การเลือกคาร์ซีทสำหรับเด็กที่ดีที่สุด

ความปลอดภัยของเด็กในรถของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากมีอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นจำนวนมาก คุณต้องเลือกประเภทเบาะนั่งที่ถูกต้องสำหรับบุตรหลาน คาร์ซีทและเด็กต้องรัดเบาะในรถให้ถูกต้อง เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บที่ไม่จำเป็นต่อเด็กในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ไม่สำคัญว่าคุณจะระมัดระวังแค่ไหนในการขับขี่ เพราะคุณไม่สามารถควบคุมสิ่งที่ผู้ขับขี่คนอื่นๆ กำลังทำอยู่บนท้องถนนได้ สิ่งที่คุณทำได้คือตรวจสอบให้แน่ใจว่าบุตรหลานของคุณ

คาร์ซีทในรถสำหรับเด็กมีหลายประเภท

ทำให้ยากต่อการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนที่คุณจะไปซื้อคาร์ซีทให้ลูกของคุณ คุณต้องนึกถึงที่นั่งที่มีจำหน่ายในท้องตลาดเสียก่อน คาร์ซีทที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับอายุของเด็กและน้ำหนักของเด็ก นอกจากนี้ กฎหมายของรัฐของคุณจะมีอิทธิพลต่อประเภทของที่นั่งที่คุณจะซื้อ ดังนั้นจึงควรศึกษากฎหมายที่บังคับใช้กับสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่ก่อนเลือกคาร์ซีทสำหรับเด็ก ที่นั่งในรถสำหรับเด็กประเภทแรกเรียกว่าที่นั่งสำหรับทารก  จะหันหน้าไปทางด้านหลังและได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับทารกเพื่อให้การป้องกันที่ดีขึ้นสำหรับพวกเขา

พวกเขายังเบากว่าที่นั่งแบบปรับเปลี่ยนได้และมักจะมีที่จับเพื่อให้พกพาได้ง่ายขึ้น คาร์ซีท ยี่ห้อไหนดีสำหรับเด็กแบบหันหน้าไปทางด้านหลังแบบมาตรฐานส่วนใหญ่มักจะรับน้ำหนักได้ถึง 22 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม มีประเภทอื่นๆ ที่สามารถรองรับทารกที่มีน้ำหนัก 30 ปอนด์ได้ เมื่อซื้อเบาะนั่งประเภทนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกแบบที่จะรองรับลูกน้อยของคุณได้  อีกประเภทหนึ่งเรียกว่ารถเปิดประทุนสำหรับทารก เบาะนั่งประเภทนี้รองรับเด็กตั้งแต่ 5 ถึง 30 ปอนด์ในตำแหน่งที่หันไปทางด้านหลัง นอกจากนี้ยังสามารถแปลงเป็นหันหน้าไปทางด้านหน้า

คาร์ซีทประเภทนี้ยังคงอยู่ในรถ

คุณจะต้องพาลูกน้อยของคุณออกจากที่นั่งทุกครั้งที่คุณหยุด เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณต้องการซื้อเบาะรถยนต์เพียงตัวเดียวและหากคุณต้องการเก็บเบาะนั่งไว้ในรถตลอดเวลา ประเภทที่สามเรียกว่าด้านหน้า สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับทารกที่มีน้ำหนัก 20 ปอนด์และหันหน้าไปทางด้านหน้าอย่างเคร่งครัด การวางเบาะนั่งประเภทนี้ไว้ที่ด้านหลังเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างยิ่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบให้ติดตั้งโดยหันหน้าไปทางด้านหน้าเท่านั้น ผู้ปกครองจำนวนมากมักจะซื้อที่นั่งสำหรับทารกแบบมาตรฐานเมื่อเด็กเล็กและซื้อที่นั่งแบบหันหน้าไปทางด้านหน้าทันที

เมื่อเด็กมีอายุและน้ำหนักตามที่กำหนด ประเภทสุดท้ายเรียกว่าเปิดประทุนด้านหน้า เบาะนั่งนี้คล้ายกับที่นั่งที่หันหน้าไปทางด้านหน้า แม้ว่าจะมีเบาะเสริมนั่งได้ ดังนั้นจึงรองรับน้ำหนักได้มากถึง 100 ปอนด์ โดยทั่วไปแล้ว เบาะนั่งที่หันหน้าไปทางด้านหน้านั้นเหมาะสำหรับเด็กที่มีน้ำหนัก 20 ปอนด์ขึ้นไปและอายุมากกว่า 1 ปี ดังนั้นจึงไม่เหมาะสม สำหรับทารก หลังจากสังเกตประเภทของคาร์ซีทสำหรับเด็กที่มีจำหน่ายในท้องตลาดแล้ว คุณก็สามารถเลือกที่นั่งสำหรับเด็กได้ เคล็ดลับ 3 ข้อในการเลือกคาร์ซีทให้เหมาะกับลูกของคุณ เคล็ดลับแรกคือการขอคำแนะนำจากผู้ปกครองคนอื่นๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.