การบำบัดด้วย CPAP เป็นแบบอย่างที่ดีในการพิจารณา

ในบรรดาเครื่อง CPAP ทั้งหมดที่มีจำหน่ายในท้องตลาด เครื่อง CPAP จากแผนก เป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน เป็นหนึ่งในโมเดลที่มียอดขายสูงสุดสำหรับผู้ป่วยภาวะหยุดหายใจขณะหลับจากการอุดกั้น และมีราคาไม่แพง น้ำหนักเบา และมีประสิทธิภาพมาก อะไรทำให้หน่วย CPAP ดีมาก การบำบัดด้วย CPAP แบบพกพากำลังกลายเป็นตัวเลือกที่น่าพึงพอใจมากสำหรับผู้ป่วย OSA สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ทั้งในบ้านและขณะเดินทางและในวันหยุด จนกระทั่งเครื่อง CPAP แบบพกพามีราคาจับต้องได้ ผู้ป่วยจำนวนมากต้องอยู่บ้านและไม่เคยเดินทางเลย บางคนก็ยังทำอยู่

หน่วยบำบัดด้วย CPAP ที่จัดทำโดยเป็นหน่วยบำบัด

ด้วย CPAP แบบพกพา ให้ผู้ป่วยมีระบบช่วยหายใจแบบไม่รุกราน เหมาะสำหรับผู้ป่วย พวกเขายังเคยใช้เพื่อให้ได้ผลดีโดยกรนอย่างรุนแรง และทั้งสองเงื่อนไขมักจะเชื่อมโยงกัน การสวมหน้ากากช่วยหยุดหายใจขณะหลับจะส่งกระแสลมภายใต้แรงดันบวกเล็กน้อยไปยังหน้ากาก จากนั้นจึงส่งไปยังลำคอและทางเดินหายใจของคุณ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อเยื่อเพดานอ่อนของปากและลำคอยุบตัวในตอนกลางคืน

ทำให้เกิดการอุดตันของทางเดินหายใจ หรือที่เรียกว่าภาวะหยุดหายใจขณะหลับ

  • หากคุณซื้ออุปกรณ์ CPAP อย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้ คุณควรนำอุปกรณ์ดังกล่าวไปให้แพทย์เพื่อตั้งค่าให้ถูกต้องก่อนใช้งานครั้งแรกการทำงานของหน่วยเหล่านี้ทำได้ง่ายมาก
  • แต่สำหรับความนึกคิดและการบำบัดที่มีประสิทธิภาพ การทำให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทำงานอย่างถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้นจึงคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ในบรรดาเครื่อง CPAP รุ่นยอดนิยมสองสามรุ่น

เครื่องจักรที่ยอดเยี่ยม และราคาถูกกว่ารุ่น บ้างเล็กน้อย สิ่งเหล่านี้ใช้งานง่ายมาก และนอกเหนือจากการบำรุงรักษาปกติเล็กน้อย รวมถึงการตรวจสอบหน้ากากและท่อ CPAP เครื่องจักรแทบไม่ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ การดูออนไลน์แสดงให้เห็นว่าหน่วย CPAP เหล่านี้มีจำหน่ายในราคาที่ค่อนข้างต่ำ และสามารถให้การบำบัดด้วย CPAP ที่มีประสิทธิผลสำหรับผู้ป่วยส่วนใหญ่ได้ พวกเขาให้อิสระในการเดินทางและสนุกกับชีวิต

ปลอดภัยในความคิดที่ว่าการบำบัดด้วย CPAP อยู่กับคุณ ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากภาวะหยุดหายใจขณะหลับอุดกั้นสามารถบรรเทาได้ด้วยการใช้แรงดันทางเดินหายใจเชิงบวกอย่างต่อเนื่องหรือเครื่อง CPAP การบำบัดด้วย CPAP ประสบความสำเร็จอย่างมากในการลดอาการนอนกรนและขจัดภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ทำให้ผู้ป่วยได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ เนื่องจากมีการใช้เครื่อง CPAP เป็นประจำ คุณจะต้องมีอุปกรณ์ CPAP ราคาเพื่อทำความสะอาดส่วนต่างๆ ของเครื่องและเพื่อเปลี่ยนชิ้นส่วนที่สึกหรอ ผู้ป่วยจำนวนมากพบว่าเป็นการยากที่จะปรับตัวให้เข้ากับการนอนหลับขณะสวมหน้ากาก CPAP อย่างไรก็ตาม จำเป็นสำหรับผู้ป่วยที่ต้องพากเพียรจนกว่า

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.