วิธีกำจัดนกไล่นกพิราบในห้องใต้หลังคา

ห้องใต้หลังคาของคุณทำให้ที่อยู่อาศัยที่เหมาะสำหรับไล่นกพิราบที่ไม่พึงประสงค์จำนวนมากรวมทั้งหนูและนก ในขณะที่การรบกวนใด ๆ ควรได้รับการจัดการนกสามารถก่อให้เกิดความรำคาญอย่างมีนัยสำคัญเนื่องจากพวกเขาสามารถปนเปื้อนในห้องใต้หลังคาของคุณไม่เพียง แต่ด้วยเสียง ไล่นกพิราบแต่ยังแบคทีเรียและปรสิตเช่นกัน การทำรังของนกในห้องใต้หลังคาของคุณยังสามารถสร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินของคุณในขณะที่พวกเขาไล่หาสิ่งของเพื่อสร้างรัง

ยังคงความเสี่ยงที่ร้ายแรงที่สุดของนกในห้องใต้หลังคาของคุณมีความสัมพันธ์กับมูลของพวกเขาในขณะที่พวกเขาปิดบังปรสิตแบคทีเรียเชื้อราและแม้กระทั่งไวรัสที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์นกที่พบมากที่สุดสามตัวไล่นกพิราบที่อยู่ในห้องใต้หลังคา ได้แก่ นกพิราบนกกิ้งโครงและนกกระจอกอังกฤษ นกหัวขวานเป็นหนึ่งในสี่ ความเสียหายที่ทำโดยนกหัวขวานได้มาก นกพิราบนกกิ้งโครงและนกกระจอกจะใช้ช่องว่างที่มีอยู่เพื่อเข้ามาในขณะที่นกหัวขวานจะสร้างช่องเปิดของตัวเองผ่านไม้

นกพิราบสามารถเป็นที่อยู่อาศัยสร้างความรำคาญหรือเกาะบนหลังคา

นกพิราบสามารถเป็นที่อยู่อาศัยสร้างความรำคาญหรือเกาะบนหลังคา พวกเขาจะทำรังในพื้นที่ที่มีการป้องกันซึ่งมีหลังคาแหลมตรงหรือที่ซึ่งหลังคาหนึ่งยื่นออกมาอีก ไล่นกพิราบอาคารที่อยู่ริมน้ำอาจมีนางนวลวางอยู่บนหลังคา นกนางนวลได้รับความคุ้มครองภายใต้พระราชบัญญัติการประชุมนกอพยพ ซึ่งหมายความว่าจำเป็นต้องมีใบอนุญาตของรัฐบาลกลางในการไล่นกพิราบลบรังและไข่ นกนางนวลจะปกป้องรังของพวกเขาอย่างจริงจังดังนั้นโปรดระวัง

หากคุณจำเป็นต้องขึ้นไปไล่นกพิราบบนหลังคาที่นางนวลกำลังทำรังอยู่เมื่อนกเคลื่อนย้ายไปแล้วมันอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะกำจัดมัน ในขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชรู้วิธีกำจัดนกในห้องใต้หลังคาคุณอาจไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร โดยปกติแล้วนกจะต้องถูกขับไล่ออกจากห้องใต้หลังคาและปิดผนึกไว้ทุกจุด เห็นได้ชัดว่าการป้องกันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ดีที่สุด การหยุดพักหรือหลุมใด ๆ ใน soffit ชายคาและท่อของคุณสามารถเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับนกที่น่ารำคาญ เพิ่มเติม https://www.nok-ook.com/

ด้วยการรักษาปริมณฑลของห้องใต้หลังคาของคุณด้วยไม้อัด

ด้วยการรักษาปริมณฑลของห้องใต้หลังคาของคุณด้วยไม้อัดหรือตาข่ายลวดคุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาของนกในห้องใต้หลังคาของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณประสบปัญหาการแพร่ระบาดอยู่แล้วมีวิธีการสองสามวิธีที่คุณสามารถกำจัดได้มีอุปกรณ์มากมายที่จะช่วยให้นกตกใจไล่นกพิราบจากนอกห้องใต้หลังคา มีอุปกรณ์ล้ำเสียงไฟแฟลชและผู้ผลิตเสียง วิธีที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุดคือการเข้าไปไล่นกพิราบในห้องใต้หลังคาและไล่พวกมันออกมาด้วยตัวเอง

อย่าลืมปิดผนึกจุดเข้าใช้งานมิฉะนั้นพวกเขาจะกลับมาทันทีที่คุณออก ผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชไล่นกพิราบสามารถดูแลสิ่งนี้ได้อย่างง่ายดายและแม้แต่ทำความสะอาดวัสดุทำรังมูลมูลและทำให้แน่ใจว่าบ้านของคุณปราศจากแบคทีเรียปรสิตและเชื้อโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการไล่นกพิราบหากนกกำลังเกาะอยู่ที่ด้านนอกของบ้านของคุณมีอุปกรณ์พิเศษอื่น ๆ ที่มีให้เช่นนกแหลมแถบกันกระแทกไล่ตาข่ายและลวดตาข่าย มูลนกอาจไม่น่าดูและนกตื่นเช้าและสามารถนอนหลับได้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.