การทางอินเทอร์เน็ตและสมัครเน็ตทรูสำหรับมือถือรวดเร็วไม่สะดุด

คุณสามารถมั่นใจได้ว่าวิดีโอนั้นจะมีอยู่ในอนาคตด้วย เว็บไซต์โฮสต์วิดีโอหลายแห่งจะโฮสต์เนื้อหาวิดีโอของคุณ 

หากคุณต้องการรับสมาชิกและทำยอดขาย คุณต้องทำตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตทันที

ไม่มีการตลาดใดที่มีประสิทธิภาพมากไปกว่าการตลาดวิดีโอ เป็นรูปแบบการตลาดสมัครเน็ตทรูที่เติบโตเร็วที่สุด และคุณต้องเริ่มสร้างแคมเปญการตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตทันที

ครั้งหนึ่งเราเคยดูวิดีโอออนไลน์หากมีการแสดงในหน้าเว็บ สิ่งเหล่านี้จะอยู่ในเว็บไซต์ข่าวที่ให้ข้อมูลเช่นและให้คุณค่าที่ดีแก่ผู้คนจำนวนมาก

ไม่กี่ปีที่ผ่านมามีเว็บไซต์หนึ่งเข้ามาซึ่งเป็นตัวเปลี่ยนเกมที่สมบูรณ์ในการรับชมเนื้อหาวิดีโอออนไลน์ของเรา ไซต์นั้นเรียกว่า YouTube มันหายไปจากจุดแข็งไปสู่จุดแข็งและตอนนี้เป็นเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับสอง

หากคุณกำลังใช้การตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ต คุณต้องใช้ YouTube จริงๆ

การตลาดวิดีโอเกี่ยวข้องกับการสร้างเนื้อหาวิดีโอและเผยแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ต ด้วยการถือกำเนิดของการค้นหาแบบสากลของ Google หมายความว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณค้นหาบางสิ่งที่คุณได้รับหน้าเว็บและวิดีโอที่ส่งคืนในผลลัพธ์

Google ให้ความสำคัญกับเนื้อหาวิดีโอเป็นอย่างมาก และการค้นหาจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา YouTube ถูกซื้อโดย Google ดังนั้นคุณจึงสามารถเดาได้ว่าสมัครเน็ตทรูรายวันทำไมวิดีโอจึงเป็นสื่อกลางที่สำคัญสำหรับบริษัท เมื่อใช้การตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ต คุณต้องพิจารณาจำนวนการค้นหาของคำหลัก

นี่คือสถิติที่น่าสนใจที่ควรพิจารณา

· มีการดูวิดีโอมากกว่าหนึ่งพันล้านครั้งบน YouTube ทุกวัน

· ธุรกิจในสหราชอาณาจักรใช้จ่ายกับการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตมากกว่าการโฆษณาทางโทรทัศน์

· ทุกๆ นาทีของวัน มีการโหลดวิดีโอมากกว่า 20 ชั่วโมงลง YouTube

การใช้การตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจ

คุณมีบริการหรือสินค้าที่ต้องการโปรโมชั่นหรือไม่? ได้รับการพิสูจน์แล้วเมื่อใช้การตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตเพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขาย จำนวนสมาชิกที่คุณจะได้รับเพิ่มขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่การขายและผลกำไรที่มากขึ้นสำหรับคุณ เนื่องจากเราทุกคนชอบดูวิดีโอมากกว่าอ่านข้อความยาวๆ ไม่ว่าคุณกำลังโปรโมตอะไร คุณก็มีแนวโน้มที่จะทำมันได้ดีขึ้นมากโดยใช้วิดีโอ

ปัญหาของสำเนาการขายคืออาจใช้เวลานานทีเดียว จริงๆเราแค่อยากรู้ว่ามันสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดจะทำอะไรให้เราและเท่าไหร่ ไม่เช่นนั้นเราจะอ่านเพียงสองสามจุดแล้วเลื่อนไปทางขวาด้านล่างเพื่อดูราคา อย่างไรก็ตาม หน้าการขายวิดีโอมีความเกี่ยวข้องมากกว่า และเรามีแนวโน้มที่จะให้ความสนใจมากกว่า นี่คือวิธีที่เราควรจะใช้การตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ต

ฉันแน่ใจว่าคุณเคยเจอช่องทางการช็อปปิ้งเหล่านั้นในทีวี คุณสังเกตไหมว่าผู้ขายใช้การเล่นคำอย่างชาญฉลาดเพื่อชักชวนให้คนซื้อได้อย่างไร มันทำให้คุณต้องการสินค้าจริงๆและคุณอยากจะโทรสั่ง

ผู้ขายมีวลีเช่น “ลองนึกภาพชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไรถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์นี้” คุณเองก็สามารถใช้กลยุทธ์ที่คล้ายกันนี้เมื่อพยายามขายสินค้าของคุณ คุณสามารถเห็นผลอย่างรวดเร็วด้วยวิธีนี้ คุณเริ่มเข้าใจแล้วว่าเหตุใดคุณจึงควรเริ่มผลิตวิดีโอบนเว็บตั้งแต่ตอนนี้

หากคุณวางแผนที่จะใช้การตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ต คุณสามารถสมัครเน็ตทรู3วันแปลงสำเนาการขายเป็นวิดีโอและสามารถใช้คำโน้มน้าวใจเดียวกันในวิดีโอได้ คุณไม่จำเป็นต้องมีบุคคลอยู่ในกล้องด้วยซ้ำ

สร้างรายได้ด้วยการตลาดวิดีโอ

มันไม่มีประโยชน์ที่จะมีผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดถ้าไม่มีใครรู้เรื่องนี้จริงๆ ด้วยเหตุนี้เพียงอย่างเดียวจึงคุ้มค่าที่จะใช้การตลาดวิดีโอออนไลน์ในธุรกิจของคุณ

  • ทันทีที่ผู้คนเห็นลิงก์เว็บไซต์ของคุณในวิดีโอ พวกเขาจะตรงไปที่เว็บไซต์ของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณได้ลูกค้ามากขึ้น
  • หากมีตัวเลือกในไซต์ของคุณ เป็นไปได้ว่าผู้คนจะสมัครใช้งาน เมื่อคุณมีรายละเอียดแล้ว คุณก็สามารถทำการตลาดกับพวกเขาได้ และมีโอกาสดีที่พวกเขาจะซื้ออะไรซักอย่าง รายชื่อสมาชิกบางประเภทมีความสำคัญแม้ว่าคุณจะใช้การตลาดวิดีโอทางอินเทอร์เน็ต

หากคุณสร้างวิดีโอที่ดีและมีคนชอบก็เป็นไปได้ที่พวกเขาอาจต้องการแชร์ พวกเขาสามารถทำได้บนเว็บไซต์เช่น Facebook สิ่งนี้จะสร้างเอฟเฟกต์ไวรัสและวิดีโอของคุณจะแพร่กระจายไปทั่วเหมือนไวรัส

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.