คุณควรรู้เกี่ยวกับเสื้อซาฟารีทางการ

ในโลกสมัยใหม่ ผู้ชายเริ่มมีสติมากขึ้นกับสิ่งที่พวกเขาสวมใส่ พวกเขาได้กลายเป็นการทดลองกับเสื้อซาฟารีที่เป็นทางการ ไปเป็นวันที่เสื้อเชิ้ตทางการของผู้ชายจะเลือกระหว่างเฉดสีและลวดลายที่เบากว่าสองสามเฉด เสื้อซาฟารีสำหรับผู้ชายหมดไปนานแล้ว เนื่องจากมีเฉดสีและลวดลายให้เลือกกว่าร้อยแบบสำหรับผู้ชาย การจะดูฉลาด ผู้ชายต้องเลือกเสื้อผ้าที่เขาชอบเป็นพิเศษ การเลือกเสื้อซาฟารีแบบเป็นทางการขึ้นอยู่กับงาน การประชุม ช่วงเวลาของวัน และสถานที่ที่กำลังวางแผนจะไป เราต้องใส่ใจในรายละเอียดเพื่อขโมยการแสดง 

เมื่อต้องเลือกเสื้อซาฟารีที่เป็นทางการ

นี่คือเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดในการเลือกเสื้อซาฟารีไม่เพียงแต่เสื้อผ้าอื่นๆ สำหรับผู้ชาย เสื้อสั่งตัดก็ใช้ได้ แต่เนื่องจากผู้ชายซื้อเสื้อจากร้านค้าปลีก การซื้อเสื้อซาฟารีที่พอดีตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญ เลือกแบบสลิมฟิต แบบปกติ และแบบกระเป๋าตามรูปร่างของคุณ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าขนาดและความพอดีอาจแตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์ และคุณควรตัดสินใจเลือกตามนั้น หลีกเลี่ยงเสื้อซาฟารีที่สั้นหรือยาวเกินไปเมื่อพูดถึงเครื่องแต่งกายที่เป็นทางการ

ไม่ได้ผิดอะไร แต่แค่ไม่ตกอยู่ภายใต้เสื้อซาฟารีที่เป็นทางการสำหรับผู้ชาย คุณสามารถเลือกลายทางและลายเช็คขนาดเล็กซึ่งมีอยู่ในเฉดสีต่างๆ แทน สื้อซาฟารีของคุณกับกางเกงและเบลเซอร์ที่คุณจะใส่ เพื่อให้ดูฉลาด คุณต้องแยกชุดราตรีออกจากชุดที่คุณสวมในระหว่างวัน เสื้อซาฟารีเฉดสีอ่อนจะดูดีในตอนกลางวัน ส่วนในตอนเย็นจะเหมาะกับเฉดสีเข้มกว่า คุณยังสามารถลองเสื้อไหมพรมในตอนเย็นเพราะจะดูดีภายใต้แสงไฟประดิษฐ์

เสื้อซาฟารีและกางเกงทางการที่มีสีเดียวกัน

นี่เป็นหนึ่งในข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้ชายหลายคนทำ และคุณควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อซาฟารีและกางเกงที่เป็นทางการที่มีสีเดียวกัน เว้นเสียแต่ว่าการจับคู่สีจะสมบูรณ์แบบ การรวมกันอาจดูแปลกอย่างน่ากลัว การสร้างความแตกต่างระหว่างเสื้อและกางเกงเป็นสูตรเก่าแก่ที่คงอยู่จนถึงปัจจุบัน เมื่อพูดถึงอาชีพการงาน คุณต้องระมัดระวังอย่างยิ่งกับเสื้อซาฟารีทางการที่คุณสวมใส่ในที่ทำงานของคุณ บางบริษัทมีนโยบายที่เข้มงวดสำหรับเครื่องแต่งกายที่เป็นทางการ และคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าชุดของคุณตรงกับหลักจรรยาบรรณของบริษัท 

มีหลายบริษัทที่ห้ามไม่ให้พนักงานเสื้อซาฟารีและเสื้อสีเข้มทำงาน ชุดที่เป็นทางการมีตัวเลือกน้อยมาก โดยพื้นฐานแล้ว การแต่งกายมีการกำหนดไว้อย่างดี และคุณไม่มีขอบเขตที่จะทดลองมากนัก เสื้อซาฟารียังมีขอบเขตในการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ที่เป็นทางการของคุณ หากสถานการณ์เอื้ออำนวย ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะต้องประเมินงานอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจเลือกชุด หากคุณมีคำเชิญไปงานปาร์ตี้โดยไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อซาฟารี คุณจะถูกขอให้สวมชุดที่เป็นทางการ ที่จริงแล้วมีงานแต่งงานแบบดั้งเดิมที่คุณต้องสวมชุดที่เป็นทางการ 


เสื้อซาฟารี
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.