กลยุทธ์ SEO ที่เป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของเว็บไซต์

seo

การสร้างเว็บไซต์เพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอในการสร้างธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ คุณจะต้องใช้กลยุทธ์ SEO ต่างๆ ที่จะปรับปรุงอันดับเพจของเว็บไซต์ของคุณในเครื่องมือค้นหา และเว็บไซต์จะได้รับผู้เยี่ยมชมมากขึ้น นี่คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยคุณในความพยายาม SEO ของคุณ:

1. รับลิงค์จากเว็บไซต์ท้องถิ่น

ไซต์อื่นๆ ที่เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณช่วยเสริมการมีอยู่ในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา และเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของคุณจะช่วยเชื่อมโยงธุรกิจของคุณกับอัลกอริธึมการค้นหา ฉันแนะนำให้คุณรวมธุรกิจของคุณไว้ในไดเรกทอรีท้องถิ่น ฐานข้อมูล ชุมชน และหน้า Wikipedia ของเมืองหรือเมืองของคุณ

2. เพิ่มเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณเป็นประจำ

ไม่ว่าคุณจะเผยแพร่ในส่วนบล็อกของไซต์ ภาคข่าว ประกาศหรือสรุปเหตุการณ์ การเพิ่มเนื้อหาใหม่เป็นสิ่งสำคัญ การทำเช่นนี้จะสร้างหน้าเว็บใหม่ที่สามารถปรับให้เหมาะสมได้ด้วยความช่วยเหลือของคำหลักใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมองเห็นธุรกิจของคุณในเครื่องมือค้นหา ใช้โอกาสในการใช้คำหลักที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของคุณ

3. ส่งเสริมความคิดเห็นและบทวิจารณ์

แม้ว่าเจ้าของไซต์ของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางจะกลัวการวิพากษ์วิจารณ์ แต่เครื่องมือค้นหาก็ให้ความสำคัญกับเนื้อหาดังกล่าวเพื่อสะท้อนผลลัพธ์ในการจัดอันดับของตน โปรดทราบว่าเมื่อมีผู้คนเริ่มพูดถึงธุรกิจของคุณมากขึ้น ความนิยมของธุรกิจก็จะเพิ่มขึ้น ส่งเสริมให้เพื่อนและลูกค้าของคุณแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์ไซต์ของคุณ

4. รวมลิงก์ไปยังเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

โพสต์ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณในเครือข่ายต่างๆ เช่น Facebook หรือ Twitter ลิงก์เหล่านี้ได้รับการติดตามอย่างแข็งขันโดย Google เนื่องจากเว็บไซต์ของคุณสามารถมองเห็นได้มากขึ้นและสร้างการเข้าชมในกระบวนการ

5. สร้างชื่อเรื่องสำหรับทุกหน้า

ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ที่ไม่มีประสบการณ์หลายคนลืมสร้างชื่อเฉพาะสำหรับแต่ละหน้าของเว็บไซต์ ทำให้เสียโอกาสในการจัดทำดัชนีบ่อยขึ้น ฉันแนะนำให้วางคำหลักที่สำคัญที่สุดไว้ที่ตอนต้นของแต่ละชื่อพร้อมกับชื่อเมืองของคุณเพื่อเพิ่มโอกาสในการปรากฏในการค้นหาในท้องถิ่น

6. ทำให้ชื่อเรื่องเป็นมิตรกับ SEO

ในทุกหัวข้อหรือชื่อเรื่องของสิ่งพิมพ์ในบล็อกของคุณ ใน URL ชื่อไฟล์ ฯลฯ การใช้คำหลักที่เกี่ยวข้องจะช่วยในความพยายาม SEO ของคุณ ตั้งชื่อให้สั้นแต่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของไซต์ของคุณ แน่นอน อย่าลืมใช้คำหลักทางภูมิศาสตร์ในกรณีเหล่านี้ด้วย

7. ทำงานจากโดเมนเดียวเสมอ

การมีเว็บไซต์หลายแห่งที่ให้บริการหรือแง่มุมต่าง ๆ ของธุรกิจของคุณไม่เพียงแต่จะสร้างความสับสนให้ผู้บริโภคและทำให้ภาพลักษณ์องค์กรของคุณแย่ลงเท่านั้น แต่ยังลดอำนาจของคุณในเครื่องมือค้นหาอีกด้วย เป็นการดีที่สุดที่จะให้ธุรกิจออนไลน์ทั้งหมดของคุณอยู่ภายใต้ชื่อหรือแบรนด์เดียว https://www.einnews.com/pr_news/594192297/adapt-a-welocalize-company-to-share-solutions-to-avoid-major-international-seo-mistakes-at-brightonseo

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.