เลือกทำธุรกิจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรา

ไลฟ์สไตล์ของคนเรามีอยู่มากมายหลายแบบ แตกต่างกันไป โดยมีปัจจัยต่างๆ เป็นตัวกำหนดไม่ว่าจะเป็นรสนิยม สถานภาพทางเศรษฐกิจและสังคม ตลอดจนหน้าที่การงาน ไลฟ์สไตล์จึงเป็นเรื่องที่สนุกและน่าศึกษา มีความต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ๆ จากศิลปะในแขนงต่างๆ เช่น ดนตรีและอาหาร พร้อมนำไปต่อยอดในการทำธุรกิจ ถือเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ”

การช่วยเติมเต็ม ทั้งโลกการทำงาน การทำธุรกิจ และการใช้ชีวิต แบบครบวงจร ผ่านสุดยอดเครื่องมือ 3 ด้าน คือ

Financial Connection : เพิ่มโอกาสและการต่อยอดการบริหารจัดการด้านต่างๆ ทั้งการเงินการลงทุน ชั้นเชิงทางธุรกิจ และการต่อยอดทางธุรกิจ กิจกรรมเสวนาต่างๆ จึงถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีเนื้อหาที่ทันกับยุคสมัย

Lifestyle Connection : เปิดโลกแห่งความหลากหลายของกิจกรรมไลฟ์สไตล์ เน้นความสุขสนุกของการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ๆ ทั้งการสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงที่สนุก ตื่นเต้น น่าติดตาม ทั้งคอนเสิร์ต ท่องเที่ยว คอร์ส DIY

Digital Connection : ชีวิตบนโลกออนไลน์ที่โยงใยถึงกัน ระหว่างแบรนด์ THE PREMIER กับลูกค้าที่ใช้บริการ Always on กับสาระความรู้ ความบันเทิง และสิทธิพิเศษต่างๆ ในรูปแบบดิจิตอลบนโซเชียล มีเดีย และผ่าน THE PREMIER e-Magazine

การขยายตัวของเศรษฐกิจและสังคมเมือง รวมทั้งพฤติกรรมการบริโภคของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป ย่อมหมายถึงโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ สำหรับผู้ที่มองเห็นเทรนด์เหล่านั้น และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งในเรื่องความสะดวกสบาย สุขภาพ และความงาม ได้อย่างโดนใจที่สุด แต่ต้องไม่ลืมว่า โอกาสที่เปิดกว้างขึ้นย่อมมาพร้อมกับความท้าทายและการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นด้วย ดังนั้น การหมั่นสำรวจพฤติกรรมของผู้บริโภค รวมทั้งการวิจัยและพัฒนาเพื่อต่อยอดและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการไทยไม่ควรมองข้าม เพื่อให้อยู่รอดและประสบความสำเร็จในยุคโลกาภิวัตน์

This entry was posted in Digital Lifestyle, แหล่งข้อมูลธุรกิจ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.