เบาะรถยนต์ผ้าคลุมรถหนังแกะ – ผ้าคลุมรถที่นั่งที่ถูกที่สุดคืออะไร

ดังนั้นคุณจึงกำลังมองหาที่หุ้มเบาะหนังแกะสำหรับรถใหม่หรือรถมือสองของคุณ

คุณรู้อยู่แล้วว่าการใช้ที่หุ้มเบาะนั่งจะส่งผลดีหลายประการ เบาะรถยนต์ สำหรับรถเฉพาะของคุณ นี่คือรายการข้อดีบางประการที่คุณวางใจได้ ที่หุ้มเบาะหนังแกะจะทำสิ่งต่อไปนี้สำหรับรถของคุณ

  • ยืดอายุที่นั่งของคุณ
  • ช่วยให้รถของคุณรักษามูลค่าไว้เมื่อถึงเวลาขายหรือแลกเปลี่ยน
  • ให้ความอุ่นใจเมื่อมีสิ่งหกล้มบนที่นั่งของคุณ

เมื่อคุณเริ่มมองหาเบาะนั่งใหม่จากหนังแกะ คุณมักจะพบคำศัพท์บางคำที่จะทำให้คุณสับสนมากกว่าสิ่งใดๆ ต่อไปนี้คือข้อกำหนดบางส่วนและความหมาย โปรดจำไว้ว่าคำจำกัดความเหล่านี้ใช้แตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับตัวแทนจำหน่าย แต่โดยรวมแล้วจะถูกต้อง

1. Ready Made – ผ้าคลุมเหล่านี้เป็นผ้าคลุมสำเร็จรูปที่ใส่ได้กับรถยนต์หลายยี่ห้อและรุ่น เบาะรถยนต์มือสอง ไม่จำเป็นต้องปะปนกับผ้าคลุมที่ขายในห้างสรรพสินค้า ผ้าหุ้มหนังแกะสำเร็จรูปที่จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่ผลิตขึ้นเพื่อให้เข้ากับวิธีที่ควรจะเป็น

2. แบบสั่งทำ – ที่หุ้มเบาะนั่งแบบสั่งตัดนั้นทำขึ้นเป็นพิเศษตามขนาดที่แน่นอนของรถคุณ ยานพาหนะที่มีเข็มขัดนิรภัยทำเป็นที่นั่งจะต้องมีที่หุ้มเบาะนั่งแบบสั่งทำพิเศษ รถยนต์หลายคันมีเบาะนั่งที่มีขนาดและรูปทรงแปลก ๆ ซึ่งไม่มีเบาะสำเร็จรูปหรือสำเร็จรูปใดๆ จะพอดี ดังนั้นพวกเขาจึงต้องปรับแต่งให้เหมาะสม

3. Double Cap – ฝาปิดหนังแกะแบบ Double cap เป็นหนังแกะทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีหนังแกะที่ด้านหน้า, ด้านล่าง, ด้านข้างและด้านหลังของที่นั่ง สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงที่สุดและติดตั้งยากที่สุดเพราะไม่ยืดออกมาก

4. หนังแกะทั้งหมด – เหมือนกับ Double Cap มันเป็นเพียงคำที่ง่ายกว่าและเหมาะสมกว่าสำหรับผู้ที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับผ้าคลุมหนังแกะ

5. Super Fit – ผ้าคลุม Super Fit โดยทั่วไปมีหนังแกะที่ด้านหน้าและด้านล่าง เบาะรถยนต์ isuzu  ของที่นั่งซึ่งส่วนก้นและพนักพิงของคุณ พวกเขามักจะมีวัสดุอะครีลิคยืดหยุ่นที่มีขนแกะที่เข้าชุดกันซึ่งปกติแล้วจะเข้ากับสีของหนังแกะที่ด้านข้างและด้านหลังของที่นั่งอย่างใกล้ชิด สิ่งเหล่านี้ง่ายต่อการติดตั้งเนื่องจากความยืดของอะคริลิก

6. Deluxe Super Fit – เป็นผ้าหุ้มที่พอดีตัวซึ่งทำมาจากหนังแกะคุณภาพดีที่สุดที่มีให้ ผ้าคลุมเหล่านี้เป็นผ้าคลุมสำเร็จรูปที่แพงที่สุดเนื่องจากคุณภาพของหนังแกะที่ใช้

  • 7. โมเสก – โมเสกมักจะหมายถึงลวดลายที่มีสีต่างกัน แต่โดยส่วนใหญ่แล้วหนังแกะนั้นหมายถึงเบาะนั่งทำด้วยเพชรหรือสี่เหลี่ยมเล็กๆ ปกติจะเป็นสีเดียวกัน จริง ๆ แล้วโมเสคประกอบด้วยชิ้นส่วนเล็กๆ จำนวนมาก แทนที่จะเป็นหนังแกะชิ้นใหญ่เพียงชิ้นเดียว

8. Mosaic Super fit – ฝาครอบเหล่านี้ทำขึ้นในรูปแบบโมเสคที่มีอะครีลิกที่ด้านข้างและด้านหลังของที่นั่ง ฝาครอบโมเสกมักจะถูกกว่าเพราะชิ้นส่วนที่ใช้ประกอบด้วยชิ้นเล็กๆ ที่ไม่สามารถนำไปใช้กับสิ่งอื่นได้

9. โมเสกสั่งตัด – เป็นผ้าคลุมแบบสั่งตัดซึ่งทำจากชิ้นเล็ก ๆ ในรูปแบบเพชรหรือสี่เหลี่ยม เนื่องจากเป็นสินค้าสั่งตัดจึงมักเป็นหนังแกะหรือฝาคู่ หนังแกะด้านหน้า ล่าง หลัง และข้าง. นี่เป็นสิ่งที่บริษัทหนึ่งอาจทำแตกต่างไปจากอีกบริษัทหนึ่ง ดังนั้นจึงควรถามว่าพวกเขาทั้งหมดเป็นหนังแกะหรือพอดีตัว

10. Standard – Standard มักจะมีผ้าฟลีซที่สั้นกว่าตัวเลือกอื่นๆ หนังแกะมาตรฐานถือว่ามีคุณภาพต่ำกว่าเนื่องจากขนแกะที่สั้นกว่า ความเห็นส่วนตัวของฉันคือ พวกมันมีคุณภาพเหมือนกัน เพียงเพราะว่าขนแกะนั้นสั้นกว่า & หลายคนชอบผ้าฟลีซที่สั้นกว่า

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าคำศัพท์เหล่านี้หมายถึงอะไร ถึงเวลาที่จะรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเงินของคุณ หนังแกะเป็นหนังที่ทนทานมาก และขนแกะก็มีคุณสมบัติที่น่าทึ่ง หนังแกะจะอบอุ่นในฤดูหนาวและจะเย็นสบายในฤดูร้อน ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจอะไรเมื่อเลือกชนิดของหนังแกะที่จะซื้อสำหรับรถของคุณจะไม่เลวร้าย นี่คือรายการสิ่งที่คุณต้องทำก่อนสั่งซื้อผ้าคลุมเบาะหนังแกะจากตัวแทนจำหน่าย

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.