การเคลือบผิวที่ใช้กับพื้น epoxy ไม่มีรอยต่อสามารถทนต่อรังสียูวีจากฝนและแสงแดด

ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้มีความเงางามเป็นเวลาหลายปี การเคลือบพื้น epoxy นั้นง่ายต่อการทำความสะอาดและไม่เก็บฝุ่น การติดตั้งทำได้ง่ายและรวดเร็ว สามารถใช้ได้ในทุกที่ที่ต้องการปูพื้นและให้พื้นผิวที่สมบูรณ์แบบ การเคลือบพื้น epoxy ให้พื้นผิวที่ถูกสุขอนามัยและป้องกันการลื่นไถลแม้ในขณะที่เปียก ปราศจากฝุ่นและทนต่อกรด เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมใดๆ พื้น epoxy ยึดเกาะได้ดีกับพื้นผิวที่ทำด้วยคอนกรีต โลหะ กระเบื้อง ไม้ และอื่นๆ มีความทนทานสูงต่อการเสียดสีและสารเคมี เช่น ด่าง น้ำมันเบนซิน จารบี เกลือละลาย และตัวทำละลาย การเติมซิลิกาสีทำให้พื้นดูน่าดึงดูด

พื้น epoxy ที่น่าดึงดูดจะทำให้พื้นที่สวยงาม

เพิ่มมูลค่าของโครงสร้างที่พื้นกำลังติดตั้งอยู่ Epoxy จะปกป้องและยืดอายุของคอนกรีตหากทาทับพื้นคอนกรีตก่อนหน้า พื้น epoxy ราคา ทำความสะอาดง่ายและทนทานต่อแบคทีเรียอย่างน่าอัศจรรย์ พื้น epoxy ป้องกันน้ำมันและสารเคมี ซึ่งหมายความว่าสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองจะถูกติดตามในบ้านหรือที่ทำงานน้อยลง อีพ็อกซี่เป็นเกราะป้องกันน้ำที่ทนต่อเชื้อรา การปล่อยก๊าซเรดอนจะลดลงเมื่อเลือกติดตั้งพื้น epoxy  พื้น epoxyให้พื้นผิวที่เป็นเอกลักษณ์และทนทาน พร้อมตัวเลือกที่ปรับแต่งได้มากมายและการสะท้อนแสง

โครงการทุกชั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น้ำยาเคลือบจะเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นด้วยการทำให้พื้นเป็นมันเงา ดูดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และได้รับการปกป้องที่ดีขึ้น Applicators มุ่งมั่นที่จะจัดหาระบบการเคลือบพื้นเฉพาะบุคคลและโซลูชันเฉพาะตามความต้องการของพื้นทุกประการ ผู้เชี่ยวชาญและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์จะทดสอบและเตรียมพื้นอย่างเชี่ยวชาญโดยใช้วิธีการที่ทันสมัย ตามด้วยการติดตั้งสารเคลือบพื้นที่เหมาะสมกับความต้องการแต่ละชั้น มีพื้น epoxy อีกประเภทหนึ่งที่เรียกว่าพื้น epoxy แบบไม่มีรอยต่อ ใช้งานได้หลากหลายและสามารถใช้กับพื้นผิวที่สัมผัสกับน้ำได้ วิธีการใช้งานนี้มีเกล็ดขนาดที่หลากหลายและช่วงสีที่ไร้ขีดจำกัดด้วยสีปกติมากมาย

This entry was posted in พื้น epoxy. Bookmark the permalink.

Comments are closed.