ตำนานรับทำ SEO ที่ทุกคนควรรู้

เฉพาะอันดับแรกเท่านั้นที่สำคัญ

ebooks และแหล่งข้อมูลอื่น ๆ จำนวนมากที่เจ้าของธุรกิจใช้จะเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการอยู่อันดับต้น ๆ ของผลการค้นหา ไม่ว่าจะเป็นบน Google Search, เครื่องมืออื่น ๆ หรือแม้กระทั่งในที่ต่าง ๆ เช่น โซเชียลมีเดีย แต่จากการสำรวจพบว่าผู้คนมักจะดูผลลัพธ์อื่นๆ และพวกเขาจะเลื่อนลงไปตามหน้าต่างๆ ตัวอย่างเช่น การอยู่ด้านบนของหน้าที่สองอาจมีประโยชน์มากสำหรับการเข้าชม นอกจากนี้ อันดับการค้นหาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของปริศนาเท่านั้น ตอนนี้ Google วางผลลัพธ์อื่นๆ ไว้บนหน้า เช่น คำแนะนำทางสังคมและผลลัพธ์ในท้องถิ่นด้วย ซึ่งหมายความว่ามีช่องทางอีกมากมายที่เปิดกว้างสำหรับคุณ และการเป็นที่หนึ่งก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป

คุณสามารถทำรับทำ SEO ได้โดยไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากภายนอก

การทำรับทำ SEO นั้นหมายถึงการที่คุณทำตามชุดเทคนิคและขั้นตอนเพื่อเพิ่มโอกาสที่ผู้ใช้เว็บจะไปที่ไซต์ของคุณ เป็นความจริงที่ทุกคนสามารถเรียนรู้เทคนิคเหล่านี้ได้ และหากคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์และต้องการทำ SEO ของคุณเอง คุณก็สามารถใช้เวลาในการเรียนรู้และนำเทคนิคเหล่านั้นไปใช้ได้ แต่ SEO นั้นซับซ้อนและสัมผัสได้หลายด้าน เช่น การตลาดออนไลน์ การเขียนโค้ด ด้านเทคนิค ควบคู่ไปกับทักษะการประชาสัมพันธ์ เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ไม่ได้มีทุกอย่างที่จำเป็นในการทำงานรับทำ SEO ให้ออกมาดี และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเอเจนซี่จำนวนมากจึงให้ความช่วยเหลือ พนักงานไอทีธรรมดาหรือเครื่องหมายออนไลน์มักจะไม่เพียงพอหากคุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีอย่างแท้จริง

แท็ก META มีความสำคัญมาก

ก่อนหน้านี้ทุกหน้าในไซต์ของคุณต้องการแท็ก META เพื่อให้อยู่ในอันดับที่ดี โค้ดเหล่านี้เป็นโค้ดเล็กๆ ที่จะให้รายการคำหลักและคำอธิบายแก่ Google เสิร์ชเอ็นจิ้นจะอ้างอิงจากสิ่งเหล่านั้นเพื่อค้นหาว่าเว็บไซต์ของคุณเกี่ยวกับอะไร อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่ส่งผลต่ออันดับของคุณเลย ทั้ง Google และ Bing เลิกสนใจแท็ก META เพื่อจัดทำดัชนีไซต์ อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ไร้ประโยชน์ ตัวอย่างเช่น รับทำ SEOแท็กคำอธิบายของคุณจะเป็นข้อความที่มักจะปรากฏถัดจากลิงก์ที่ปรากฏในผลการค้นหา ดังนั้นจึงยังคงเป็นส่วนที่มีประโยชน์ในการดำเนินการ

ชื่อโดเมนที่มีคำหลักอยู่ในอันดับที่สูงขึ้น

ย้อนกลับไปในสมัยดอทคอม URL ที่คุณใช้มีความสำคัญมาก Google ให้ความสำคัญกับชื่อโดเมนเป็นอย่างมาก และถ้าคุณสามารถหาชื่อที่มีคีย์เวิร์ดของคุณอยู่ในชื่อได้ คุณจะได้เปรียบกว่าเว็บไซต์อื่นๆ อย่างมาก นี่คือเหตุผลที่หลายบริษัทในช่วงปลายยุค 90 ซื้อชื่อโดเมนด้วยเงินจำนวนมาก แต่ตอนนี้ รับทำ SEOกระบวนการสร้างดัชนีจะดูเฉพาะเนื้อหาที่แท้จริงของหน้าเว็บของคุณ ไม่ใช่ชื่อโดเมน ชื่อนั้นยังคงมีความสำคัญ เพราะผู้คนยังคงเห็นชื่อนั้นอยู่ แต่จะไม่ทำให้คุณอยู่ในอันดับที่สูงขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.masashikomeda.com/2023/02/22/บริการรับทำ-seo-วิธีการแก้/

รับทำ SEO
This entry was posted in รับทำ seo. Bookmark the permalink.

Comments are closed.