เลือกร้านผ้าม่านเพื่อสร้างขนาดที่จำเป็นเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่

 

ไม่ว่าคุณจะปิดล้อมส่วนต่างๆของร้านสักสถานที่ดูแลสุขภาพสตูดิโอถ่ายภาพห้องปฏิบัติการห้องเรียนหรือบ้านการติดตามผ้าม่านกลายเป็นเครื่องมือที่เข้าถึงได้ง่าย การเลือกและการติดตั้งร้านผ้าม่านและการติดตามม่านไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวด แต่นี่คือคำแนะนำบางประการร้านผ้าม่านที่จะทำให้กระบวนการราบรื่นขั้นตอนแรกคือการเลือกผ้าม่าน คุณต้องถามตัวเองว่าคุณต้องการให้ผ้าม่านทำอะไร หากจำเป็นต้องใช้เพื่อกันแสงควรเลือกผ้าปิดทึบ

ร้านผ้าม่านหากต้องเป็นไปตามรหัสการดับเพลิงทางการค้าของรัฐและของรัฐบาลกลางจำร้านผ้าม่านเป็นต้องมีม่านตาข่ายด้านบนเพื่อให้ระบบฉีดน้ำสามารถปกป้องสิ่งแวดล้อมได้อย่างเพียงพอ ร้านผ้าม่านห้องเล็กและม่านโรงพยาบาลที่มีคุณภาพผลิตด้วยวัสดุที่ไม่ลามไฟซึ่งมีความทนทานปลอดภัยและมีอายุการใช้งานตลอดอายุของม่านห้องเล็ก

เพื่อให้ดูเร้าใจยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นคุณต้องการความยาว

มีผ้าให้เลือกหลายสีและหลายสไตล์ รวมทั้งสีทึบลายพื้นผิวลวดลายและอื่น ๆเมื่อกำหนดสไตล์ได้แล้วให้คำนวณความสูงและความยาวของร้านผ้าม่านที่จำเป็นเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ที่ต้องการ โดยทั่วไปความยาวควรกว้างกว่าความยาวที่จะคลุม 15% เพิ่มความยาว 30% เพื่อให้ดูเร้าใจยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นคุณต้องการความยาว 220 “ร้านผ้าม่านเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ของคุณจากนั้นคุณจะต้องคูณ 220” x .15 และได้ 33 “จากนั้นเพิ่ม 33” เป็น 220 “เดิมและคุณจะต้องสั่งให้มีความยาว 253” ในการ

กำหนดความสูงของผ้าม่านจำเป็นต้องกำหนดสามการวัดร้านผ้าม่าน เริ่มต้นด้วยการวัดความสูงจากพื้นถึงเพดาน สำหรับตัวอย่างนี้เริ่มต้นด้วยเพดาน 10 ฟุตสูง 120 นิ้ว ร้านผ้าม่านถัดไปวัดความสูงของตัวยึดและการติดตามม่าน โดยปกติจะรวมกัน 3 “-4” การวัดที่สามเพื่อกำหนดร้านผ้าม่านคือพื้นที่เปิดโล่งที่ต้องการด้านล่างของม่าน 12 “-18” เป็นเรื่องปกติ ใช้ความสูงเพดาน 120 “และลบ 12” สำหรับระยะห่างด้านล่างและ 4 “สำหรับการติดตามและพาหะและทำให้ม่านสุดท้ายมีความสูง 104”

โดยทั่วไปจะขายในความยาวแปดฟุต หากต้องการความยาวที่สั้นกว่า

ขนาดผ้าม่านทั่วไปมีตั้งแต่ 72 “ถึง 234” และยาว 84 “ถึง 108” ม่านกุฏิสามารถสั่งทำและปรับแต่งได้ในกรณีส่วนใหญ่ สถานพยาบาลมักจะมีรหัสอาคารและไฟที่ต้องปฏิบัติตาม ร้านผ้าม่านตรวจสอบกับผู้ดูแลระบบก่อนดำเนินการต่อม่านติดตามคุณภาพทำจากอลูมิเนียมอัดรีด 16 เกจร้านผ้าม่านและโดยทั่วไปจะขายในความยาวแปดฟุต หากต้องการความยาวที่สั้นกว่าการติดตามอาจถูกตัดลงได้อย่างง่ายดายด้วยเลื่อยตัดหญ้า

โค้งงอล่วงหน้าถึง 45 องศา และ 90 องศา มีไว้สำหรับการใช้งานที่ต้องการให้ม่านโค้งงอรอบห้อง เส้นโค้งมีขนาด 2 ฟุตคูณ 2 ฟุตและงอที่รัศมี 12 นิ้วการติดตามม่านสามารถติดกับเพดานทึบหรือเท็จเลื่อนลงโดยใช้สกรูหรือคลิป ร้านผ้าม่านการติดการติดตามเข้ากับเพดานทึบต้องใช้สกรู ร้านผ้าม่านกันยูวีขันสกรูเข้ากับหมุดเพดานโดยตรงทุกครั้งที่ทำได้ จะต้องเจาะรูในการติดตามที่จุดยึดแต่ละจุด เป็นไปไม่ได้เสมอไปที่จะขันสตั๊ด เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้จำเป็นต้องใช้จุดยึด สอบถามที่ https://www.facebook.com/parichatcurtain/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.