เหตุผลที่ให้ความสำคัญของหัวปั๊มลมภายในงานเฉพาะ

ชื่อหัวปั๊มลมหมายถึงปั๊มทั้งหมดที่น้ำถูกแทนที่ด้วยลูกสูบ ลูกสูบ ถัง และอื่นๆ ปั๊มลูกสูบและปั๊มหอยโข่งเป็นแนวคิดที่แตกต่างกันสองประการหัวปั๊มลมเป็นชื่อแยกจากฟังก์ชันและโครงสร้างหัวปั๊มลมหลักการทำงานของปั๊มลูกสูบคือการทำให้น้ำหมุนเวียน ตัวอย่างเช่นหัวปั๊มลมน้ำร้อนในท่อจ่ายความร้อนถูกหมุนเวียนโดยปั๊มนี้ปั๊มประเภทนี้ประกอบด้วยกระบอกสูบแบบปิดซึ่งลูกสูบเคลื่อนที่ไปมาโดยก้านสูบหัวปั๊มลม

ก้านสูบถูกบานพับอีกครั้งด้วยล้อที่หัวปั๊มลม

หมุนด้วยมอเตอร์ระหว่างจังหวะดูดหัวปั๊มลมวาล์วดูดจะเปิดและวาล์วส่งยังคงปิดอยู่และน้ำจะเข้าสู่กระบอกสูบ ระหว่างจังหวะการส่ง วาล์วส่งจะเปิดและวาล์วดูดยังคงปิดอยู่หัวปั๊มลมและน้ำจะถูกบังคับผ่านท่อส่ง มีทางเข้าสำหรับรองพื้นซึ่งจำเป็นสำหรับการสตาร์ทปั๊มปั๊มลูกสูบมีลักษณะดังต่อไปนี้ สิ่งแรกคือประสิทธิภาพสูง ประการที่สอง สามารถเข้าถึงความกดดันที่สูงมาก การเปลี่ยนแปลงของแรงดันแทบไม่ส่งผลต่ออัตราการไหล ดังนั้นปั๊มนี้สามารถให้การไหลของกระแสที่เสถียร คุณลักษณะที่สามคือปั๊มนี้มีฟังก์ชันซึ่งสะดวกมากใน

หัวปั๊มลมการขนส่งส่วนผสมของของเหลวและก๊าซได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษก็สามารถขนส่งของหัวปั๊มลมและอื่นๆ ได้ ประการที่สี่อัตราการไหลและความดันมีชื่อเสียงในด้านการเคลื่อนที่แบบหุนหันพลันแล่นที่ค่อนข้างใหญ่หัวปั๊มลมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับปั๊มแบบใช้ครั้งเดียวเนื่องจากความเร็วของลูกสูบที่เร่งขึ้นและความไม่สม่ำเสมอของของเหลวที่ปล่อยออกมา การเคลื่อนที่แบบหุนหันพลันแล่นของปั๊มจึงมีขนาดใหญ่ขึ้น โดยทั่วไปแล้ว ควรติดตั้งโดมอากาศบนท่อระบายเพื่อให้อัตราการไหลค่อนข้างเท่ากันยิ่งไปกว่านั้น

หัวปั๊มลมแบบและปั๊มแบบหลายลูกสูบสามารถปรับปรุง

ความแตกต่างของการไหลของกระแสได้อย่างเห็นได้ชัด สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เมื่อเทียบกับปั๊มแบบแรงเหวี่ยง ปั๊มแบบลูกสูบมีโครงสร้างที่ซับซ้อนกว่า ขนาดที่ใหญ่กว่า และความเร็วที่ช้าลง ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องมีวาล์วปั๊มแบบมืออาชีพ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าต้นทุนการผลิตและค่าติดตั้งจะสูงขึ้นเล็กน้อยหัวปั๊มลม 2 สูบส่วนใหญ่ใช้ในการจ่ายน้ำ ปั๊มลูกสูบมือใช้กันอย่างแพร่หลายในชีวิตครอบครัว สำหรับปั๊มลูกสูบนั้นสามารถให้ของเหลวแรงดันสูงได้เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนเครื่องจักรกล รวบรวมผู้นำการค้าในพื้นที่นี้

หัวปั๊มลมและเป้าหมายสูงสุดของเราคือเพื่อประโยชน์ของผู้ซื้อและผู้ขายชิ้นส่วนเครื่องจักรกลโดยใช้โอกาสในการขายเหล่านี้ผ่านเครื่องมือออนไลน์ของเราใช้ในพวงมาลัยพาวเวอร์และปั๊มไฮโดรลิกแรงดันสูง และการใช้งานแบบสุญญากาศหลายแบบหัวปั๊มลมไดนามิกเรียกอีกอย่างว่าโรโตไดนามิกปั๊มคอมเพรสเซอร์แบบแรงเหวี่ยงเป็นตัวอย่างหนึ่งของสิ่งนี้ ปั๊มหอยโข่งมีการใช้งานอย่างแพร่หลายหัวปั๊มลมในโรงกลั่นน้ำมัน ปิโตรเคมี และโรงงานก๊าซธรรมชาติ เพื่อให้ได้การทำงานที่คงที่สม่ำเสมอ

This entry was posted in หัวปั๊มลม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.