รูปแบบที่หลากหลายสำหรับบริการรับถ่ายวีดีโอ

การมีพนักงานถ่ายทำแบบเต็มเวลาเพื่อให้แน่ใจว่ามีคนพร้อมที่จะรับถ่ายวีดีโอของคุณ – เว้นเสียแต่ว่าเธอไม่ว่างที่จะถ่ายทำวีดิทัศน์หนึ่งของคู่แต่งงานของคุณ  กับพนักงานยังทำให้เกิดความมั่นคง ตัวอย่างเช่นผู้จัดทำวิดีโอของคุณจะเข้าใจข้อกำหนดทั้งหมดของ รับถ่ายวีดีโอและการตั้งค่ารูปแบบวิดีโอ นอกจากนี้เมื่อทำงานวิดีโอตามกฎหมายในบ้านคุณใช้เวลาในการรอสำเนาที่จะส่งไปยังที่ทำงานของคุณน้อยลง นอกจากนี้หากคุณต้องการเทปที่มีข้อความที่ตัดตอนมาจากหลักฐานที่ได้รับการบันทึกไว้ก่อนหน้านี้ช่างภาพวิดีโอของคุณมักจะสามารถแก้ไขการสะสมให้กับคุณได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตามการมีพนักงานอีกคนหนึ่งในทีมงานหมายความว่าคุณจะได้รับเงินเดือนโดยไม่คำนึงว่า บริษัท ของคุณจะมีการเก็บสะสมไว้หรือไม่ นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายเงินเดือน รับถ่ายวีดีโอของคุณจะต้องรับผิดชอบต่อภาษีประกันภัยสุขภาพและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรมนุษย์ นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายของผู้จัดทำบัญชีทางกฎหมายแล้วคุณยังต้องลงทุนอุปกรณ์วิดีโอรวมทั้งอุปกรณ์บันทึกวิดีโอและเสียงตลอดจนอุปกรณ์จับภาพวิดีโอและอุปกรณ์การแก้ไข

เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านวิดีโอตามกฎหมายของคุณทนายความของคุณจะต้องประสานงานการจัดตารางการเก็บสะสม ท้ายที่สุดถ้าคุณมีเพียงหนึ่งรับถ่ายวีดีโอและกล้องวิดีโอตัวเดียวหากมีการจัดเก็บสองครั้งในเวลาเดียวกันทนายความคนใดคนหนึ่งจะต้องจ้างผู้ให้บริการวิดีโอทางกฎหมายภายนอก

ข้อดีข้อเสียของการใช้บริการรับถ่ายวีดีโอทางกฎหมาย

การร่วมมือกับผู้ให้บริการวิดีโอทางกฎหมายเป็นเรื่องที่เหมาะสำหรับ รับถ่ายวีดีโอส่วนใหญ่เนื่องจากส่วนใหญ่จะไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะปรับการจ้างงานช่างภาพเต็มเวลา รับถ่ายวีดีโอทางกฎหมายมีอุปกรณ์บุคลากรและความรู้เพื่อให้บริการที่ทันเวลาแม้ว่าคุณจะมีการสะสมหลายอย่างพร้อมกันก็ตาม นอกเหนือจากการให้บริการวิดีโอกับ บริษัท ของคุณแล้ว รับถ่ายวีดีโอจำนวนมากที่เชี่ยวชาญด้านวิดีโอทางกฎหมายยังมีบริการรายงานจากศาลและรายงานแบบเรียลไทม์

เห็นได้ชัดว่าคุณจะไม่ต้องเสียค่าอุปกรณ์ใด ๆ กับ รับถ่ายวีดีโอภายนอกที่จัดการกับความต้องการในการถ่ายทำวีดิทัศน์ของคุณ คุณจะจ่ายเฉพาะค่าบริการที่คุณต้องการเมื่อคุณใช้ เมื่อมีพนักงานเต็มเวลาคุณต้องจ่ายเงินหรือไม่ว่าผู้ถ่ายทำวิดีโอกำลังถ่ายทำหรือแก้ไขอยู่จริง หากคุณกำลังพิจารณาทำวิดีโอของคุณในบ้านทำคณิตศาสตร์และมากับค่าใช้จ่ายประจำปีสำหรับอุปกรณ์วิดีโอค่าจ้างและค่าใช้จ่ายเงินเดือน รับถ่ายวีดีโอจำนวนชั่วโมงที่คุณต้องใช้บริการวิดีโอตลอดทั้งปี แบ่งการลงทุนทั้งหมดของคุณตามจำนวนชั่วโมงที่ต้องการและคุณจะคิดค่าใช้จ่ายรายชั่วโมงสำหรับการถ่ายทำในบ้าน เปรียบเทียบค่าใช้จ่ายรายชั่วโมงกับค่าใช้จ่ายรายชั่วโมงของผู้ให้บริการวิดีโอปัจจุบันของคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.