งานเสาเข็มไมโครไพล์เป็นงานที่มีความสำคัญต่ออาคาร

เครื่องปิดผนึกคอนกรีตในเชิงพาณิชย์หรือที่รู้จักกันในชื่อเครื่องขัดผิวไมโครไพล์คือเรซินที่ใช้น้ำผสมซีลผสมน้ำที่ใช้กับพื้นคอนกรีตเพื่อป้องกันการกัดกร่อนและองค์ประกอบที่เป็นอันตรายอื่น ๆ มันมีผิวแข็งมันวาวและคุณสมบัติการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม เครื่องซีลเลอร์พื้นคอนกรีตเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันมากที่สุดในการปิดผนึกพื้นของพื้นที่เชิงพาณิชย์เช่นสำนักงานโรงงานและร้านค้า วัตถุประสงค์หลักของเครื่องปิดผนึกพื้นไมโครไพล์ในเชิงพาณิชย์คือการให้พื้นผิวคอนกรีตเพื่อการพาณิชย์ที่ยาวนานและเป็นประโยชน์

เครื่องปิดผนึกไมโครไพล์พื้นคอนกรีตช่วยป้องกันพื้นผิวของคุณ

จากฝุ่นและความชื้น นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องพื้นผิวจากอันตรายจากกรดเกลือและคราบ ไมโครไพล์น้ำมันลินสีดและวัสดุจากยูรีเทนต่างๆ ใช้สำหรับพื้นคอนกรีตเชิงพาณิชย์ เครื่องปิดผนึกไมโครไพล์เชิงพาณิชย์ที่มีสารกันน้ำ ช่วยป้องกันการลื่นไถลและการเสื่อมสภาพของพื้นก่อนวัย ในทางตรงกันข้ามสำหรับพื้นผิวที่ทนต่อสารเคมี คอนกรีตเจาะเป็นตัวเลือกที่เหมาะ การปิดผนึกพื้นคอนกรีตในเชิงพาณิชย์ไม่เพียงช่วยปกป้องจากการสึกหรอในชีวิตประจำวัน

แต่ยังช่วยเพิ่มสีของพื้นสีที่เป็นกรด โดยปกติแล้วไมโครไพล์ปิดผนึกพื้นคอนกรีตจะใช้งานได้ง่ายและแห้งเร็ว สามารถใช้แปรงลูกกลิ้งหรืออุปกรณ์สเปรย์ในเชิงพาณิชย์สำหรับการใช้เครื่องปิดผนึก ขั้นตอนแรกที่แนะนำในการใช้เครื่องปิดผนึกคือการทำความสะอาดพื้นด้วยวิธีการทำความสะอาดบางอย่าง นอกจากนี้ยังสามารถใช้ไมโครไพล์พื้นคอนกรีตเพื่อปูพื้นเก่าซึ่งได้รับผลกระทบจากคราบสีขาวและปัญหาการยึดเกาะ

หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่กำหนดความทนทาน

ละอายุการใช้งานของพื้นผิวคอนกรีตผนังหรือคอลัมน์คือการผสมผสานของไมโครไพล์ที่ใช้ ได้พิสูจน์แล้วว่าการผสมผสานที่ถูกต้องของคอนกรีตและ ไมโครไพล์ เช่นหินรวมช่วยยืดอายุของพื้นผิวคอนกรีตผนังและเสาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้สร้างที่จะมีการวัดที่ถูกต้องเมื่อผสมคอนกรีตเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น โชคดีที่มีเครื่องมือที่ผู้สร้างสามารถใช้เพื่อช่วยให้พวกเขาทำเช่นนั้นได้ หนึ่งในเครื่องมือเหล่านี้เป็นเครื่องคิดเลขแบบคอนกรีตที่สามารถช่วยให้ผู้สร้างกำหนดปริมาณไมโครไพล์ที่ต้องการสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ

ถ้าคุณกำลังใช้เครื่องคิดเลขคอนกรีตเพื่อหาปริมาณคอนกรีตที่คุณต้องการสำหรับพื้นผิวไมโครไพล์สิ่งที่คุณต้องทำก็คือป้อนข้อมูลที่เกี่ยวข้องในเครื่องคิดเลขและคุณจะได้รับการประมาณการทันที ซึ่งรวมถึงความยาวความกว้างและความหนาที่ต้องการของพื้นผิว สำหรับการประมาณปริมาณเสาเข็มไมโครไพล์ที่ต้องการสำหรับผนังคุณต้องใส่ความสูงของผนังความยาวของผนังและความหนาของผนัง เมื่อคุณทำเช่นนี้แล้วสิ่งที่คุณต้องทำคือรอให้เครื่องคิดเลขให้ปริมาณคอนกรีตที่คุณต้องการ สำหรับคอลัมน์ทั้งหมดที่คุณต้องป้อนคือเส้นผ่านศูนย์กลางและความสูงของคอลัมน์และเครื่องคิดเลข จะช่วยให้คุณได้ปริมาณคอนกรีตที่คุณต้องการโดยอัตโนมัติ

 

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.