามตัวแทนประกันชีวิตของคุณ ด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิตหลายประเภทที่มีอยู่ในปัจจุบัน การรับทราบข้อมูลในทุกกรมธรรม์แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยหากไม่มีคำแนะนำที่เหมาะสม คุณรู้ได้อย่างไรว่านโยบายใดที่เหมาะกับคุณ

ประกัน FWD มองหานโยบายในอุดมคติของคุณ

รวมถึงอายุ สถานภาพการสมรส เด็กหรือผู้อยู่ในอุปการะ แผนสำหรับเด็ก สุขภาพ และแนวโน้มการเดินทาง ปัจจัยด้านไลฟ์สไตล์เหล่านี้และอื่น ๆ ควรพิจารณาเมื่อซื้อกรมธรรม์ประกัน FWD หาตัวแทนประกันที่เต็มใจจะทุ่มเทเวลาเพื่อเรียนรู้ว่าคุณเป็นใครและต้องการอะไรจากกรมธรรม์ เงินที่จ่ายเพื่อซื้อประกันชีวิตเรียกว่าเบี้ยประกันภัย ไม่ใช่ทุกกรมธรรม์จะมีวิธีการชำระเบี้ยประกันภัยเหมือนกัน บางกรมธรรม์ต้องการเงินก้อน

ในขณะที่บางกรมธรรม์จะแบ่งชำระเป็นงวด งวดเหล่านี้อาจเป็นรายปี รายครึ่งปี รายเดือน หรือรายสัปดาห์ก็ได้ ตัดสินใจว่าวิธีการชำระเงินใดดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันของคุณ ถามตัวแทนของคุณว่าเขาหรือเธอแนะนำวิธีใด นโยบายบางอย่าง เช่น อายุการใช้งานถาวร ช่วยให้คุณเข้าถึงมูลค่าเงินสดของกรมธรรม์ได้ในเวลาที่ต้องการ แม้ว่าวัตถุประสงค์หลักของการประกัน FWD คือการจัดหาให้ครอบครัวของคุณหลังจากที่คุณจากไป แต่ก็สามารถเป็นวิธีจัดหาความต้องการของครอบครัวในขณะที่คุณอาศัยอยู่

ประกัน FWD ที่ครอบครัวของคุณจะได้รับในภายหลังหรือไม่

เมื่อกรมธรรม์มีมูลค่าเงินสด ก็เป็นไปได้ที่จะลงทุนส่วนหนึ่งของเงินนั้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการเติบโต วิธีหนึ่งในการลงทุนมูลค่าเงินสดของนโยบายของคุณอยู่ในตลาด นึกถึงนโยบายที่เสนอทางเลือกนี้เป็นการผสมผสานระหว่างการประกันชีวิตแบบดั้งเดิมกับกองทุนรวม เช่น บัญชีย่อย ประโยชน์อีกประการของการมีกรมธรรม์ที่มีมูลค่าเงินสดคือดอกเบี้ยที่กรมธรรม์เรียกเก็บนั้นไม่ต้องเสียภาษี นอกจากนี้ เมื่อกรมธรรม์ของคุณได้รับความสนใจเพียงพอแล้ว เงินจำนวนนี้สามารถนำไปใช้จ่ายเบี้ยประกัน FWD ของคุณได้

โปรดทราบว่านโยบายบางอย่างสามารถดึงดูดความสนใจได้มากกว่านโยบายอื่นๆ หากคุณสนใจที่จะลงทุน พูดคุยกับตัวแทนของคุณเกี่ยวกับความสามารถของนโยบายที่พวกเขาเสนอ หากคุณกำลังมองหาประกัน FWD ดีไหม ระยะยาว คุณกำลังซื้อประกันในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น โดยพื้นฐานแล้วหมายความว่านโยบายเฉพาะนี้มีวันหมดอายุ สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจให้แน่ชัดว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนโยบายของคุณหมดอายุ ถ้ายังดำรงอยู่ ณ เวลานั้น คุณได้รับคุณค่าหรือผลประโยชน์ใดๆ หรือไม่ กรมธรรม์บางฉบับเสนอการจ่ายเงินเป็นศูนย์

 

ประกัน FWD

ประกัน FWD ดีไหม

This entry was posted in ประกัน FWD. Bookmark the permalink.

Comments are closed.