ไอเดียขนมเพื่อสุขภาพ, อร่อย, ไขมันต่ำ: ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักสดมังสวิรัติและสลัดผลไม้และเกี๊ยวต้ม

การทำของว่างแสนอร่อยที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างระหว่างมื้ออาหารจากพืช ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเพิ่มรสชาติของผักและผลไม้โดยใช้รสชาติที่ดีและซอสที่เข้มข้นเพื่อเก็บส่วนผสมทั้งหมดไว้ด้วยกันสำหรับสลัดผักและผลไม้หรือคุณอาจมีความสมดุลของอาหารทั้งดิบและปรุงสุกเสิร์ฟในห่อปอเปี๊ยะทำจากแป้งเพียงน้ำและเกลือ และถ้าคุณเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภทซุปเกี๊ยวผักต้มจะไม่เคยล้มเหลว ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักผักสด

อย่างแรกคือการห่อขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักสดจะถูกแปรงด้วยซอส Hoisin เล็กน้อยก่อนจากนั้นก็ม้วนด้วยไส้ของทุกอย่างเพียงเล็กน้อย – ผักทั้งดิบและสุก สิ่งนี้จะทำให้ประสบการณ์การรับประทานที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนโดยไม่คำนึงถึงอายุนอกจากนี้ไส้ที่เตรียมไว้ล่วงหน้านั้นส่วนใหญ่จะเป็นหัวผักกาดและแครอทหั่นฝอยที่ปรุงจนนุ่มและปรุงรสด้วยซอสถั่วเหลืองและน้ำตาลทรายแดงและน้ำมัน ที่น่าสนใจมีหลายทางเลือกเพื่อสุขภาพสำหรับการอุดห่อ: เต้าหู้ถั่วเหลืองหั่นเต๋าถั่วงอกถั่วเขียวลวกและแตงกวาดิบฝอยและใบผักกาดหอม สิ่งที่ควรทราบอีกประการหนึ่งคือซอสฮอยซิงกระจายไปทั่วห่อหุ้มจะจับทุกอย่างเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้รสชาติที่เข้มข้นหรือคุณสามารถใช้ใบผักกาดหอมเป็นแจ็คเก็ตสำหรับการเติมผักทุกชนิดและซอส Hoisin ที่หวานและเปรี้ยวสำหรับการจุ่มอาหารว่างเพื่อสุขภาพที่รวดเร็วและง่ายต่อการเตรียมเป็นของเกี๊ยวมังสวิรัติที่เห็ดสับหรือเต้าหู้และกะหล่ำปลีถั่วและแครอทถูกปิดผนึกไว้ในสกิน ‘เกี๊ยว’ แป้งข้าวและหยดลงในหม้อต้มน้ำ เมื่อเกี๊ยวลอยขึ้นสู่ผิวน้ำพวกเขาก็พร้อมที่จะกิน เกี๊ยวเหล่านี้เข้ากันได้ดีกับซอสถั่วเหลืองและน้ำส้มสายชู แม้ว่าคุณสามารถเพิ่มพวกเขาเป็นราดหน้าสำหรับก๋วยเตี๋ยวนอกจากนี้ยังมีจานสลัดผักและผลไม้ที่ยอดเยี่ยมที่รวบรวมและดึงรสชาติทั้งหมด – หวานเค็มเปรี้ยวและเผ็ด – กันเพื่อให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักสลัดผักสด

จานง่ายๆของผลไม้และผักใบลวกถูกเปลี่ยนโดยการผสมผสานรสชาติที่แตกต่าง ตัวอย่างเช่นรสหวานและเป็นกรดของสับปะรดสุกและคมชัดรสเปรี้ยวของมะม่วงสีเขียวมีความสมดุลอย่างดีกับรสชาติที่รุนแรงของแตงกวา, หัวผักกาดและมะละกอดิบ ในขณะที่ถั่วงอกลวกและผักบุ้งสับจะดูดซับรสชาติของซอสโดยปกติแล้วซอสในการปิดผนึกรสชาติหวานและเค็มเป็นซอสฮอยซินที่ทำจากผง 5 เครื่องเทศจีน, น้ำเชื่อมเมเปิ้ล, มิโซะวางและน้ำส้มสายชูข้าวกล้อง ราดด้วยถั่วลิสงแห้งโรยหน้าและถั่วขิงสีชมพูหั่นบาง ๆ สลัดนี้มีรสชาติที่เรียบง่ายสวรรค์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับน้ำมะขามที่สำคัญที่สุดคืออาหารเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักสำหรับผู้ที่กำลังเดินทางและสำหรับเด็กขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.