ปลวกคืออะไรและคุณมีวิธีรับกำจัดปลวกเขาใหญ่อย่างไร

อาณานิคมของปลวกเป็นสังคมที่มีการจัดระเบียบอย่างสูงของปลวกหลายแสนถึงหนึ่งล้านตัวหรือมากกว่าภายในอุโมงค์และห้องใต้ดินที่หลวม ปลวกสร้างและดูแลรัง ดูแลตัวอ่อน หาอาหารกินและขนกลับรัง ปลวกกินไม้และผลิตภัณฑ์เซลลูโลสอื่น ๆ เช่นกระดาษและกระดาษแข็ง รับกำจัดปลวกเขาใหญ่คนงานจะมีความยาวประมาณ 1/8 นิ้ว มีสีขาวนวล ไม่มีปีก และมีหนวดคล้ายลูกปัด ทหารมีหัวสีเหลืองอำพันขนาดใหญ่ มีขากรรไกรล่างป้องกัน ตาบอดและไม่มีปีก พวกเขาปกป้องอาณานิคมจากการรุกราน สืบพันธุ์เป็นราชินีและราชาแห่งอาณานิคม

คุณสามารถหารับกำจัดปลวกเขาใหญ่ได้ที่ไหน

ปลวกมีอยู่ทั่วไป ปลวกที่มักพบในไอโอวาเรียกว่าปลวกใต้ดินเพราะอาศัยอยู่ใต้ดิน ปลวกเข้ามาในบ้านมักจะไม่ชัดเจนเพราะกิจกรรมส่วนใหญ่ถูกปกปิดไว้ สัญญาณของปัญหาปลวก ได้แก่ มีท่อหาอาหารโคลนกว้างดินสออยู่บนผนังฐานราก ตงพื้น ฯลฯ การปรากฏตัวของความเสียหายภายในไม้โครงสร้าง, drywall, กรุ, แม่พิมพ์, กระดาษหรือกระดาษแข็ง; และการเกิดขึ้นของฝูงนก หากคุณพบปลวกในหรือใกล้บ้านของคุณ คุณควรโทรหาผู้เชี่ยวชาญด้านการรับกำจัดปลวกเพื่อตรวจสอบบ้านและทรัพย์สิน รับกำจัดปลวกใต้ดินสำรวจหาอาหารอย่างต่อเนื่อง

โดยการขุดอุโมงค์ขนาดเท่าดินสอแบบสุ่มผ่านดินในบริเวณรอบรัง อุโมงค์เหล่านี้ถูกซ่อนไว้จากสายตา การหาอาหารอาจเกิดขึ้นได้ในระยะทางไกล ไกลถึง 300 ฟุต บ้านสามารถถูกรบกวนได้เมื่อปลวกหาทางเข้าไปในบ้านเมื่อพวกมันกำลังมองหาอาหาร หากคุณพบเห็นไม้เสียหาย แสดงว่าบ้านของคุณอาจมีกำจัดปลวกเขาใหญ่ก ราคา อย่างไรก็ตาม คุณอาจไม่เห็นพวกมันหรือความเสียหายที่พวกมันสร้างขึ้น เนื่องจากโดยทั่วไปปลวกจะอาศัยและทำงานให้พ้นสายตา

คุณกำจัดปลวกเขาใหญ่ได้อย่างไร

หากคุณสงสัยว่ามีปลวกอยู่ที่บ้านคุณอย่าตกใจ หากคุณคิดว่าคุณมีปัญหาเรื่องปลวก ให้ใช้เวลาของคุณหาความรู้เกี่ยวกับปลวกและวิธีกำจัดปลวกที่มีความรู้และเชื่อถือได้ นั่นเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะให้ตรวจสอบทรัพย์สินของคุณโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบปลวกที่มีใบอนุญาต เพื่อให้คุณสามารถกำหนดแนวทางในการกำจัดปลวกได้ ปลวกรีไซเคิลไม้เพื่อคืนสู่ดินเพื่อให้ห่วงโซ่อาหารสมบูรณ์ พวกเขาสบายดีตราบเท่าที่พวกเขาอาศัยอยู่ในป่าลึกและทำงานบนตอไม้ที่เน่าเปื่อย ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาบุกรุกที่อยู่อาศัย ปลวกชอบกินไม้ที่ชื้นและ

รับกำจัดปลวกเขาใหญ่ใต้ดินเป็นปลวกที่อันตรายที่สุดในบรรดาสายพันธุ์เหล่านี้ พวกมันอาศัยอยู่ใต้ดินและมีความสามารถในการสร้างอุโมงค์เพื่อใช้เป็นฐานราก สุดท้ายก็จะทำลายรากฐาน เหลือแต่เปลือก จำไว้ว่าไม้ที่อยู่ใต้ดินมักจะชื้นและชื้น เหมาะสำหรับปลวก! บริการกำจัดปลวกเขาใหญ่ช่วยระบุการระบาดของปลวก รับกำจัดปลวกเขาใหญ่ตำแหน่งและจำนวนปลวก จากนั้นบริษัทจะแนะนำระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการควบคุมสัตว์รบกวนในบ้านของคุณ หลายครั้ง การระบุรังได้ยาก เนื่องจากอาจซ่อนอยู่ในผนังและบนเพดาน 

กำจัดปลวกเขาใหญ่

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://udpest-innovation.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.