คู่มือพื้นฐานการเรียนรู้การเรียนดำน้ำลึก

เรียนดำน้ำการเรียนดำน้ำลึกเป็นกีฬาทางน้ำที่น่าตื่นเต้น คุณต้องมีอายุอย่างน้อย 10-12 ปี จึงจะมีสิทธิ์เรียนรู้ คุณต้องมีสมรรถภาพทางกายในระดับพื้นฐานเพื่อสนุกกับกิจกรรมนี้ เรียนดำน้ำหลักสูตรนี้หากเรียนเต็มเวลาสามารถสำเร็จได้ระหว่าง 3-5 วัน ถ้าทำแบบพาร์ทไทม์ก็ทำได้ตามสะดวก เรียนดำน้ำผู้ที่เรียนหลักสูตรนี้ในช่วงวันหยุดพักร้อนมักจะชอบเรียนแบบเต็มเวลา หลักสูตรการรับรองการดำน้ำลึกขั้นพื้นฐานเป็นหลักสูตรการดำน้ำแบบเปิดโล่งที่สอนโดยหน่วยงานออกใบรับรอง หลักสูตรนี้ฝึกให้คุณเรียนรู้เทคนิคการดำน้ำลึกซึ่งจะช่วยให้คุณกลายเป็นนักดำน้ำอิสระ https://bbmarinethailand.com/

ขั้นตอนพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับการเรียนรู้การเรียนดำน้ำ

ขั้นที่ 1: ทำความเข้าใจทฤษฎีการเรียนดำน้ำ

เมื่อคุณลงทะเบียนเรียนดำน้ำ คุณจะได้รับวรรณกรรมและดีวีดีเพื่อทำความเข้าใจการดำน้ำ คุณสามารถเรียนด้วยตัวเองหรือสามารถเลือกเรียนในห้องเรียนได้ คอร์สออนไลน์ก็มี สถาบันต่างๆ จัดเตรียมสื่อการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์ให้กับนักเรียน เรียนดำน้ำเอกสารการศึกษาโดยทั่วไปประกอบด้วยข้อมูลเกี่ยวกับเทคนิคการดำน้ำขั้นพื้นฐาน ผลกระทบของการดำน้ำในร่างกาย ความปลอดภัยในการดำน้ำ การเลือกอุปกรณ์ดำน้ำและการบำรุงรักษา ฯลฯ หลังจากจบหลักสูตรจะมีการทดสอบ ผ่านการทดสอบเตรียมคุณสำหรับขั้นตอนต่อไป

ระยะที่ 2: การฝึกในน่านน้ำคับแคบ

หลังจากที่คุณเข้าใจแนวคิดของการเรียนดำน้ำอย่างถ่องแท้แล้ว คุณก็พร้อมที่จะฝึกฝนในน้ำจำกัด เช่น สระว่ายน้ำหรือชายหาดที่สงบ ขั้นตอนแรกของการฝึกใต้น้ำนั้นทำได้อย่างสมบูรณ์แบบในน้ำตื้น ซึ่งคุณสามารถยืนใต้น้ำได้ หลังการฝึก เรียนดำน้ำคุณจะค่อยๆ เพิ่มความมั่นใจในการอยู่ใต้น้ำ จากนั้นคุณสามารถดำดิ่งสู่น่านน้ำลึก เมื่อคุณรู้สึกสบายใต้น้ำ คุณก็พร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไป

This entry was posted in เรียนดำน้ำ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.