ทำไมเฟอร์นิเจอร์และเก้าอี้หลุยส์สไตล์ฝรั่งเศสจึงเป็นที่นิยม

เมื่อออกแบบตกแต่งภายในสไตล์ฝรั่งเศสเป็นแหล่งของแรงบันดาลใจนิรันดร์โดยเฉพาะเมื่อเลือกเฟอร์นิเจอร์ ทำไมนี้ฉันขอให้อธิบายความรู้สึกแบบฝรั่งเศสในหนึ่งคำและคำนั้น “เก๋” น่าสนใจคำว่า “เก๋” ไม่ได้แปลเป็นภาษาอังกฤษ เป็นการรวมกันของความสง่างามและความหรูหราที่ดำเนินการโดยปราศจากความพยายาม และสำหรับฉันนั่นเป็นสาระสำคัญของเก้าอี้หลุยส์สไตล์ฝรั่งเศสไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นหรือเฟอร์นิเจอร์หลุยส์

สิ่งที่ดึงดูดใจคือความรู้สึกหรูหราที่นำมาตกแต่งภายใน

สิ่งที่ดึงดูดใจคือความรู้สึกหรูหราที่นำมาตกแต่งภายในด้วยเก้าอี้หลุยส์หุ้มเบาะด้านหลังหรือโซฟาในโทนสีกลาง ชิ้นส่วนเช่นนี้ดูหรูหราและสะดวกสบาย แต่ยังคงซับซ้อนการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ การผสมผสานที่ลงตัวของไม้และผ้าลินินที่สวยงามในเก้าอี้หลุยส์เท้าแขนของฝรั่งเศสแสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนอย่างง่ายดาย แม้ว่ามันจะเป็นหนึ่งในพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นของบ้านห้องรับประทานอาหารเก้าอี้หลุยส์หุ้มเบาะที่สวยงาม

รวมความสะดวกสบายและสไตล์เข้าไว้ด้วยกันอย่างง่ายดาย หรือโต๊ะรับประทานอาหารที่ทำด้วยมือที่ได้รับการถมคืนจะช่วยเพิ่มสัมผัสของความสง่างามที่มีสภาพอากาศที่เบาที่สุดเฟอร์นิเจอร์หลุยส์สไตล์ฝรั่งเศสนั้นเป็นที่นิยมอยู่เสมอเพราะเป็นอมตะ เก้าอี้หลุยส์ที่ถูกใจหลายร้อยปีที่ผ่านมายังคงอยู่ดังนั้นวันนี้ โต๊ะกาแฟออตโตมันที่มีพื้นผิวหุ้มที่หรูหรามีเสน่ห์โดยไม่ต้องขึ้นไปอยู่ด้านบนสุดและการได้รับความรู้สึกนั้นเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของการออกแบบฝรั่งเศสในขณะที่มันพัฒนามานานหลายศตวรรษ มันเป็นสุนทรียศาสตร์ที่ไม่ซ้ำกันอย่างสมบูรณ์ในการเป็นเอกลักษณ์และยังง่ายต่อการรวมเข้ากับการตกแต่งบ้านของคุณเอง

สไตล์ฝรั่งเศสได้ทำให้ศิลปะของการแนะนำเฟอร์นิเจอร์หลุยส์เป็นสิ่งที่น่าทึ่ง

สไตล์ฝรั่งเศสได้ทำให้ศิลปะของการแนะนำเฟอร์นิเจอร์ที่น่าทึ่งและชิ้นส่วนภายในได้รับการตกแต่งภายในในลักษณะที่เติมเต็มพื้นที่และการตกแต่งอื่น ๆ โซฟาด้านหลังติดกระดุมที่สะดุดตาและงดงาม แต่ปัจจัยที่เกิดจากความสำเร็จของความเรียบง่ายของรายละเอียดของปุ่มและโทนสีที่เป็นกลาง ดังนั้นเมื่อรวมกับเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ พื้นที่จะไม่จม สไตล์ฝรั่งเศสถูกเปิดใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะมันมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน บอบบาง แต่โดดเด่น สะดวกสบาย แต่หรูหรา

การตกแต่งภายในสไตล์ฝรั่งเศสดูสง่างาม แต่ก็ไม่ได้ตะโกน ค่อนข้างพูดเบา ๆ ในเสียงไพเราะเพราะพริ้ง และสำหรับฉันแล้วฉันเป็นคนฝรั่งเศสอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อออกแบบตกแต่งภายในสไตล์ฝรั่งเศสเป็นแหล่งของแรงบันดาลใจนิรันดร์โดยเฉพาะเมื่อเลือกเฟอร์นิเจอร์ ทำไมนี้ ฉันขอให้อธิบายความรู้สึกแบบฝรั่งเศสในหนึ่งคำและคำนั้น “เก๋” น่าสนใจคำว่า “เก๋” ไม่ได้แปลเป็นภาษาอังกฤษ เป็นการรวมกันของความสง่างามและความหรูหราที่ดำเนินการโดยปราศจากความพยายาม และสำหรับฉันนั่นเป็นสาระสำคัญของสไตล์ฝรั่งเศสไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นหรือเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ ติดต่อเรา https://www.subvara.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.