กระดาษซับลิเมชั่นสำหรับพิมพ์

กระดาษซับลิเมชั่นสร้างพื้นหลังสำหรับทุกหน้าของสมุดภาพของคุณ หากคุณเริ่มทำสมุดภาพจำนวนมาก อาจเป็นค่าใช้จ่ายที่สำคัญ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย หลายคนมองหากระดาษซับลิเมชั่นเพื่อพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ ด้านล่างนี้ เราจะบอกวิธีค้นหากระดาษสมุดฟรีเพื่อพิมพ์ เราจะพูดถึงสิ่งสำคัญที่ต้องจำเกี่ยวกับกระดาษสมุดของคุณ ในตอนแรก คุณอาจถูกล่อลวงให้ใช้กระดาษก่อสร้างธรรมดาสำหรับสมุดภาพ หรือกระดาษสีสำหรับเครื่องพิมพ์ของคุณ กระดาษอัลบัมภาพนั้นมีราคาที่สูงกว่าอย่างใดอย่างหนึ่ง และมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรขนาดนั้น!

กระดาษซับลิเมชั่นภาพมีความพิเศษ

เนื่องจากมีไว้สำหรับการเก็บรักษาภาพถ่ายและความทรงจำของคุณอย่างดีที่สุด กระดาษซับลิเมชั่นไม่มีกรดและลิกนิน นั่นหมายถึงอะไรสำหรับคุณ เป็นกลาง อย่างมากที่สุด ค่าควรอยู่ระหว่าง 6 ถึง 7 เป็นกลาง เยื่อไม้ที่ใช้ทำกระดาษสมุดประกอบด้วยกรดธรรมชาติ สิ่งเหล่านี้ถูกทำให้เป็นกลางในการผลิตโดยการบำบัดกระดาษซับลิเมชั่น กระดาษอาจถูกบัฟเฟอร์เพื่อป้องกันกรดเพิ่มเติมจากการก่อตัว ใช้กระดาษสมุดที่ปราศจากกรดเนื่องจากสมุดมีอายุการใช้งานยาวนาน กระดาษที่ปราศจากกรดจะไม่เหลืองและเสื่อมสภาพเหมือนกระดาษทั่วไป

กระดาษซับลิเมชั่นจะไม่เป็นอันตรายต่อภาพถ่ายของคุณ หรือทำให้ภาพเสื่อมสภาพ เป็นสารอีกชนิดหนึ่งที่พบในเยื่อไม้ ลิกนินทำให้ความเป็นกรดแย่ลงไปอีก มันเพิ่มความเป็นกรด กระดาษซับลิเมชั่นราคาที่ปราศจากกรด แต่ไม่ปราศจากลิกนิน จะไม่คงความเป็นกรดได้นาน ลิกนินสามารถเอาออกได้ในกระบวนการเยื่อกระดาษ แต่จะเพิ่มต้นทุนของกระดาษสมุด คุณอาจมีหนังสือพิมพ์ที่เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเมื่อเวลาผ่านไป สีน้ำตาลนั้นเกิดจากลิกนิน ซึ่งทำให้กรดก่อตัวภายในเส้นใยกระดาษ กระดาษสมุดที่ปราศจากลิกนินไม่น่าจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล

ความสว่างคือปริมาณแสงที่กระดาษซับลิเมชั่น

กระดาษซับลิเมชั่นที่สว่างกว่าจะสะท้อนแสงผ่านภาพถ่ายที่พิมพ์ออกมามากขึ้น ส่งผลให้ภาพถ่ายหลุดออกจากหน้ากระดาษ ประเภทจะอ่านได้ชัดเจนขึ้นบนกระดาษที่สว่างกว่า แต่กระดาษซับลิเมชั่นที่สว่างมากอาจทำให้ปวดตามากเกินไปในเอกสารที่มีความยาว (เช่น การตกแต่งภายในหนังสือ) ความทึบแสงเป็นคุณสมบัติในการปิดกั้นแสงของกระดาษ ถือกระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นกับแสงและดูว่ากระดาษทะลุผ่านได้มากน้อยเพียงใด ความทึบวัดเป็นอัตราส่วนความคมชัด ความทึบของกระดาษพิมพ์ส่วนใหญ่อยู่ที่ 80 ถึง 98 เปอร์เซ็นต์ จะเพิ่มขึ้นตามปริมาณ

แผ่นงานที่มีความทึบมากขึ้นทำให้ข้อความอ่านง่ายขึ้นและทำให้ปวดตาน้อยลง ความทึบของการพิมพ์คือปริมาณหมึกจากด้านหนึ่งที่ซึมผ่านกระดาษซับลิเมชั่น ลักษณะทั้งสองนี้เป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับชิ้นงานแบบสองด้านและแบบพับ อธิบายความหนาของกระดาษและกำหนดเป็นจำนวนหน้าต่อนิ้วหรือ คุณจะต้องคำนวณความหนาของชิ้นงานที่เสร็จแล้วเพื่อออกแบบความกว้างของกระดูกสันหลังหรือการเข้าเล่ม หากคุณมีหนังสือเล่มบางและต้องการกระดูกสันหลังที่กว้างขึ้น ให้ลองใช้กระดาษที่มีน้ำหนักมากขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.