เป็นสิทธิ์ของคุณที่จะได้รับบริษัทพยาบาลประจำโรงงานดูแลสุขภาพที่บ้านที่คุณเลือก

ดูเหมือนจะมีความเข้าใจผิดกันทั่วไปในประเทศของเราเกี่ยวกับการรับบริการด้านสุขภาพที่บ้าน

ประการแรก มีคนจำนวนมากที่ต้องการสุขภาพที่บ้านมากเกินไปภายใต้พยาบาลประจำโรงงานความรู้สึกที่ว่าหากพวกเขาต้องการรับบริการด้านสุขภาพที่บ้าน พวกเขาต้องยอมรับองค์กรที่กำลังดำเนินการอยู่หรือบริษัทที่ได้รับมอบหมายจากโรงพยาบาลที่ปล่อยยาหรือแพทย์ที่ส่งต่อ นี่ไม่ใช่แค่ตำนานทั่วไปเท่านั้น แต่ยังผิดกฎหมายอีกด้วย

ความจริงก็คือ หากคุณต้องการบริการด้านสุขภาพที่บ้าน สิ่งที่คุณต้องมีก็คือคำสั่งของแพทย์สำหรับบริการด้านสุขภาพที่บ้านเพื่อให้สอดคล้องกับเมดิแคร์

แพทย์หลายคนร่วมมือกับบริษัทเวชศาสตร์ฟื้นฟูหรือบริษัทดูแลสุขภาพที่บ้าน และพยายามทำให้คุณเชื่อว่าคุณต้องรับสิ่งที่พวกเขาให้มา ผู้ป่วยมักขี้อายเกินกว่าจะขอสิ่งที่แตกต่างออกไป

ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากความจริง!

เมื่อคุณได้รับคำสั่งให้ใช้บริการด้านสุขภาพที่บ้าน คุณสามารถขอบริษัทด้านพยาบาลประจําโรงงาน ระยองสุขภาพที่บ้านได้ ที่จริงแล้ว คุณสามารถขอนักบำบัด พยาบาล หรือบริการด้านสุขภาพที่บ้านหรือการบำบัดอื่นๆ ที่คุณต้องการได้ โรงพยาบาลที่ปลดประจำการหรือแพทย์ที่ส่งต่อมีหน้าที่ตอบสนองความต้องการของคุณด้วยเหตุผล

กลุ่มแพทย์จำนวนมากเกินไปได้สร้างความประทับใจที่คุณต้องทำตามที่พวกเขาแนะนำ เนื่องจากหลายคนมีส่วนได้เสียในตัวคุณที่ได้รับสิ่งที่พวกเขากำหนด

แพทย์บางคนถึงกับบอกผู้ป่วยว่าหากพวกเขาไม่ยอมรับบริษัทดูแลสุขภาพที่บ้านหรือนักบำบัดโรคที่พวกเขาระบุ พวกเขาจะไม่เขียนคำสั่งดังกล่าว

นี่เป็นสิ่งผิดกฎหมายและ Medicare จะสนใจที่จะหาข้อมูลนี้เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ Medicare ยังสนใจโรงพยาบาลหรือแพทย์ที่ดูแลเฉพาะผลประโยชน์ของตนเองเป็นอย่างมาก Medicare ต้องการได้รับการติดต่อเมื่อใดก็ตามที่แพทย์ยืนยันให้คุณใช้บริษัทด้านสุขภาพที่บ้าน กลุ่มการฟื้นฟูสมรรถภาพ หรือบริษัทเวชภัณฑ์

  • นี้เรียกว่าผลประโยชน์ทับซ้อนและอีกครั้งที่ผิดกฎหมายมาก เหตุผลนี้เป็นเพราะแพทย์หลายคนที่อ้างอิงบริการเหล่านี้ ได้รับ “เงินใต้โต๊ะ” ในรูปของสิ่งอำนวยความสะดวกทางการเงิน หรือโบนัสอื่นๆ หลายครั้งที่แพทย์ไม่ได้เป็นเจ้าของบริษัท อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจเป็นเจ้าของอาคารที่บริษัทดูแลบ้านหรือบริษัทฟื้นฟูสมรรถภาพทำงาน เมื่อพวกเขาส่งต่อผู้ป่วยเพื่อรับบริการสุขภาพที่บ้านหรือบริการฟื้นฟู บริษัทจะได้รับเงินคืนจาก Medicare ในทางกลับกันแพทย์จะเรียกเก็บเป็นค่าเช่าที่อุกอาจของบริษัท และสามารถเรียกเก็บโดยการอ้างอิงผู้ป่วย นี่เป็นรูปแบบทางอ้อมในการรับเงินใต้โต๊ะ และอีกครั้งที่ผิดกฎหมาย

วิธีหลีกเลี่ยงการตกเป็นเหยื่อ

คุณต้องมีความรู้เกี่ยวกับกฎหมายและข้อบังคับของเมดิแคร์เสียก่อน คุณต้องแจ้งให้แพทย์ทราบด้วยว่าคุณทราบกฎหมาย ระเบียบข้อบังคับของ Medicare และที่สำคัญกว่านั้นคือ สิทธิของคุณในฐานะผู้ป่วย

อย่ายอมรับบริษัทดูแลสุขภาพที่บ้านจากแพทย์ของคุณหากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับบริการของพวกเขา แม้ว่าคุณจะได้รับการแนะนำเพื่อรับบริการด้านสุขภาพที่บ้านจากบริษัทใดบริษัทหนึ่ง และพบว่าคุณไม่พอใจกับบริษัทนี้ คุณมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงบริษัทได้ นอกจากนี้ หากคุณพบว่าพยาบาลหรือนักบำบัดไม่ชอบใจ คุณสามารถเปลี่ยนพยาบาลหรือนักบำบัดได้ บริษัทด้านพยาบาลประจําโรงงาน เงินเดือนสุขภาพที่บ้านหลายแห่งแสดงพฤติกรรมที่ไม่สอดคล้องกับผลประโยชน์สูงสุดของผู้ป่วย พยาบาลหรือผู้ประสานงานพยาบาล หรือนักบำบัด อาจหยาบคาย ขับเคลื่อนด้วยเงิน หรือกระหายอำนาจ หรือทั้งหมดที่กล่าวมา สิ่งที่คุณต้องทำคือแจ้งบริษัทด้านสุขภาพที่บ้านว่าคุณต้องการเปลี่ยนบริษัทและแจ้งข้อมูลนี้ให้แพทย์ทราบ

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.