เคล็ดลับในการทำกระเป๋าผ้าที่ดี

กระเป๋าผ้าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายทั้งภายในและภายนอกบ้านของคุณ ไม่ว่ากระเป๋าผ้าของคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ คุณก็สามารถใช้จัดเก็บของได้หลากหลายตามต้องการ ใช้กระเป๋าผ้า หากคุณต้องการเก็บของชิ้นเล็ก หรือจะทำกระเป๋าผ้าเก็บของใบใหญ่เพื่อใส่สิ่งของชิ้นใหญ่ที่ยากต่อการจัดเก็บก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นถุงของขวัญที่ญาติหรือคนที่คุณรักจะประทับใจ กระเป๋าผ้าเป็นสิ่งที่ยืดหยุ่นและทำได้ง่าย

กระเป๋าผ้าจะใช้มันเพื่อวัตถุประสงค์ใด

คุณสามารถเลือกขนาดใหญ่ที่คุณต้องการให้กระเป๋าผ้าของคุณเป็น คุณควรรู้ว่าผ้าสามารถพับครึ่งเพื่อสร้างกระเป๋าได้ ดังนั้นถึงผ้าจะใหญ่แค่ไหนก็ลดขนาดกระเป๋าลงครึ่งหนึ่งได้ วางผ้าโดยให้ส่วนที่ไม่ถูกต้องหงายขึ้น คุณควรพับลง 1/4 นิ้วตามขอบด้านยาวทั้งหมด จากนั้นคุณสามารถรีดพับและเย็บโดยเย็บให้ชิดขอบพับทั้งหมด พับขอบยาวที่คล้ายกันลงมา 1 นิ้วตามขอบทั้งหมด รีดพับและเย็บโดยเย็บตามแนวที่เย็บในขั้นตอนที่ 2 ก็จะได้ปลอกสำหรับถุงผ้า

จากนั้นคุณต้องพับสี่เหลี่ยมผืนผ้าผ้าครึ่งหนึ่งโดยให้ส่วนที่ไม่ถูกต้องหันออกและปลอกด้านบนด้วย คุณควรจับคู่ขอบของชิ้นส่วนและขอบด้านล่างด้วย จากนั้นตรึงขอบเพื่อรักษาความปลอดภัย กระเป๋าผ้าและสุดท้ายคุณต้องเย็บตามขอบของชิ้นส่วนโดยเริ่มเย็บใต้ปลอก จากนั้นเย็บขอบชิ้นส่วนและขอบด้านล่างเข้าด้วยกันโดยใช้ค่าเผื่อชั้น 1/2 นิ้ว ถึงเวลาแล้วที่เราจะตระหนักถึงบทบาทของเราที่มีต่อโลก หากคุณเป็นคนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หากคุณมีมโนธรรมทางสังคมที่มีชีวิตชีวา

มีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถส่งเสริมสิ่งนี้ในสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณและในวงสังคมของคุณด้วย ทำอย่างไร จะนำการเปลี่ยนแปลงได้อย่างไร วิธีนี้ง่ายมาก เพียงเลือกสิ่งของที่คุณใช้ประจำวัน เช่น กระเป๋าผ้าและพยายามรีไซเคิล ทุกคนทำได้ถ้ามีความตั้งใจและพยายาม! แค่เริ่มใช้ถุงที่ใช้ซ้ำได้หรือถุงรีไซเคิลแทนถุงพลาสติก เพราะนี่จะเป็นก้าวแรกของการเปลี่ยนแปลง ทำไมต้องใช้ถุงที่ใช้ซ้ำได้แทนถุงพลาสติก

กระเป๋าผ้า พิมพ์ลายที่ใช้ซ้ำได้หรือรีไซเคิลได้อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หากเรามีจิตสำนึกทางสังคมที่มีชีวิตในธรรมชาติ เราก็สามารถนำถุงที่ใช้ซ้ำได้มาใช้ร่วมกันได้อย่างง่ายดาย ผู้คนมักพบถุงพลาสติกแม้ในขณะที่พวกเขากำลังช้อปปิ้ง เหตุผลก็คือพวกเขาไม่ให้ความสำคัญกับถุงรีไซเคิลและแนวคิดสีเขียวมากนัก พวกเขาเดินตามรอยคนอื่น สอบถามที่ https://xn--s3cc9db0evcl.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.