กระบวนการดัดท่อ pe อุตสาหกรรม

ท่อ pe

 

ท่อ pe สามารถดัดท่อโลหะชนิดใดก็ได้โดยไม่คำนึงถึงวัสดุหรือขนาด และเครื่องเหล่านี้มีตั้งแต่เครื่องแบบใช้มือถือ อุปกรณ์บานพับ และเครื่องขับเคลื่อนไฮดรอลิกขนาดใหญ่ มีกระบวนการต่างๆ ที่ใช้ในการดัดโลหะ รับด้านล่างเป็นบางส่วนของพวกเขา การดัดแบบกดจะใช้กับท่อเย็น และในที่นี้แม่พิมพ์ที่มีรูปทรงโค้งมนจะใช้กดบนท่อ ซึ่งจะทำให้ท่อมีรูปทรงโค้งมน อย่างไรก็ตาม ในวิธีนี้ ท่อ pe ไม่มีส่วนรองรับภายใน และด้วยเหตุนี้จึงมีโอกาสที่โลหะจะเสียรูป ดังนั้นกระบวนการกดจึงทำงานได้ดีที่สุดเมื่อไม่จำเป็นต้องมีหน้าตัดที่สม่ำเสมอในท่อ

ท่อ pe เป็นกระบวนการที่ให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำแก่คุณ

กระบวนการนี้ใช้ชุดแม่พิมพ์ซึ่งมีสองส่วนคือแม่พิมพ์เดิมและแม่พิมพ์เคาน์เตอร์ รูปร่างถูกสร้างขึ้นโดยแม่พิมพ์เดิมและแม่พิมพ์เคาน์เตอร์จะดันวัสดุเข้าไปในแม่พิมพ์เดิม เครื่องดัดงอเหล่านี้สามารถตั้งโปรแกรมให้จัดเก็บงานดัดโค้งต่างๆ ได้ และกระบวนการนี้ใช้สำหรับดัดท่อ pe สำหรับกรงม้วน มือจับ ราวจับ และอื่นๆ ของยานยนต์ พวกเขายังสร้างการโค้งงอที่สมบูรณ์แบบเมื่อใช้ชุดแม่พิมพ์ที่เหมาะสมเพื่อสร้างส่วนโค้ง กระบวนการผลักแบบม้วนสามแบบเป็นกระบวนการแบบอิสระและใช้เพื่อสร้างรูปทรงที่ประกอบด้วยเส้นโค้งการดัดหลายเส้นและการขึ้นรูป 3 มิติ

ที่นี่โปรไฟล์โค้งโลหะถูกนำระหว่างสองม้วน การดัดและม้วนรองรับ ม้วนขึ้นรูปเป็นม้วนที่สามและช่วยกำหนดรัศมีของการโค้งงอกระบวนการเหนี่ยวนำความร้อน ท่อ pe ในกระบวนการเหนี่ยวนำความร้อนจะใช้ขดลวดเหนี่ยวนำเพื่อดัดท่อและวางขดลวดนี้ไว้ที่จุดโค้ง ขดลวดร้อนได้ถึงอุณหภูมิ 430 ถึง 1200 องศาเซนติเกรด ท่อ pe ได้รับความร้อนแล้ว แรงดันจะถูกนำไปใช้กับท่อและแรงดันนี้จะทำให้ท่อโค้งงอ จากนั้นท่อจะเย็นลงโดยใช้น้ำหรือสเปรย์ลม กระบวนการนี้ถูกฟ้องให้งอท่อขนาดใหญ่ที่ใช้ทำท่อปิโตรเลียม ป้ายทางด่วน และโรงไฟฟ้า

จำเป็นต้องมีการผลิตท่อ pe เมื่อมีความจำเป็น

ในการสร้างอุปกรณ์ทางวิศวกรรมต่างๆ มันเป็นหนึ่งในการสร้างสรรค์ที่ง่ายที่สุดสำหรับความต้องการและประเภททางวิศวกรรม มีการสร้างวิธีการใหม่ๆ ที่เหนือชั้นและง่ายต่อการสร้าง มีเทคนิคหลายอย่างที่สามารถใช้สร้างท่อได้ แต่การประดิษฐ์นั้นเชื่อถือได้และเริ่มต้นได้ง่าย การแปรรูปเกี่ยวข้องกับขั้นตอนต่างๆ ที่สามารถช่วยในการค้นหาความต้องการที่เหมาะสมของกระบวนการทางวิศวกรรม การวางท่อต้องทำในรูปแบบและข้อกำหนดต่างๆ มีท่อหลายประเภทที่สามารถใช้ในการก่อสร้างได้เช่นเดียวกับการใช้งานทางวิศวกรรมอื่น ๆ

อินเทอร์เน็ตเป็นหนึ่งในแหล่งที่ต้องการซึ่งคุณสามารถรับข้อมูลที่แม่นยำเกี่ยวกับการซื้อท่อ มีเว็บไซต์หลายประเภทที่สามารถใช้ได้เมื่อคุณต้องการใช้ไพพ์ เว็บไซต์ทั้งหมดเหล่านี้มีขนาดและการออกแบบท่อที่แตกต่างกันซึ่งสามารถช่วยในการทำงานได้ ก่อนที่คุณจะเป็นศูนย์ในเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตใด ๆ คุณต้องเข้าใจสองสิ่ง นี่คือเคล็ดลับบางส่วนที่จะช่วยคุณในการซื้อท่อที่ถูกใจที่สุดในโลก ก่อนเลือกไซต์ผลิตท่อ pe ให้ตรวจสอบสถานะในตลาดเสมอ นี่เป็นสิ่งหนึ่งที่จะช่วยในการซื้อสินค้าที่ดีและง่ายสำหรับความต้องการของคุณ สอบถามที่ https://www.ririt.co.th/

 

This entry was posted in วัสดุก่อสร้าง, อุตสาหกรรม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.