สมัครเน็ตทรูที่เป็นอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมไร้สายที่สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา!

อินเทอร์เน็ตเป็นสื่อกลางในการสื่อสารที่ทรงพลังอย่างหนึ่งในการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความคิดและข้อมูลผ่านการใช้คอมพิวเตอร์และโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ

เช่น เราเตอร์และเซิร์ฟเวอร์ การผสานรวมเทคโนโลยีต่างๆ ส่งผลให้สมัครเน็ตทรูเกิดการบรรจบกันของข้อมูลที่เป็นข้อความ กราฟิก วิดีโอ และเสียงสำหรับการส่งข้อมูล

  • พลังของอินเทอร์เน็ตถูกจำกัดด้วยความเร็วของอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูรายเดือนและความพร้อมใช้งานของโครงสร้างพื้นฐาน โครงสร้างพื้นฐานเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในท้องถิ่น อินเทอร์เน็ตทั่วไปส่งข้อมูลผ่านโมเด็มและโทรศัพท์ ความเร็วถูกจำกัดโดยพื้นที่ว่างในสายโทรศัพท์และมักจะน้อยกว่า 256 kbps ซึ่งหมายความว่าการอัปโหลดและดาวน์โหลดข้อมูลใช้เวลาไม่กี่นาทีและบางครั้งอาจใช้เวลาหลายชั่วโมง

ความพร้อมใช้งานของเทคโนโลยีใหม่ได้เปิดใช้งานการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยความเร็วขั้นต่ำ 256 kbps และบางครั้งมากกว่า 1.5 Mbps บรอดแบนด์ซึ่งเรียกว่าคอลเลกชันของเทคโนโลยี บรรลุสิ่งนี้ผ่านการใช้ Digital Subscriber Lines (DSL), เคเบิล, ไร้สาย, ISDN และดาวเทียม

อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์กับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมที่โคจรอยู่เหนือพื้นโลก ดาวเทียมให้บริการโทรศัพท์ โทรทัศน์ และอินเทอร์เน็ต อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมไม่ต้องใช้สายโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์เชื่อมต่อกับจานและข้อมูลจะถูกส่งไปยังดาวเทียมและจากที่นั่นไปยังผู้ให้บริการ

อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมมีประโยชน์ในพื้นที่ห่างไกล

เช่น พื้นที่ชนบท และพื้นที่เคลื่อนที่ เช่น เรือ เนื่องจากการเชื่อมโยงทางไกลสมัครเน็ตทรู2วันระหว่างจานและดาวเทียมจึงมีความล่าช้าในการส่งข้อมูลเสมอ ด้วยเหตุนี้อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมจึงไม่มีประโยชน์ในแอปพลิเคชันที่สำคัญ เช่น การเล่นเกมออนไลน์และการซื้อขายหุ้นแบบเรียลไทม์ ข้อจำกัดอีกประการหนึ่งคือสภาพอากาศเลวร้ายจะส่งผลต่อการรับสัญญาณ

เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นใหม่ ดังนั้นค่าใช้จ่ายในการติดตั้งและค่าบริการรายเดือนจึงสูง เป็นบริการที่แพงที่สุดในบรรดาบริการบรอดแบนด์ จึงมีผู้ให้บริการไม่กี่รายเช่น Directway และ Starband

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.