หน้ากากและวัสดุ ผ้าปิดจมูก

หน้ากากและผลิตภัณฑ์ CPAP สำหรับปี 2553

1) Weinmann NP15 เป็นหน้ากากหมอนจมูกที่เปิดตัวในต้นปีนี้

 มันถูกสร้างขึ้นโดยหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำชาวเยอรมันของผลิตภัณฑ์หยุดหายใจขณะนอนหลับ NP15 ให้ประสบการณ์การนอนหลับที่เงียบกว่าพร้อมระดับเสียง 15 เดซิเบล (db) ระดับเสียงของเครื่อง CPAP มักอยู่ระหว่าง 28 ถึง 32 เดซิเบล นักกรนที่รุนแรงสามารถเข้าถึง 95 เดซิเบลหรือสูงกว่าได้ หน้ากาก CP15 NP15 มีคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมเช่นตัวเลือกการยึดที่ยืดหยุ่นและคำแนะนำท่อ ผ้าปิดจมูก  โดยปกติแล้วมาสก์ cpap นั้นยากที่จะเคลื่อนที่เมื่อคุณเปลี่ยนตำแหน่ง คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้ใช้เลื่อนหลอดไปเหนือหัวหรือด้านข้างในขณะที่รักษาหน้ากากไว้แน่น (ที่มา: Medgadget.com)

2) ใช่แม้กระทั่งคนทันสมัยก็สามารถหยุดหายใจขณะหลับได้

 ดังนั้นอะไรจะดีไปกว่าการสวมหน้ากาก cpap มากกว่าที่จะสวมใส่อย่างมีสไตล์ นั่นคือสิ่งที่ บริษัท Circadian ดูเหมือนว่ากำลังคิดเมื่อพวกเขาสร้างหน้ากากผ้า SleepWeaver ทั้งหมด ในปีนี้พวกเขาได้เพิ่มสองสีใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา – ลายพรางและเสือดาว (ที่มา: SEOPressReleases.com)

3) Simple Step คือเครื่องมือทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรครูปแบบใหม่สำหรับ CPAP

 การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้เริ่มต้นเมื่อต้นปีนี้โดย บริษัท ในดัลลัสสหรัฐอเมริกา Simple Step เป็นน้ำยาทำความสะอาดพื้นผิวอเนกประสงค์ที่ไม่มีกลิ่นและไม่มีแอลกอฮอล์ มันเป็นวิธีที่ปลอดภัยในการทำความสะอาดหน้ากากของคุณและยังมีประสิทธิภาพต่อเชื้อราแบคทีเรียและเชื้อรา น้ำยาทำความสะอาดบางชนิดมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทำให้มีกลิ่นแรงหลังจากทำความสะอาด บางคนใช้ซิททรัสซึ่งทำความสะอาดหน้ากาก แต่ไม่ทำให้สะอาด ขั้นตอนง่าย ๆ ทั้งทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโดยไม่ทิ้งกลิ่นใด ๆ ปลอดภัยต่อผิวหนังและไม่ทำให้พลาสติกหรือซิลิโคนเสื่อมสภาพ (ที่มา: Earthtimes.org)

4) Quattro FX เป็นทางเลือกใหม่ที่เล็กกว่ามาสก์เต็มหน้า มันเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้โดย ResMed ผู้ผลิตชั้นนำผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ทางเดินหายใจ ผ้าปิดจมูก และการนอนหลับ พวกเขากระจายช่วง Quattro และเพิ่ม Quattro FX ที่เล็กลงในรายการ cpap mask Quattro FX มอบความสะดวกสบายและมุมมองที่ไม่ จำกัด สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้เห็นภาพชัดเจน มันมีสายรัดมงกุฎโค้งที่ด้านบนของหัว ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้มากขึ้นโดยหลีกเลี่ยงบริเวณที่บอบบางรอบคอ (ที่มา: PRNewsWire.com)

หากคุณอยู่ภายใต้การบำบัดด้วย CPAP ผ้าปิดจมูก มันจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณที่จะได้รับการอัพเดตด้วยการปรับปรุงมาสก์ CPAP มันอาจให้ทางเลือกที่ดีกว่าถ้าคุณกำลังมีปัญหากับอันที่คุณใช้อยู่ หน้ากาก CPAP เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของเครื่อง CPAP ดังนั้นความอดทนเพียงเล็กน้อยในการค้นคว้าชนิดที่ถูกต้องจะทำสิ่งมหัศจรรย์กับการบำบัดของคุณ

 

This entry was posted in  ผ้าปิดจมูก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.