เคล็ดลับในการรับซื้อ MacBook Pro แบตเตอรี่

รับซื้อ MacBook แบตเตอรี่ MacBook Pro ของคุณชำรุดและจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือไม่ มีตัวเลือกมากมายที่คุณสามารถใช้เพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ก่อนที่คุณจะทำอะไรคุณต้องกำหนดวิธีการเปลี่ยนแบตเตอรี่ของคุณ ที่นี่คุณต้องดูวิธีการติดตั้งแบตเตอรี่หากแบตเตอรี่อยู่ในอุปกรณ์ของคุณคุณไม่สามารถซื้อและติดตั้งได้ด้วยตัวคุณเองคุณต้องนำคอมพิวเตอร์ไปให้ผู้ให้บริการแอปเปิลที่ได้รับอนุญาต (AASP) หากคุณเป็นเจ้าของเครื่องรุ่นขนาด 15 นิ้วหรือ 17 นิ้วคุณไม่ต้องกังวลเพราะสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่จากบ้านได้อย่างง่ายดาย

วิธีค้นหา AASP

หากอุปกรณ์ของคุณมีแบตเตอรี่ที่ฝังอยู่คุณจำเป็นต้องค้นหา AASP โดยไปที่ลิงก์เว็บไซต์สนับสนุนของ Apple จากลิงก์คุณจะสามารถหามืออาชีพที่อยู่ใกล้คุณได้ คุณควรทราบว่าผู้เชี่ยวชาญมักจะเป็นอิสระ ดังนั้นพวกเขาคิดค่าบริการที่แตกต่างกันสำหรับบริการของพวกเขา

รับซื้อ MacBook แบตเตอรี่

หากคุณมีรูปแบบขนาด 15 นิ้วหรือ 17 นิ้วคุณไม่จำเป็นต้องนำคอมพิวเตอร์ไปใช้ AASP คุณก็สามารถซื้อแบตเตอรี่ออนไลน์แล้วติดตั้งในบ้านของคุณ หากต้องการซื้อแบตเตอรี่คุณต้องค้นหาอินเทอร์เน็ตด้วยการป้อนคำหลัก เช่น             รับซื้อ MacBook Pro หรือ แบตเตอรี่ MacBook Pro สำหรับขาย จากผลการค้นหาคุณจะพบร้านขายปลีกที่ขายดีที่สุดบางส่วน ก่อนที่คุณจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเงินของคุณคุณควรตรวจสอบประวัติร้านค้าปลีกและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีชื่อเสียงเพียงพอ เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียเงินของคุณในกรณีที่แบตเตอรี่ชำรุดคุณควรทบทวนนโยบายการคืนสินค้าของผู้ขาย ตามกฎทั่วไปคุณควรทำงานร่วมกับผู้ขายที่มีนโยบายการคืนสินค้าเท่านั้น หากต้องการระบุว่าผู้ขายถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่คุณควรโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขาย คุณควรตรวจสอบที่อยู่ของผู้ขาย วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช็คคือการไปที่ไซต์ทบทวน ตามกฎทั่วไปคุณควรหลีกเลี่ยงการทำงานกับไซต์ที่มีบทวิจารณ์เชิงลบมากมาย

ข้อสรุป

นี่เป็นเคล็ดลับในการรับซื้อ MacBook Pro แบตเตอรี่ เมื่อซื้อหน่วยโปรดจำไว้เสมอว่ามีหน่วยย่อยที่มีคุณภาพต่ำกว่าแทบทุกหน่วย วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการตรวจสอบว่าคุณซื้อผลิตภัณฑ์เดิมคือการซื้อสินค้าจากร้านค้าที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้คุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนที่คุณจะซื้อและหากคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างสง่างามนี่คือสิ่งที่คุณต้องพิจารณา การออกแบบกรณีนี้เหมือนกับซองจดหมายที่ทำจากวัสดุที่ทนทานและทนต่อรอยขีดข่วนและชนได้ พิเศษของกรณีนี้คือวัสดุอ่อนได้รับการจัดให้อยู่ในฝาครอบให้กระแทกเสริมจากกระแทกและรอยขีดข่วน แล็ปท็อปมีความปลอดภัยภายในกรณีด้วยความช่วยเหลือของซิป แต่ให้คุณสามารถเข้าถึงแล็ปท็อปได้โดยไม่ยาก กรณีนี้มีราคาประมาณ 30 เหรียญ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.168bnt.com/เช็คราคารับซื้อ-macbook/

This entry was posted in รับซื้อสินค้า, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.