สินเชื่อรถยนต์จำนำรถระยะยาว: เหมาะสำหรับผู้ซื้อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีหรือไม่?

สินเชื่อรถยนต์เป็นเรื่องยุ่งยาก ข้อผิดพลาดเพียงครั้งเดียวสามารถทำลายความมั่นคงทางการเงินของคุณและทำให้คุณได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงในอนาคต

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเข้าใจทุกแง่มุมของจำนำรถกระบวนการกู้ยืมและตัดสินใจอย่างชาญฉลาด

เมื่อต้องวิเคราะห์แง่มุมต่างๆ ของสินเชื่อรถยนต์ เงื่อนไขการกู้ยืมจะใช้เบาะหลัง หากคุณอยู่ในตลาดสินเชื่อและสับสนในการเลือกโปรแกรมสินเชื่อรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบ อย่าทำผิดพลาดในการเพิกเฉยเงื่อนไขเงินกู้

เงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์ที่เสนอโดยผู้ให้กู้แตกต่างกันอย่างไร

สองสามปีที่ผ่านมา ระยะเวลาที่แนะนำโดยผู้ให้กู้คือ 5 ปีหรือ 60 เดือน อย่างไรก็ตามเวลามีการเปลี่ยนแปลง วันนี้คุณสามารถรับเงินกู้ 8 ปีหรือ 96 เดือนได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีกรณีที่คุณสามารถชำระเงินกู้รถยนต์เป็นเวลา 9 ปีหรือ 108 เดือนได้

สินเชื่อรถยนต์ระยะยาวถือเป็นประโยชน์สำหรับผู้ซื้อรถยนต์เครดิตไม่ดีหรือไม่?

หากคุณเป็นผู้ซื้อรถยนต์ที่มีเครดิตไม่ดี คุณจะได้รับอัตราดอกเบี้ยจํานํารถมอเตอร์ไซค์ที่สูงกว่าผู้ซื้อรถยนต์ที่มีเครดิตดี ผู้ให้กู้เข้าใจว่าอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นจะทำให้การชำระเงินรายเดือนยากสำหรับคุณ ดังนั้นพวกเขาจึงให้เงื่อนไขเงินกู้ที่ยาวนานขึ้นเพื่อให้สามารถชำระเงินรายเดือนได้ หมายความว่าเงินกู้ระยะยาวเป็นประโยชน์หรือไม่? ถึงเวลาทำความเข้าใจผลกระทบทางการเงินของมันแล้ว

จำนวนดอกเบี้ย

หากคุณมีประวัติเครดิตไม่ดี ผู้ให้กู้จะให้อัตราดอกเบี้ยสูง และอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นในระยะเวลาอันยาวนานหมายถึงจำนวนดอกเบี้ยที่สูงขึ้น

สถานการณ์กลับหัว

หากคุณได้รับสินเชื่อรถยนต์ระยะสั้น คุณจะอยู่ในสถานการณ์กลับหัวในช่วงสองสามปีแรก แต่ถ้าคุณเลือกเงินกู้ระยะยาว คุณจะเป็นหนี้มากกว่ามูลค่ารถเป็นเวลาหลายปี เป็นเพราะคุณจะชำระเงินน้อยลงทุกเดือน

ปัญหาการขาย/การแลกเปลี่ยน

หากคุณอยู่ในสถานการณ์กลับหัวกลับหาง รถของคุณไม่มีทุน เป็นการยากที่จะขายรถยนต์คันนี้และซื้อคันใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นงานที่ท้าทายในการแลกเปลี่ยนรถยนต์กับรถคันอื่น

ค่าบำรุงรักษาสูง

หากคุณเลือกใช้คุณจะประสบปัญหาในการขายรถ และถ้าคุณใช้จํานํารถไม่มีเล่มรถต่อไปเป็นเวลาหลายปี คุณจะต้องดูแลค่าบำรุงรักษาที่เพิ่มขึ้น เช่น ค่าซ่อมที่สูงขึ้นและค่าน้ำมันที่มากขึ้น

สินเชื่อรถยนต์ระยะยาวแนะนำให้ผู้ซื้อรถเครดิตไม่ดีเมื่อใด

  • มันสมเหตุสมผลทางการเงินในสถานการณ์ต่อไปนี้:
  • 1. หากคุณได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำมาก
  • 2. หากคุณสามารถเลือกเงินดาวน์จำนวนมากและลดโอกาสของสถานการณ์กลับหัวได้
  • 3. หากคุณใช้รถเป็นเวลานานๆ
  • ไม่มีอะไรผิดปกติในการเลือกระยะเวลาสินเชื่อรถยนต์ที่ยาวนานขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบสถานการณ์ของคุณก่อนตัดสินใจ อย่าลืมดูก่อนที่จะกระโดด

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.