การเคลือบแก้วป้องกันพิเศษหรือแว็กซ์บนรถระดับไฮเอนด์

ตอนนี้ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์คุณอาจไม่รู้ว่า Carlyle Group เคลือบแก้ว คือใคร แต่ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินชื่อ DuPont เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีรายละเอียดมากมาย ดูปองท์ยังเป็นผู้นำด้านสีและสารเคลือบอัตโนมัติมาหลายทศวรรษ สิ่งที่คุณกำลังแว็กซ์อยู่ในวันนี้อาจเป็นสารเคลือบที่สร้างขึ้นโดยดูปองท์ ปรากฎว่าเคลือบแก้ว Carlyle Group เป็นผู้เล่นที่เชื่อมต่ออย่างมีประสิทธิภาพในสถานที่ควบรวมและซื้อกิจการเคลือบแก้ว เนื่องจากดูปองท์ได้ขายหน่วยธุรกิจ

ที่กำลังดิ้นรนอยู่ในขณะนี้และเคลือบแก้ว สำหรับเจ้าของรายใหม่คุณอาจคาดหวังว่าจะมีการเคลือบสีอัตโนมัติรุ่นต่อไปการเคลือบผิวอัตโนมัติที่ทำความสะอาดตัวเองและอาจไม่จำเป็นต้องใช้แว็กซ์หรือเคลือบโพลีเมอร์แบบใส มีงานชิ้นหนึ่งที่น่าสนใจใน Wall Street Journal เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2012 เคลือบแก้ว ชื่อว่าหน่วยสีอัตโนมัติขายให้กับ Carlyle Group ในราคา 4.9 พันล้านดอลลาร์ โดย Doug Cameron และ Saabira Chaudhuri สิ่งที่ฉันกำลังพูด

ปัจจุบันด้วย ตอนนี้จะเป็นอย่างไรถ้าอนาคตรถเหล่านี้ทำความสะอาด

คือนี่เป็นเรื่องใหญ่มากซึ่งอาจเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับอุตสาหกรรมรายละเอียดรถยนต์พิจารณาสิ่งนี้รถยนต์เคลือบใสที่ทันสมัยในปัจจุบันมีการเคลือบผิวที่ดีมากและง่ายต่อการแว็กซ์ด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว ตัวทำละลายโพลีเมอร์ ในความเป็นจริงพวกเขาทำความสะอาดง่ายและให้ความเงางามซึ่ง บริษัท จัดหาผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว รายละเอียดชั้นนำหลายแห่งขายสบู่ที่มีขี้ผึ้งด้วยดังนั้นคุณสามารถทำได้ทั้งหมดในขั้นตอนเดียว ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วรถยนต์

ในปัจจุบันด้วย ตอนนี้จะเป็นอย่างไรถ้าอนาคตรถเหล่านี้ทำความสะอาดตัวเองเสร็จแล้วพวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องใช้แว็กซ์และพวกเขาต้องการการบำรุงรักษาเชิงป้องกันน้อยลงจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับผู้ให้บริการเคลือบแก้ว รายละเอียดมือถือหรือผู้ที่ดำเนินการร้านขายรายละเอียดไซต์คงที่เพื่อโน้มน้าวเคลือบแก้ว เจ้าของรถระดับไฮเอนด์ว่าพวกเขาต้องการการเคลือบแก้ว ป้องกันพิเศษหรือแว็กซ์บนรถซึ่งโฆษณาว่าไม่ต้องการอะไรเช่นนั้น คุณเห็นประเด็นของฉันไหม

กระจกทำความสะอาดตัวเอง เทคโนโลยีประเภทเดียวกันนี้

ในอนาคตฉันมั่นใจว่าจะมีผู้ผลิตยานยนต์โฆษณาเช่นนี้รับประกันว่ารถไม่จำเป็นต้องใช้แว็กซ์ใด ๆ รายละเอียดรถยนต์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการเคลือบแว็กซ์และอาจเป็นครึ่งหนึ่งของบริการเคลือบแก้ว ที่มีค่าใช้จ่ายสูงที่สุดที่ช่างรายละเอียดรถยนต์อาจเรียกเก็บ กล่าวอีกนัยหนึ่งสิ่งนี้สามารถลดจำนวนเงินที่พวกเขาทำกับรถแต่ละคันที่พวกเขาลงรายละเอียดได้ครึ่งหนึ่งบางคนอาจบอกว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น แต่เคลือบแก้ว และ บริษัท อื่น ๆ สร้างสารเคลือบแบคทีเรียที่ทำความสะอาด

ตัวเองและกระจกทำความสะอาดตัวเอง เทคโนโลยีประเภทเดียวกันนี้จะถูกนำมาใช้กับรถยนต์รถยนต์ทำความสะอาดตัวเองในไม่ช้าซึ่งหาก Google เคลือบแก้วเซรามิคมีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะเป็นการผลักดันตัวเองด้วยเช่นกันบางทีการแข่งขันของคุณซึ่งเป็นหัวข้อที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โปรดพิจารณาทั้งหมดนี้และคิดไว้เพราะอนาคตกำลังจะมาเร็ว

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.