ถุงผ้าขนาดเล็กที่คุณสามารถพกใส่กระเป๋าถือหรือกระเป๋าเสื้อ

ร้านค้าให้รางวัลแก่ลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการใช้ถุงที่ใช้ซ้ำได้เมื่อซื้อของ ถุงผ้าในปีที่ผ่านมา ซูเปอร์มาร์เก็ตบางแห่ง เช่น เทสโก้ ได้เริ่มเสนอคะแนนคลับการ์ด สีเขียวฟรีสำหรับผู้ที่มอบถุงช้อปปิ้งของตนเอง ถุงผ้าและข้อเสนอนี้ขยายไปยังร้านค้าอื่น ๆ หลายแห่งที่มีโครงการบัตรสะสมคะแนน ถุงผ้าเช่น ร้านขายหนังสือชั้นนำ วอเตอร์สโตน สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าธุรกิจต่าง ๆ สนับสนุนให้ลูกค้าของพวกเขาต่อสู้เพื่อสิ่งแวดล้อมในมือ

ของพวกเขาเองความเคลื่อนไหวดังกล่าวอาจส่งผลดีต่อผู้ค้าปลีกเอง ถุงผ้าซึ่งจะลดต้นทุนและอาจได้รับประโยชน์จากแรงจูงใจสีเขียวของรัฐบาลเมื่อพวกเขาลดการใช้ถุงพลาสติกถุงผ้า ดังนั้นนี่จึงเป็นแนวโน้มที่ดูเหมือนว่าจะดีขึ้นไปอีกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ปีไม่ว่าจะเป็นการใช้ประโยชน์จากถุงที่ใช้ซ้ำได้ของร้านค้าซึ่งมักทำจากพลาสติกหรือวัสดุทอที่มีความหนากว่า หรือนำถุงผ้าของคุณเองไปที่ร้านด้วย ดูเหมือนว่าจะคุ้มค่า

กระเป๋าขนาดเล็กที่คุณสามารถพกใส่กระเป๋าถือหรือกระเป๋าเสื้อ

เนื่องจากร้านค้าต้องการให้ลูกค้าร่วมงาน – การดำเนินการกับพวกเขา เครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่งจะเปลี่ยนถุงที่ใช้ซ้ำได้เสียหากคุณส่งคืนที่ร้าน หรือเสนอถุงฟรีสำหรับผู้ที่ส่งคืนถุงพลาสติกแบบดั้งเดิม 5 ใบถุงผ้า ซึ่งผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่พร้อมใจกันแจกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถุงผ้านอกจากนี้ยังมีกระเป๋าหลากหลายประเภทให้คุณเลือกมากขึ้น ตั้งแต่ถุงพลาสติกแบบบางที่พับเป็นกระเป๋าขนาดเล็กที่คุณสามารถพกใส่กระเป๋าถือหรือกระเป๋าเสื้อ ไปจนถึงกระเป๋าไฟเบอร์

ที่แข็งแรงและหนาซึ่งใช้งานได้นานหลายปีแม้ว่าซูเปอร์มาร์เก็ตจะเปลี่ยนถุง แต่มักจะง่ายกว่าที่จะใช้ถุงของคุณเองแทนถุงที่มีตราสินค้า ขณะนี้มีถุงผ้าพิมพ์ลายสวยงามมากมายให้เลือก ถุงผ้าสิ่งเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นทั้งเครื่องประดับที่ดีบนแขนของคุณ และเป็นวิธีง่ายๆ ในการทำสิ่งจูงใจสีเขียว ถุงผ้าพับเก็บง่าย แข็งแรง และดูดี ผู้ซื้อผ้าจะตรงตามหลักเกณฑ์ในการดึงดูดใจจากร้านค้า อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานยาวนานและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย

สอบถามร้านค้าในพื้นที่เพื่อดูว่ามีโครงการเกี่ยวกับกระเป๋าที่อาจเป็นประโยชน์

พกถุงพลาสติกเก่าๆ ไว้ข้างในเพื่อบรรจุของที่คุณจับจ่าย และอย่าลืมทิ้งขยะเหล่านี้ ถุงผ้าพับได้และคุณกำลังช่วยสิ่งแวดล้อม ร้านค้า และตัวคุณเอง สอบถามร้านค้าในพื้นที่เพื่อดูว่ามีโครงการเกี่ยวกับกระเป๋าที่อาจเป็นประโยชน์กับคุณหรือไม่ เช่น เงินรางวัลเล็กน้อยสำหรับการส่งคืนหรือนำกระเป๋า

กลับมาใช้ซ้ำการซื้อถุงผ้าสามารถสร้างความแตกต่างให้กับสิ่งแวดล้อมได้อย่างมาก ถุงผ้ามาดูกันว่าการทำตามขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ถุงผ้าจะทำให้คุณเป็นคนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นได้อย่างไรในระยะสั้นที่ฉันพูดคือสิ่งนี้ ไม่ว่าแนวคิดในการเก็บเหรียญของคุณในกระเป๋าเหล่านี้จะน่าดึงดูดใจเพียงใด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.