สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ให้ผ่านอนุมัติได้ง่ายๆที่นี่!

การใช้บัตรเครดิตในสหรัฐอเมริกากำลังเติบโตอย่างรวดเร็วโดยมีชาวอเมริกันเพียง 14% ที่ถือบัตรมากกว่า 10 ใบ

พิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าคนอเมริกันโดยเฉลี่ยถือบัตรเครดิตFINDERCARDSสี่ใบและเห็นได้ชัดว่าบัตรเครดิตมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา คุณอาจถามว่าทำไมผู้คนถึงต้องการการ์ดจำนวนมาก? ความจริงของเรื่องนี้ก็คือนักธุรกิจทั่วไปของคุณอาจมีไพ่ที่แตกต่างกันเพื่อจัดการพื้นที่ต่างๆในธุรกิจของเขา ตัวอย่างเช่นเขาอาจมีบัตรสำหรับก๊าซสำหรับรถของเขา เขาอาจมีบัตรสำหรับโรงแรมและที่พักเที่ยวบินของเขาก็อาจถูกเรียกเก็บเงินจากบัตรใบอื่นเป็นต้น แต่มีชาวอเมริกันจำนวนมากที่มีบัตรมากกว่าหนึ่งใบเพียงเพราะไม่มีบัตรใดในกระเป๋าสตางค์ของพวกเขาทำงานได้ดีเท่าที่ควร..

  • สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดประการหนึ่งสำหรับเรื่องนี้ก็คือ เขา/เธอไม่ได้ใช้เวลาและความพยายามในการค้นคว้า ก่อนที่คุณจะสมัครบัตรเครดิตทางออนไลน์สิ่งสำคัญคือคุณต้องค้นคว้าตลาดเพื่อหาบัตรที่เหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ นอกจากนี้หากคุณไม่มีประวัติเครดิตที่สมบูรณ์คุณควรใช้เวลาในการค้นหาคะแนนเครดิตปัจจุบันของคุณเนื่องจากอาจส่งผลต่อการเลือกบัตรของคุณ มีกฎง่ายๆสี่ข้อที่ต้องปฏิบัติก่อนที่คุณจะสมัครบัตรเครดิตทางออนไลน์ซึ่งหากนำไปใช้จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับบัตรที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

คะแนนเครดิต
หากคุณมีคะแนนเครดิตที่ดีหรือมีประวัติเครดิตที่ไม่ดีคุณจะรู้! หากเครดิตของคุณดี และคุณไม่มีเหตุผลให้สงสัย คุณสามารถไปยังส่วนถัดไปของกระบวนการได้ หากเครดิตของคุณไม่ดีคุณมีสองทางเลือก ก่อนที่คุณจะสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ คุณควรกำหนดแผนเพื่อซ่อมแซมเครดิตของคุณในเวลาอันสั้นที่สุด สิ่งนี้อาจเกี่ยวข้องกับการใช้บัตรเครดิตใด ๆ ก็ตามที่คุณสามารถทำได้แม้ว่า APR จะสูงหรือคุณได้รับการร้องขอจากผู้ออกบัตรให้ชำระเงินมัดจำหรือหากเครดิตของคุณน่ากลัวให้สมัครบัตรเดบิต (ชำระล่วงหน้า) ตัวเลือกใดตัวเลือกหนึ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมีโอกาสแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถจัดการบัตรของคุณได้อย่างเชี่ยวชาญซึ่งจะเพิ่มคะแนนเครดิตของคุณอย่างมาก บุคคลเหล่านั้นที่ไม่แน่ใจในคะแนนเครดิตฉันขอแนะนำให้คุณค้นหาว่ามันคืออะไรก่อนที่คุณจะทำการวิจัยอย่างจริงจัง (ข้อมูลนี้มีอยู่ทางออนไลน์) หน่วยงานต่างๆใช้เทคนิคที่แตกต่างกันเพื่อกำหนดคะแนนเครดิตของคุณ แต่โดยทั่วไปผู้จัดการการจัดจำหน่ายมักจะแนะนำว่าคะแนน FICO ที่สูงกว่า 620 นั้นดีในขณะที่ผลลัพธ์ที่ต่ำกว่า 620 ควรส่งผลให้มีการสอบถามเพิ่มเติมจากผู้ให้กู้

วิจัยตลาด

การวิจัยเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการทั้งหมดเมื่อคุณสมัครบัตรเครดิตทางออนไลน์ ใช่อาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ แต่ถ้าคุณใช้ความขยันเนื่องจากที่นี่คุณจะได้รับบัตรเครดิตที่เหมาะกับคุณไม่ใช่วิธีอื่น วิธีนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องสมัครบัตรเพิ่มเติมอีกหกเดือน เว็บไซต์บัตรเครดิตออนไลน์หลายแห่งกำลังเสนอแผนภูมิเปรียบเทียบ และถึงแม้จะเป็นกระบวนการที่ง่าย

