การลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลในร่างกายได้เพิ่มการเผาผลาญ

คุณรู้หรือไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงแผนการรับประทานอาหารของคุณสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายได้อย่างมาก แผนการรับประทานอาหารที่ดียังมีข้อดีหลายประการที่คล้ายคลึงกันนอกเหนือจากการลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลด้วยการวางแผนการรับประทานอาหารที่ถูกต้อง คุณสามารถเพิ่มการเผาผลาญซึ่งจะส่งผลให้ไขมันในร่างกายลดลง ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลส่วนเกินในเลือดจะสร้างแผ่นหลอดเลือดแดงที่อาจเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

เพราะเมื่อก่อตัวขึ้นแล้ว จะสลายได้ยากมาก ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลสิ่งนี้ทำให้หลอดเลือดแดงของคุณหนาและแข็งซึ่งอาจนำไปสู่โรคหลอดเลือดสมองหรือหัวใจวายได้ในที่สุดมีทางเลือกในการดำเนินชีวิตหลัก 2 ประการที่ทำให้คนเราเกิดภาวะคอเลสเตอรอลสูงอาหารที่ไม่ดีขาดการออกกำลังกายที่เพียงพอพวกเราส่วนใหญ่ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลไม่ได้รับการออกกำลังกายอย่างเพียงพอในแต่ละวันซึ่งส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพร้ายแรงในที่สุด อาหารขยะ สารกันบูด

บริโภคเนื้อสัตว์และไก่หรือไก่งวงแบบไม่ติดมันโดยไม่มีหนัง

และเนื้อสัตว์ทำให้สถานการณ์แย่ลงโดยการเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลในกระแสเลือดของเรา ดังนั้นการเปลี่ยนมารับประทานอาหารที่มีคอเลสเตอรอลไขมันต่ำจะช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลทั้งหมดลงได้อย่างมาก คุณสามารถลดคอเลสเตอรอลตามธรรมชาติได้โดยทำตามคำแนะนำเหล่านี้เนื้อแดงสำหรับคนจำนวนมาก ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลการหลีกเลี่ยงจากเนื้อแดงโดยสิ้นเชิงนั้นค่อนข้างยาก อย่างไรก็ตาม หากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลคุณสามารถลดปริมาณคอเลสเตอรอลได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จำกัด

การเสิร์ฟเนื้อแดงไว้ที่ 2 หรือ 3 ชิ้นต่อสัปดาห์ หลีกเลี่ยงไข่แดงโดยสิ้นเชิงและใช้ไข่ขาว บริโภคเนื้อสัตว์และไก่หรือไก่งวงแบบไม่ติดมันโดยไม่มีหนัง ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลควรหลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปโดยสิ้นเชิงและพยายามใช้น้ำมันให้น้อยที่สุดน้ำนมควรบริโภคผลิตภัณฑ์นมโดยมีข้อ จำกัด มากมาย พยายามลดปริมาณอาหารลงเหลือ 2 มื้อต่อวัน และสำหรับสตรีมีครรภ์ 3-4 มื้อต่อวัน ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลแนะนำให้ใช้นมพร่องมันเนยร่วมกับนมแห้ง โยเกิร์ตไขมันต่ำ ชีสไร้ไขมัน และเชอร์เบท อย่าลืมหลีกเลี่ยงนมสด นมข้น เนยแข็ง เชดดาร์ วิปปิ้งครีม

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการบริโภคถั่วคือปริมาณไฟเบอร์สูงที่สามารถเพิ่ม

และครีมทางเลือกของเนื้อสัตว์การหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์โดยสิ้นเชิงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดคอเลสเตอรอล เนื่องจากคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีที่ร่างกายบริโภคส่วนใหญ่มาจากสัตว์ มีทางเลือกมากมายสำหรับเนื้อสัตว์ เช่น ถั่วไต ลิมา ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เต้าหู้ ถั่วชิกพี และสีกรมท่า วิธีลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอลคุณยังสามารถใช้ถั่ว

และเมล็ดพืชที่ไม่ใส่เกลือ อัลมอนด์ เมล็ดฟักทอง ผัก และซุป ฯลฯ ดีต่อสุขภาพจริงๆ หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปและอาหารที่ปรุงด้วยไขมันจากเนื้อสัตว์โดยสิ้นเชิง สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการบริโภคถั่วคือปริมาณไฟเบอร์สูงที่สามารถเพิ่มการเผาผลาญและลดการดูดซึมคอเลสเตอรอลในร่างกายของคุณลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล ปลามักเป็นทางเลือกที่พบได้บ่อยที่สุดสำหรับการแก้ปัญหาคอเลสเตอรอลผักและผลไม้เป็นอาหารที่มาจากพืชและอาหารเหล่านี้ไม่มีคอเลสเตอรอล

ลดโอกาสการสะสมคอเลสเตอรอล
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.