เหรียญรางวัลสำหรับงานกีฬาหรืองานวิชาการครั้งต่อไปของคุณ

คุณต้องการเหรียญหล่อแบบกำหนดเองสำหรับงานกีฬาหรืองานวิชาการครั้งต่อไปของคุณหรือไม่ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาเพื่อให้แน่ใจว่าเหรียญรางวัลคุณจะได้รับเหรียญรางวัลที่ดูดีในราคาสุดคุ้ม พิจารณาสิ่งต่อไปนี้เมื่อซื้อเหรียญรางวัลหล่อแบบกำหนดเองเหรียญหล่อแบบกำหนดเองอาจแตกต่างกันไปในคุณภาพขึ้นอยู่กับผู้ผลิตเหรียญรางวัล เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพของเหรียญหล่อ ต่อไปนี้คือคำถามที่สำคัญบางประการความหนาของเหรียญจะเท่ากับที่สัญญาไว้หรือผู้ผลิตจะลดความหนา

เหรียญรางวัล

ลงเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายหรือไม่ เหรียญจะรู้สึกสำคัญและมีน้ำหนักมากเมื่อเทียบกับขนาดของเหรียญหรือไม่ตัวอักษรและภาพจะมีความชัดเจน คมชัดเหรียญรางวัล และมีรายละเอียดหรือไม่ ความใสน้อยอาจเป็นผลมาจากแม่พิมพ์ “หล่อหมุน” ยางการขัดและการชุบจะสม่ำเสมอในทุกเหรียญหรือไม่สำหรับการตกแต่งแบบโบราณ ขอบของเหรียญจะได้รับการขัดหรือผู้ผลิตจะตัดมุมโดยปล่อยให้ขอบทั้งหมดเป็นสีดำริบบิ้นคล้องคอจะติดด้วยกิ๊บและวงแหวนกระโดดที่ตรงกับการชุบเหรียญหรือไม่เช่นเหรียญรางวัล แหวนกระโดดสีทองขัดเงาที่ใช้กับเหรียญทองโบราณ เป็นที่ยอมรับไม่ได้เหรียญ

แม่พิมพ์เหล็กจะดีที่สุด ถามเสมอว่าผู้ผลิตจะเก็บแม่พิมพ์ไว้ใช้ในอนาคต

แต่ละเหรียญจะถูกบรรจุในถุงโพลีและบรรจุอย่างถูกต้องหรือไม่ต่อไป คุณจะต้องประเมินกระบวนการผลิตเหรียญตรา เหรียญที่กำหนดเองมักจะหล่อด้วยของเหลวในแม่พิมพ์เหล็กหรือแม่พิมพ์เหรียญรางวัล โดยทั่วไปคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมตาย เหรียญหล่อในแม่พิมพ์เหล็ก/แม่พิมพ์แสดงรายละเอียดและคุณภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ ระวังบริษัทที่ใช้แม่พิมพ์ยางแบบใช้แล้วทิ้งลดค่าใช้จ่ายของแม่พิมพ์และแม่พิมพ์และต้นทุนโดยรวม เหรียญรางวัลแต่ผลิตเหรียญที่มีรายละเอียดน้อยกว่า

แม่พิมพ์ยางสามารถเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ามากสำหรับเหรียญตราธรรมดาและกำหนดเวลาที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม หากเหรียญของคุณมีภาพและศิลปะที่มีรายละเอียด แม่พิมพ์เหล็กจะดีที่สุดเหรียญรางวัล ถามเสมอว่าผู้ผลิตจะเก็บแม่พิมพ์ไว้ใช้ในอนาคตหรือไม่ และคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมสำหรับการสั่งซื้อใหม่ในอนาคตหรือไม่การจบเหรียญของคุณเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องพิจารณา เสร็จสิ้นและสีของเหรียญของคุณขึ้นอยู่กับการชุบ เหรียญรางวัลเหรียญส่วนใหญ่มีอยู่ในทองคำโบราณ เงินและทองแดง การตกแต่งแบบโบราณเป็นที่นิยมมากที่สุด การตกแต่งแบบโบราณ

การใส่สีลงในเหรียญหล่อที่คุณกำหนดเองสามารถเพิ่มรูปลักษณ์ได้

โดยทั่วไปคือบริเวณที่ยกขึ้นของเหรียญของคุณจะแสดงลักษณะเหรียญรางวัลที่สว่างหรือเป็นมันเงามากกว่า และพื้นที่นูนด้านล่างจะมีสีดำมากขึ้น คุณยังสามารถชุบเหรียญของคุณได้ด้วยทองคำ เงิน และทองแดงที่สดใส เหรียญรางวัลอะคริลิคโดยที่ไม่มีเอฟเฟกต์ “โบราณ” และพื้นผิวโดยรวมดูสว่างและเป็นมันเงา โดยทั่วไปแล้ว ผิวสีสว่างจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

การใส่สีลงในเหรียญหล่อที่คุณกำหนดเองสามารถเพิ่มรูปลักษณ์ได้อย่างแท้จริง เหรียญสามารถเคลือบสีได้ แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนี้มักจะคุ้มค่า เหรียญรางวัลโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีโลโก้หรือเครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่คุณต้องการรักษาตราสินค้าไว้ คุณจะประหลาดใจที่สีเพียงเล็กน้อยเพิ่มมูลค่าโดยรวมของเหรียญของคุณ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.