เครื่องเจียร – ปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อ

 

ประเภทของเครื่องเจียร

ก่อนอื่นคุณต้องคุ้นเคยกับอุปกรณ์บดชนิดต่าง ๆ และอุปกรณ์เหล่านี้ซื้อมากที่สุดในภูมิภาคของคุณ นี่คือประเภทของเครื่องจักรที่คุณควรพบกับซัพพลายเออร์:

การขัดด้วยสายพาน: การประมวลผลชิ้นงานรวมถึงการตกแต่งการทำลายขอบและการถอดสต็อกทำได้ง่ายด้วยเครื่องนี้

Bench Grinding: การเจียรด้วยมือของเครื่องมือตัดเช่นเครื่องมือกลึงเสร็จสิ้นด้วยเครื่องเจียรแบบตั้งโต๊ะ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการเจียรหยาบอื่น ๆ อีกมากมาย

การเจียรผิว: ตามชื่อแนะนำเครื่องเจียรพื้นผิวทำงานบนพื้นผิวของชิ้นงานเพื่อให้ความเรียบเนียน กระบวนการที่ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดของชิ้นงาน

เครื่องเจียรจิ๊ก: ใช้สำหรับกระบวนการที่ต้องการความแม่นยำและการเสร็จสิ้นสูงเครื่องบดจิ๊กเหมาะสำหรับการเจียรรูปทรงที่ซับซ้อน

เครื่องทรงกระบอก: ชิ้นงานที่มีแกนกลางของการหมุนทำให้การใช้งานของเครื่องบดทรงกระบอก

การตัดเกียร์: อีกประเภทหนึ่งของเครื่องจักรที่ใช้สำหรับการบดคือเครื่องตัดเกียร์ มันใช้สำหรับการ hobbing, เครื่องจักรกล, การปลอม, การหล่อและกระบวนการอื่น ๆ

เครื่องเจียรกลม

ผู้ซื้อเครื่องเจียรกลมจะคำนึงถึงวัสดุที่พวกเขาต้องการดำเนินการผ่านเครื่องเหล่านี้ ตัวอย่างเช่นเครื่องตัดเกียร์เหมาะสำหรับโลหะพลาสติกและไม้ในขณะที่เครื่องบดสายพานส่วนใหญ่จะใช้สำหรับโลหะ เครื่องบดม้านั่งที่ออกแบบมาสำหรับการบดเหล็กไม่สามารถใช้สำหรับการบดอลูมิเนียมและวัสดุอ่อนนุ่มอื่น ๆ ดังนั้นให้พิจารณาการตั้งค่าอุตสาหกรรมในภูมิภาคของคุณเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมที่เหมาะสม

ข้อมูลจำเพาะของเครื่องเจียรกลม

ผู้ผลิตเครื่องเจียรกลมโดยใช้ข้อกำหนดที่แตกต่างกัน คุณสามารถค้นหาเครื่องจักรที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันกับผู้จำหน่ายเครื่องจักร นี่คือคุณสมบัติหลักบางอย่างของเครื่องเหล่านี้:

ขนาดของล้อเจียรเครื่องเจียรกลม กำลังไฟฟ้าเข้าที่จำเป็นสำหรับการใช้งานเครื่องเจียรกลม เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน คะแนนความถี่และโวลต์ ไม่มีความเร็วในการโหลด ประเภทของการควบคุมสำหรับหัวเจียรเครื่องเจียรกลม แกนหมุนแนวนอนหรือแนวตั้งและอื่น ๆ อีกมากมาย

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.