คาปาซิเตอร์ฟิล์มที่ทนทานและเชื่อถือได้ช่วยในการแปลงพลังงาน

ตัวเก็บประจุแบบฟิล์มช่วยแปลงพลังงานในขณะที่ให้การสูญเสียต่ำประสิทธิภาพสูงและอายุการใช้งานยาวนาน หนึ่งในผู้ผลิตหลักหรือซัพพลายเออร์ของคาปาซิเตอร์ฟิล์มคือแนวคิดอิเล็กทรอนิกส์ พวกเขานำเสนอการผลิตต้นแบบและการผลิตตามความต้องการรวมถึงสายผลิตภัณฑ์มาตรฐานที่หลากหลายตั้งแต่ตัวเก็บประจุขนาดเล็กของชิปไปจนถึงโครงสร้างขนาดใหญ่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 1969 แนวคิดอิเล็กทรอนิกส์ได้เติบโตขึ้น

เป็นหนึ่งในชื่อที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ พวกเขามุ่งเน้นไปที่ตัวเก็บประจุฟิล์มโพลีคาร์บอเนตแบบพิเศษ ตัวเก็บประจุฟิล์มทำจากแผ่นฟิล์มพลาสติกสองชิ้นที่หุ้มด้วยอิเล็กโทรดโลหะที่พันกันเป็นขดลวดรูปทรงกระบอกโดยมีขั้วต่ออยู่และจากนั้นห่อหุ้มโดยทั่วไปคาปาซิเตอร์แบบฟิล์มไม่ได้มีขั้วดังนั้นทั้งสองขั้วจึงสามารถใช้แทนกันได้ สิ่งที่ช่วยให้แนวคิดอิเล็กทรอนิกส์เติบโตขึ้น

ในสองสามปีที่ผ่านมาคือความสามารถในการตอบสนองความต้องการ

ในสองสามปีที่ผ่านมาคือความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม พวกเขาเป็นที่รู้จักสำหรับสิทธิบัตรและผลิตภัณฑ์นวัตกรรมมากมาย ผลิตภัณฑ์เหล่านี้รวมถึงตัวเก็บประจุแบบ ECR ซึ่งเป็นตัวเก็บประจุแบบฟิล์มที่เล็กที่สุดในอุตสาหกรรม แนวคิดอิเล็กทรอนิกส์เป็นที่รู้จักกันสำหรับคาปาซิเตอร์ชนิด HECR ของพวกเขา ตัวเก็บประจุชนิดนี้เป็นรุ่นที่ปิดผนึกอย่างผนึกแน่นของประเภท ECR อย่างไรก็ตาม HECR เหมาะสำหรับการใช้งานที่

เข้มงวดมากขึ้น ทั้งตัวเก็บประจุ ECR และ HECR มีคุณสมบัติตามข้อกำหนดของกองทัพ ตัวเก็บประจุสองตัวสุดท้ายแนวคิดอิเล็กทรอนิกส์เป็นที่รู้จักกันคือคาปาซิเตอร์ชนิด 5MC และตัวเก็บประจุชนิด MP80 / MP88 คาปาซิเตอร์ชนิด 5MC ได้รับการแก้ไขโดยตรงสำหรับความต้องการของอุตสาหกรรมแหล่งจ่ายไฟโหมดสวิฟท์ MP80 / MP88 เป็นตัวเก็บประจุแบบ snubber ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการปกป้อง IGBT ที่ใช้ในอินเวอร์เตอร์และค่าใช้จ่ายในรถยนต์ไฟฟ้า

ในตัวเก็บประจุฟิล์มอุตสาหกรรมในปัจจุบันมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย

ในตัวเก็บประจุฟิล์มอุตสาหกรรมในปัจจุบันมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการใช้พลังงานรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ DC Link, การกรองเอาท์พุท DC และในฐานะที่เป็น IGBT ตัวเก็บประจุยังใช้สำหรับออสซิลเลเตอร์และวงจรเรโซแนนท์ พวกเขายังใช้สำหรับการใช้งานตัวกรองอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นปัจจัยที่มีคุณภาพสูง แอปพลิเคชันเหล่านี้รวมถึงตัวกรองผ่านความถี่สูงตัวกรองผ่านต่ำและตัวกรองผ่านแถบ คาปาซิเตอร์แบบฟิล์มยังสามารถใช้สำหรับการปรับจูนวงจรสำหรับไขว้เสียงในลำโพงที่มีตัวแปลงคาปาซิเตอร์ แรงดันต่ำและตัวตรวจจับแรงดันไฟฟ้าสูงสุด เมื่อมาถึงตัวเก็บประจุมันเป็นสิ่ง

สำคัญที่จะต้องรู้ว่าพวกมันอยู่ในส่วนใดส่วนตระกูลที่ตัวเก็บประจุสามารถแบ่งได้เป็นเซรามิกฟิล์มพลาสติกหรืออิเล็กโทรไลต์ตัวเก็บประจุหลายตัวอาจมีค่าความจุเท่ากันทุกประการ แต่อาจมีระดับแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกัน ตัวเก็บประจุมาพร้อมกับชุดของลักษณะ คุณลักษณะเหล่านี้รวมถึงความจุปกติซึ่งวัดในและถูกทำเครื่องหมายลงบนตัวเก็บประจุเป็นตัวเลขตัวอักษรหรือแถบสี ลักษณะที่สองคือแรงดันไฟฟ้าทำงานซึ่งเป็นแรงดันไฟฟ้าสูงสุดอย่างต่อเนื่องทั้ง DC หรือ AC ที่สามารถนำไปใช้กับคาปาซิเตอร์ได้โดยไม่เกิดความล้มเหลวระหว่างอายุการใช้งานคุณลักษณะ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.