เสื้อคนงานผ้าสักหลาดช่วยให้เราอบอุ่นและสบาย

ผ้าสักหลาดช่วยให้ร่างกายอบอุ่นมาตั้งแต่ศตวรรษที่สิบเจ็ด

ผ้านี้มีต้นกำเนิดในเวลส์และประกอบด้วยผ้าฝ้ายเสื้อคนงานผสมวูลที่เรียกภาพเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีแดงและสีขาวประเภทคนตัดไม้ ภาพเหล่านี้มีความจริงอยู่บ้าง เนื่องจากผ้าสักหลาดเป็นที่นิยมในหมู่คนงานปกสีฟ้าในสภาพอากาศที่หนาวเย็น เนื่องจากผ้าเป็นฉนวนและให้ความอบอุ่น

  • คนตัดไม้ไม่ใช่คนเดียวที่สามารถเพลิดเพลินกับผ้าสักหลาดได้! เมื่อเร็วๆ นี้ แฟลนเนลได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันนิยมใช้ทำเสื้อคลุม กางเกงนอน หรือแม้แต่เครื่องนอน

แผ่นผ้าสักหลาดมีจำหน่ายตามร้านค้าและแคตตาล็อกเสื้อผ้าหลากหลายประเภท โดยมีหลายสีและลายพิมพ์ ด้วยผ้าปูที่นอนผ้าสักหลาด การตกแต่งห้องนอนของคุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเก่า

ที่จริงแล้วอาจซับซ้อนกว่าที่คุณสงสัยในการซื้อผ้าปูที่นอนคู่ที่สมบูรณ์แบบ ผ้าปูที่นอนมีให้เลือกหลายแบบ เช่น ผ้าฝ้ายอียิปต์ ผ้าฝ้ายพิมา ผ้าฝ้ายซูพรีมา ผ้าต่วน ผ้าต่วน เจอร์ซีย์ และผ้ากำมะหยี่

ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์เป็นที่รู้จักในด้านความนุ่มที่หรูหราเสื้อคนงานผ้าไมโครและมักจะมีราคาแพงกว่าผ้าปูที่นอนอื่นๆ ส่วนใหญ่ ในเนื้อผ้า ความนุ่มและความทนทานของแผ่นจะขึ้นอยู่กับความยาวของเส้นใยที่ยาวกว่าจะดีกว่า

แม้สัมผัสนุ่มน้อยกว่าผ้าฝ้ายอียิปต์ แต่ผ้าฝ้าย Pima ก็เสริมความแข็งแรงด้วยความทนทานที่มากขึ้น ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกาเป็นแหล่งกำเนิดของการพัฒนาของเอกสารนี้

ผ้าฝ้าย Supima เป็นผ้าฝ้ายที่ปลูกในแถบตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกาและได้รับการรับรองโดย Supima Association of America ฝ้ายเป็นพืชผลที่ผลิตในสหรัฐอเมริกาด้วยซ้ำ ดังนั้นฝ้ายที่ปลูกเองและผลิตภัณฑ์จากฝ้ายที่ปลูกเองจึงเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากสนับสนุนความมั่งคั่งทางการเกษตรของชาวอเมริกัน

แผ่นผ้าต่วนสามารถเรียบและดูเป็นมันได้ แต่ไม่ทนทานต่อการใช้งานเช่นเดียวกับวัสดุอื่นๆ ผ้าต่วนมักไม่เป็นที่นิยมเนื่องจากใช้งานไม่ได้

แม้ว่าจะไม่สัมผัสนุ่มเท่า แต่ pinpoint ก็ยังคงเป็นหนึ่งในเนื้อผ้าที่ทนทานที่สุด ดังนั้นผ้านี้จึงไม่เป็นที่โปรดปรานของนักช้อปหลายคน

ผ้าเจอร์ซีย์ให้ความรู้สึกเหมือนมีเสื้อยืดโอบรอบตัวคุณ หลายคนชอบความรู้สึกนี้ แม้ว่าแผ่นเจอร์ซีย์จะไม่เรียบเหมือนแบบอื่นๆ

แผ่นผ้าสักหลาดมีสิ่งที่ดีที่สุดในโลกจริงๆ ด้วยวัสดุที่ทนทาน ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและไม่แพงมากที่จะซื้อ ผ้าสักหลาดมีความละเอียดหลากหลาย เพื่อให้ผู้นอนสามารถเพลิดเพลินเสื้อคนงานพร้อมสกรีนกับผ้าสักหลาดได้ตลอดทั้งปี ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ผ้าสักหลาดจึงได้รับความนิยมอีกครั้ง ผ้าปูที่นอนผ้าสักหลาดที่แสนสบาย อบอุ่น และมีสไตล์จะปรับปรุงห้องใดๆ ในขณะที่ทำให้ผู้นอนรู้สึกสบาย แผ่นสักหลาดคือที่สุด!

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.