การทำสปากระเป๋าที่คุณชื่นชอบและพอดีกับงบประมาณของคุณ

 

ทางเลือกที่มีให้ในขณะที่ซื้อกระเป๋าถือบางครั้งดูสับสนจนไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างชนิดต่างๆ ที่มีอยู่ได้ กระเป๋าสองใบที่มักสับสนคือกระเป๋าสะพายและกระเป๋าคลัตช์ สปากระเป๋านี่คือคำแนะนำบางส่วนที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าอันไหนที่เหมาะกับคุณวัสดุที่ใช้วัสดุที่ใช้ทำคลัตช์อาจแตกต่างกันไปตามวัสดุหนังสปากระเป๋า อาจทำมาจากผ้าฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์ด้วยเช่นกัน อาจใช้วัสดุประเภทอื่นที่คล้ายคลึงกัน กระเป๋าคลัทช์สุดหรูมักตกแต่ง

ด้วยอัญมณีหรือรายละเอียด สำหรับกระเป๋าสะพาย สปากระเป๋าวัสดุเปลือกมักจะเป็นหนังที่มีรายละเอียดราคาป้ายราคาบนกระเป๋าเหล่านี้แตกต่างกัน กระเป๋าคลัตช์โดยทั่วไปมีราคาสูงกว่า อย่างไรก็ตาม สปากระเป๋าทุกอย่างขึ้นอยู่กับชื่อแบรนด์ วัสดุ และรายละเอียดของกระเป๋าซ่อมบำรุงการรักษากระเป๋าเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง คลัทช์ต้องการการบำรุงรักษาน้อยกว่ากระเป๋าสะพาย ในการทำความสะอาดคลัตช์ คุณสามารถล้างได้ตามคำแนะนำในการซักหรือตามที่ผู้ขายกำหนด

หากคุณไม่มี ให้ใช้แผ่นกันกระแทกแทนข้อดีที่ใหญ่ที่สุดข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุด

แต่สำหรับกระเป๋าสะพายข้าง เพราะส่วนใหญ่เป็นหนัง ห้ามซัก ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ ทำความสะอาดด้านในกระเป๋า หากหนังหกหรือมีปัญหา ให้นำไปที่ร้านที่คุณซื้อ สปากระเป๋าพวกเขาจะทราบวิธีดูแลที่เก็บของสำหรับการจัดเก็บคลัตช์ ให้ซักก่อนตามคำแนะนำในการซักเฉพาะ จากนั้นเก็บไว้ในที่ที่ไม่มีความชื้น และคลุมด้วยฝาครอบกันฝุ่นที่จัดมาให้พร้อมกับกระเป๋า สำหรับกระเป๋าสะพายหลัง หลังจากทำความสะอาดพื้นผิวแล้ว สปากระเป๋าให้เก็บไว้ในฝาครอบกันฝุ่นเดิมที่ใส่มา

หากคุณไม่มี สปากระเป๋าให้ใช้แผ่นกันกระแทกแทนข้อดีที่ใหญ่ที่สุดข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของคลัตช์คือการบำรุงรักษาที่ค่อนข้างต่ำ หากคุณเป็นคนที่ไม่พร้อมที่จะทุ่มเทเวลาและความพยายามในการดูแลกระเป๋า สปากระเป๋าก็เหมาะสำหรับคุณ สำหรับกระเป๋าสะพาย ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดคือคุณสามารถพกติดตัวไปงานเลี้ยงตอนเย็นและไปสัมภาษณ์งานได้ กระเป๋าทั้งสองใบมีสีเก๋ไก๋ให้เลือกมากมายเพื่อให้เข้ากับโอกาส การแต่งกาย และรสนิยมของคุณ

คุณชื่นชอบพอดีกับงบประมาณของคุณเป็นเรื่องปกติและเป็นความจริง

บ้านออกแบบเกือบทั้งหมดมีกระเป๋าถือทั้งสองแบบและหาซื้อได้ที่ร้านกระเป๋าถือหรือเว็บไซต์ของนักออกแบบที่คุณชื่นชอบพอดีกับงบประมาณของคุณเป็นเรื่องปกติและเป็นความจริงที่ยอมรับได้ สปากระเป๋าแบรนด์เนมกระเป๋าที่ใหญ่กว่า ทนทานกว่า สวยกว่า สปากระเป๋าและแบรนด์เนมมีราคาแพงกว่ากระเป๋าอื่นๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่มีตัวเลือกอีกต่อไป

คุณจะไม่ต้องซื้อกระเป๋าที่ไม่มีสไตล์และด้อยคุณภาพอย่างน่าเบื่อวิธีที่ประหยัดกว่าซึ่งสปากระเป๋าบางคนใช้ได้ผลดีคือยาสีฟัน โดยเฉพาะแบรนด์ดาร์ลี่ ทายาสีฟันลงบนผ้าขาวชุบน้ำหมาดๆ แล้วถูบนคราบเป็นวงกลม ค่อยๆ ซับยาสีฟันส่วนเกินออกจากส่วนที่เป็นรอยคล้ำและปล่อยให้แห้ง มันใช้งานได้อย่างน่าประหลาดใจ!เหนือสิ่งอื่นใดอยู่ในด้านที่ปลอดภัยเสมอ สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.