ใช่ท่อ pe เพื่ออายุการใช้งานท่อที่ยืนยาว

เพื่อให้แน่ใจว่าท่อไม่มีการรั่วซึม บุด้วยท่อ pe ใช้สำหรับซ่อมแซมท่อ ท่อส่งที่มีอยู่ชำรุดหรือรั่วเนื่องจากสาเหตุหลายประการ การสะสมตัวภายในท่อยังขัดขวางการไหลของของเหลวหรือก๊าซ ด้วยเหตุนี้จึงเพิ่มความเป็นไปได้ของการปนเปื้อนไม่เพียงแค่ของเหลวหรือก๊าซภายในท่อเท่านั้น แต่ยังรวมถึงดินด้วย ดังนั้น เพื่อหยุดปัญหาที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​จึงสามารถซ่อมแซมท่อเก่าที่มีอยู่ด้วยวัสดุบุท่อ pe

ท่อ pe ความหนาแน่นสูงในการซ่อมท่อ

  • ท่อเหล่านี้มีคุณสมบัติหลากหลายซึ่งทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการซ่อมท่อ นี่คือบางส่วนของพวกเขา: ธรรมชาติที่มีความหนาแน่นสูงทำให้ทนทาน พวกมันดูดซับแรงกระแทกได้ดีมากโดยธรรมชาติ
  • มีความสามารถในการทนต่อความแตกต่างของอุณหภูมิอย่างมาก คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้เหมาะที่จะติดตั้งไม่เฉพาะในสถานที่ที่มีอุณหภูมิสูง แต่ยังรวมถึงสถานที่ที่เกิดแผ่นดินไหวได้ง่ายอีกด้วย
  • ทนต่อการกัดกร่อน ท่อวัสดุแบบดั้งเดิมมีแนวโน้มที่จะเกิดการกัดกร่อนของท่อ ดังนั้นเมื่อได้รับความเสียหายแล้ว ก็คุ้มค่าที่จะทำการซ่อมแซมท่อด้วยการบุโพลีเอทิลีน 

ป้องกันภายในท่อบุด้วยท่อ pe ไม่ให้มีรอยร้าวและรอยแยกเท่านั้น แต่ยังป้องกันเชื้อราภายนอกและสารธรรมชาติที่มีฤทธิ์กัดกร่อนอื่นๆ เพื่อปนเปื้อนของเหลวภายใน เนื่องจากท่อ pe ไม่สามารถต่อด้วยวิธีอื่นได้นอกจากฟิวชัน จึงทำให้ข้อต่อของท่อมีความแข็งแรงมาก ท่อทั่วไปมักจะมีรอยรั่วที่ข้อต่อ กระบวนการฟิวชั่นป้องกันการรั่วซึม ดังนั้นจึงไม่มีองค์ประกอบที่เป็นพิษที่สามารถซึมเข้าไปได้ และสารเคมีที่ไหลอยู่ภายในท่อ pe ไม่สามารถซึมออกมาได้

น้ำหนักเบาและลักษณะที่อ่อนได้ทำให้ง่ายต่อการพกพาทุกที่

  • นอกจากนี้ยังมีการผลิตในขดลวดที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางหลากหลาย เริ่มตั้งแต่ ½ นิ้ว ถึง 63 นิ้ว ดังนั้นจึงสามารถติดตั้งภายในท่อที่มีอยู่ได้เกือบทั้งหมด
  • ดังนั้นการซ่อมแซมท่อ pe จึงทำได้ค่อนข้างง่ายและราคาไม่แพง การไหลของของเหลวหรือก๊าซที่ราบรื่น: เพื่อให้มีพื้นผิวที่เรียบเพื่อให้ของเหลวไหลได้อย่างอิสระ
  • ควรทำการซ่อมแซมท่อด้วยการบุท่อ pe ไม่มีการสะสมของสนิมหรือการทับถมอื่น ๆ ช่วยให้ของเหลวหรือก๊าซมีการไหลเวียนอย่างอิสระ

แม้ในสภาวะความดันสูง เทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้สามารถซ่อมแซมท่อโฮสต์ด้วยท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง ทำให้ท่อมีอายุการใช้งานและความปลอดภัยมากขึ้น การบุโพลีเอทิลีนส่วนใหญ่จะทำใกล้กับท่อโฮสต์ ซึ่งเป็นจุดที่มีการหลอมรวม ก่อนที่จะใส่ท่อ pe เข้าไปในท่อที่มีอยู่ แม้ว่าจะต้องสังเกตบางสิ่งก่อนที่จะเลือกผู้ให้บริการซ่อมท่อ pe แต่ควรคำนึงถึงต้นทุนด้วย เนื่องจากการท่อ pe ผ่านการอัดขึ้นรูปทำให้ต้นทุนไม่มากนัก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.