คู่มือการกำจัดโปรเน็ต ais Internet Antivirus Pro

Internet Antivirus Pro โปรเน็ต aisเป็นการฉ้อโกงทางออนไลน์และปรสิตคอมพิวเตอร์ มันแพร่กระจายผ่านการใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์ (โดยปกติผ่านเว็บเบราว์เซอร์) แต่อาจหลอกให้ผู้คนดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่ไม่มีประโยชน์นี้ด้วยตนเอง ซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตรายนี้ใช้โฆษณาออนไลน์เพื่อดึงดูดลูกค้าและทำให้พวกเขาสนใจที่จะซื้อซอฟต์แวร์นี้

เมื่อติดตั้งแล้วโปรเน็ตais

โปรเน็ต aisซอฟต์แวร์นี้จะเริ่มโหลดป๊อปอัปจำนวนมากที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความปลอดภัย โดยปกติแล้วจะรายงานความเสี่ยงด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวหรือแสดงผลการสแกนระบบ โปรเน็ต aisข้อความทั้งหมดเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อทำให้ผู้คนกลัวที่จะซื้อซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสเวอร์ชันเต็ม อย่าเชื่อถือป๊อปอัปที่โหลดโดยมัน โปรแกรมนี้ไม่ใช่โปรแกรมป้องกันไวรัส มันเลียนแบบแอปพลิเคชั่นป้องกันไวรัสเพื่อรับเงิน https://netdd.mobi

ก่อนที่คุณจะพยายามลบไวรัสด้วยตัวเอง ฉันจะแจ้งให้คุณทราบก่อนว่าไวรัสนั้นอันตรายถึงชีวิตอย่างมาก และน่าเสียดายที่การกำจัดนั้นทำได้ยากมาก โปรเน็ต aisความจริงก็คือโปรแกรมส่วนใหญ่ไม่สามารถลบออกได้ มัลแวร์ที่อันตรายถึงชีวิตจะซ่อนตัวอยู่ในไดเร็กทอรีที่เข้าถึงยาก เช่น รีจิสทรี DLL และโฟลเดอร์เริ่มต้น โปรแกรมป้องกันไวรัสส่วนใหญ่ไม่สแกนพื้นที่เหล่านี้

โปรเน็ต aisแม้ว่าคุณจะไม่สามารถลบ Internet Antivirus Pro ได้ด้วยตนเอง เนื่องจากขั้นตอนนั้นซับซ้อนเกินไป และหากคุณพลาดที่จะลบไฟล์เพียงไฟล์เดียว ไวรัสจะถูกสร้างขึ้นใหม่เองเมื่อคุณรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์ วิธีที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถแนะนำให้คุณได้คือซื้อ Internet Antivirus Pro ที่มีให้ในตลาด เพราะเป็นวิธีที่เร็วและมีประสิทธิภาพในการกำจัดไวรัส แต่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจว่าคุณต้องการซื้อซอฟต์แวร์ลบ Internet Antivirus ใด โปรดอ่านบทวิจารณ์ก่อนเพื่อที่คุณจะได้ซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด

This entry was posted in โปรเน็ต ais. Bookmark the permalink.

Comments are closed.