เครื่องทำไอศกรีมเช่นเดียวกับคุณยายที่ไม่มีงานทั้งหมด

เครื่องทำไอศกรีมเครื่องทำไอศกรีม Cuisinart ICE-35 สามารถตีขนมแช่แข็งที่คุณชื่นชอบได้ภายในเวลาเพียง 25 นาที คุณจะรักสิ่งนี้ต้องมีอุปกรณ์ครัวเพราะใช้งานง่าย นอกจากการทำไอศกรีมแล้ว ยังทำโยเกิร์ตแช่แข็ง ซอร์เบต์ เครื่องดื่มแช่แข็ง และเจลาโต้อีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม

ของหวานแช่แข็งแบบโฮมเมดเป็นขนมพิเศษที่ครอบครัว

เครื่องทำขนมแช่แข็งอัตโนมัติเต็มรูปแบบทำให้งานของคุณง่ายขึ้น Cuisinart ICE-35 สามารถทำของหวานแช่แข็งได้ถึง 1 และ 1/2 ควอร์ตในเวลาไม่ถึงชั่วโมง หากคุณเป็นเหมือนฉันและเพลิดเพลินกับขนมแช่แข็งที่มีช็อกโกแลตชิป ผลไม้ หรือถั่ว เครื่องทำไอศกรีมเครื่องนี้จะทำให้การเติมสารเติมแต่งเล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารื่นรมย์เป็นเรื่องง่าย เครื่องขนาดเล็กที่มีประโยชน์นี้มีจุกหัดดื่มขนาดใหญ่เพื่อให้คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมทั้งหมดของคุณได้อย่างง่ายดาย เพียงเปิดเครื่องทันทีหลังจากที่คุณเพิ่มเข้าไป และเครื่องจะทำงานเพื่อทำของหวานแช่แข็งที่คุณชื่นชอบ

เครื่องทำไอศกรีมคุณจะต้องชอบรูปลักษณ์ของเครื่องทำไอศกรีม Cuisinart ICE-35 เพราะมีผิวลายไม้ ดูเหมือนถังขนมแช่แข็งแบบโบราณของคุณยาย เป็นเรื่องที่ดีเพราะคุณไม่จำเป็นต้องหมุนหรือเติมน้ำแข็งหรือเกลือสินเธาว์ เพียงใส่ส่วนผสมของคุณ เปิดเครื่องแล้วปล่อยให้มันทำงานแทนคุณ มันเป็นไปโดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์ ใช้งานง่าย และคุณไม่ต้องรอเป็นเวลานานสำหรับการรักษาแช่แข็งของคุณ โถผสมและโถช่องแช่แข็งยังทำความสะอาดได้ง่าย จึงไม่เลอะเทอะในภายหลัง

This entry was posted in เครื่องทำไอศกรีม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.