ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รับฝากขายบ้าน – คืออะไร?

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์คือบุคคลที่ใช้เป็นผู้เชี่ยวชาญเพื่ออำนวยความสะดวกในการขายอสังหาริมทรัพย์

ในความคิดของฉันตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ รวมถึงแนวคิดทางการตลาดที่สร้างสรรค์และการเปลี่ยนแปลงที่ล้ำสมัยซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ซื้อรับฝากขายบ้านและผู้ขาย ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรเป็นคนที่รับฟังผู้ซื้อผู้ขายและผู้ให้เช่าเพื่อค้นหาสิ่งที่ประชาชนเกลียดชังเกี่ยวกับตัวแทนและทำการเปลี่ยนแปลงในแผนธุรกิจของตนเองในเชิงรุก ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรมีเวลาทำการที่ใช้กับมืออาชีพอื่น ๆ ซึ่งได้รับค่าตอบแทนหลายพันดอลลาร์ต่อธุรกรรม

 

  • ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรฝึกฝนทักษะโดยใช้เป็นประจำทุกวัน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรทำงานนอกเวลาในธุรกิจ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่ควรมีงานประจำและขายอสังหาริมทรัพย์เมื่อต้องการเงินพิเศษ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรมีทักษะในการรักษาความเย็นเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรเป็นมืออาชีพและอย่าวางสายกับลูกค้าหรือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รายอื่นไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไรก็ตาม

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรมีความรับผิดชอบในการเรียนรู้ทำความเข้าใจและติดตามเครื่องมือทางการตลาดทั้งหมดที่สามารถและน่าจะใช้ในการขายหรือซื้อบ้าน 

ความจริงที่ว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ “ไม่สะดวกกับอินเทอร์เน็ต” เมื่อตอนนี้บ้านส่วนใหญ่รับฝากขายบ้าน นนทบุรีถูกขายผ่านการดูทางอินเทอร์เน็ตโดยผู้ซื้อไม่ใช่ข้ออ้างอีกต่อไป ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรขยันหมั่นเพียรในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบการสื่อสารและการตลาดผ่านสื่อทุกประเภทที่ผู้ซื้อสามารถค้นหาและซื้อบ้านได้ในที่สุด

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรเปิดเครื่องแฟกซ์เมื่อกลับจากร้านค้า พวกเขาควรอยู่ในธุรกิจเต็มเวลาและพร้อมที่จะทำธุรกิจได้ตลอดเวลาภายในเวลาทำการ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรออกจากเมืองโดยไม่มีการสำรองข้อมูลและปล่อยให้ข้อตกลงแขวนไว้เป็นผล ไม่มีใครสนใจว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์อยู่ในช่วงพักร้อนนอกจากตัวตัวแทนเอง ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรบอกผู้ขายว่าการเปิดบ้านไม่ได้ผลในความเป็นจริงแล้วการเปิดบ้านขายอสังหาริมทรัพย์ทุกวัน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรอยู่ในกรอบมากจนพวกเขาหัวเราะเยาะใครบางคนที่พูดคุยเกี่ยวกับการใช้ธรรมนูญของนักบุญยอแซฟ พวกเขาไม่ควรเย้ยหยันความจริงที่ว่ากลิ่นพายแอปเปิ้ลอาจขายบ้านได้หรือไม่ได้เพียงเพราะพวกเขาไม่ต้องการเดือดร้อนเพื่ออธิบายสิ่งที่อาจได้ผลหรือไม่ได้ผลกับผู้ขาย

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรร้องไห้เมื่อผู้ขายบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการขายบ้านอีกต่อไปหรือจะไม่ใช้เพื่อขายบ้าน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรขโมยป้ายสนามหญ้าจากสนามหญ้าหรือป้ายบอกทางจากหน่วยงานย่อยเพียงเพราะมีคนไม่ได้เลือกที่จะแสดงรายการบ้านกับพวกเขา แต่เป็นคู่แข่ง ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรทุบตีรูปแบบธุรกิจอื่น ๆ พวกเขาควรชี้ให้เห็นสิ่งที่พวกเขานำมาที่โต๊ะและทำไมพวกเขาถึงรู้สึกว่ารูปแบบธุรกิจของพวกเขาทำงานได้ดีขึ้น

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรเปิดบ้านให้กับผู้ซื้อและปล่อยให้พวกเขาอยู่ที่นั่นตามลำพังเพียงเพราะผู้ซื้อหน้าตาดี ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรดูข้อมูลประจำตัวของผู้ซื้อเสมอเพราะตระหนักดีว่าพวกเขาต้องรับผิดชอบต่อทรัพย์สินของผู้ขาย ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ควรรู้สึกขอบคุณรับฝากขายบ้านและที่ดินเสมอที่มีคนเต็มใจจ่ายเงินให้พวกเขาหลายพันดอลลาร์สำหรับงานที่ไม่เคยได้รับการอธิบายต่อสาธารณะอย่างเต็มที่ว่าความรู้ที่ตัวแทนต้องการเพียงเล็กน้อยและคุณได้รับการฝึกฝนเพียงเล็กน้อยเมื่อได้รับใบอนุญาต

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.