  • แต่ก็ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องเสมอไป เรียกดูเว็บไซต์ที่อธิบายถึงการ์ดต่างๆที่มีและข้อดีของการ์ดแต่ละใบ ตัวอย่างเช่นบัตรรางวัลบัตรดอกเบี้ยต่ำบัตรราคาเบื้องต้นต่ำไม่มีบัตรค่าธรรมเนียมรายปีหรือรายเดือนเป็นต้นรายการต่อไป ใช้ข้อมูลทั้งหมดที่คุณเรียนรู้เพื่อช่วยในการกำหนดราคาบัตรในแต่ละเดือน ใช้งบประมาณอย่างรอบคอบและต้องแน่ใจว่าคุณไม่ทุ่มเทเงินให้ตัวเองมากเกินไป อ่านรายละเอียดของข้อเสนอแต่ละข้อ คุณจะต้องทราบเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการชำระเงินล่าช้าการคืนเงินและความรับผิดเป็นศูนย์ในกรณีของการซื้อที่ไม่ได้รับอนุญาต ระวังข้อเสนอที่มีอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นต่ำหรือศูนย์% คุณจำเป็นต้องทราบว่าเมื่อใดที่อัตราจะเปลี่ยนกลับเป็นปกติและอัตรานั้นจะเป็นเท่าใด

ใบสมัครของคุณ.

ทุกอย่างลงเนินจากที่นี่ เมื่อคุณสมัครบัตรเครดิตทางออนไลน์คุณจะอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยโดยอัตโนมัติและคุณปลอดภัยในการส่งข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งจะตรงไปยังสำนักงานผู้ออกบัตร หากคุณต้องการความแน่ใจให้ตรวจสอบว่า URL ในแถบที่อยู่ที่ด้านบนสุดของหน้าเว็บของคุณขึ้นต้นด้วย “https: //” ‘s’ หมายถึงปลอดภัย

  •  คุณจะเห็นรูปแม่กุญแจสีทองทางด้านขวามือของแถบที่อยู่ กรอกแบบฟอร์มใบสมัครให้ถูกต้องที่สุดเท่าที่จะทำได้เนื่องจากการอนุมัติอาจล่าช้าหรือแม้กระทั่งถูกปฏิเสธเนื่องจากไม่มีข้อมูล เมื่อคุณตอบคำถามทั้งหมดในแบบฟอร์มแล้วให้คลิกเพื่อส่งใบสมัครของคุณ แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วบัตรเครดิตจะใช้เวลา 7-10 วันกว่าจะมาถึง คุณควรรู้ว่าคุณได้รับการอนุมัติภายในหนึ่งวันหรือไม่ หรือบางครั้งอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

อนุมัติหรือปฏิเสธ?
หากคุณสมัครบัตรเครดิตทางออนไลน์และถูกปฏิเสธอาจเป็นเพราะอันดับเครดิตที่ไม่ดี ไม่ฉลาดที่จะสมัครอีกครั้งเนื่องจากแต่ละแอปพลิเคชันจะระบุไว้ในข้อมูลอันดับเครดิตของคุณ การเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดของคุณในงานนี้คือการใช้เวลาหกเดือนหรือมากกว่านั้นในการซ่อมแซมเครดิตของคุณก่อนที่คุณจะสมัครใหม่ หากใบสมัครของคุณได้รับการอนุมัติบัตรของคุณจะมาถึงในอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์ ใช้อย่างสมเหตุสมผลและถ้าเป็นไปได้ชำระยอดคงเหลือในแต่ละเดือน ฉันขอแนะนำให้คุณใช้สำหรับการซื้อสินค้าที่คุณสามารถชำระด้วยเงินสดเท่านั้น 

จากนั้นมันจะกลายเป็นชิ้นส่วนพลาสติกที่สะดวกสบายซึ่งจะช่วยให้คุณจัดงบประมาณและจัดการการเงินของคุณด้วยการควบคุมที่ดีขึ้น การดำเนินการนี้จะทำให้คะแนนเครดิตของคุณอยู่ในระดับสูงและคุณจะได้รับประโยชน์ในอนาคตด้วยการเสนออัตราที่ดีที่สุด

แค่นั้นแหละ! กฎง่ายๆสี่ข้อเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อคุณสมัครบัตรเครดิตทางออนไลน์คุณจะไม่เพียงมีโอกาสได้รับการอนุมัติมากขึ้นเท่านั้น แต่คุณไม่จำเป็นต้องสมัครบัตรเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้เพียงเพราะบัตรที่คุณไม่มี ไม่ได้ผลสำหรับคุณ

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.